มาแล้วจ้า!!  ดูดวงรายวัน 26 ธันวาคม 2559 บอกเลยว่าโคตรแม่น!!

มาแล้วจ้า!! ดูดวงรายวัน 26 ธันวาคม 2559 บอกเลยว่าโคตรแม่น!!

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านได้รับผลดีในการปลูกสร้างและริเริ่มการงานใหม่ๆ แต่การติดต่อนัดหมายเกี่ยวแก่ทางไกลไม่ได้ผล ไม่มีโอกาสที่จะได้แสดงความคิดเห็นอันเป็นประโยชน์ใดๆ ในระยะนี้ ผู้ใหญ่ที่เป็นเพศตรงข้ามจะให้ลาภ



ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านต้องการผลประโยชน์สิ่งใดต้องใช้ความพยายามและอดทนบ้างจึงเป็นผลดี มีความวิตกกังวลในใจโดยไม่มีเหตุผล โดยเฉพาะการเงินซึ่งในระยะนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรใดๆ ทั้งสิ้น บริวารให้ลาภ



ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านทำการสิ่งใดก็ตามมักมีอุปสรรค ข้อขัดข้องไปทุกอย่าง แม้แต่มีพระดีก็ไม่ควรอวดใคร ควรระงับการริเริ่มงานใหม่ๆ ไว้ก่อน ถ้าเกิดความยุ่งยากทางการเงิน หรือตัวท่านอ่อนแอจนเกิดมีอาการป่วยไข้เล็กๆ น้อยๆ



ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านจะทำงานมากโดยไม่ค่อย มีเวลาพักผ่อน มักอยู่กับแสงสว่างแรงกล้าซึ่งอาจเกิดอาการระคายเคืองดวงตา ผู้มีอำนาจอิทธิพลจะหาเรื่องให้ท่านเดือดร้อน ไม่ควรเข้าใกล้ชิดบุคคลเหล่านั้น เด็กๆ โชคไม่ดี



ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านได้รับข่าวสารข้อมูลที่ไม่ตรงความจริงโดยผู้บอกข่าวอาจไม่มีเจตนาก็ได้ ดาวพฤหัสบดีนำหน้าราศีเกิด มีวิถีโคจรราบรื่น การศึกษาหาความรู้ชั้นสูงสำเร็จดี ได้มิตรเป็น ผู้ที่มีความรู้สูงหรือเท่าเทียมกัน



ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านไม่ค่อยสนใจกับเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวแก่การเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อม หรือแม้แต่กิจการงานของท่าน มีปัญหาเล็กน้อยในครอบครัวหรือเพื่อนบ้านเกิดมีความเป็นอยู่ระส่ำระสาย พี่ชายหรือลุงเจ็บไข้



ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านไม่ได้รับผลกระทบใดๆ จากการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน มีงานทำไม่ขาดสาย แม้รายได้ไม่ค่อยดีแต่ท่านก็สุขสบาย ไม่ควรกู้ยืมหรือขอความช่วยเหลือจากใครๆ เพื่อนที่ดีของท่านไปลำบากอยู่ในที่ไกล



ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านได้รับทราบปัญหาต่างๆ ของญาติมิตรและบริวาร ซึ่งเกิดจากภัยธรรมชาติหรือโจรผู้ร้าย อาทิตย์เป็นกาลกิณีนำหน้าราศีเกิด ได้รับเงินแบบมีข้อผูกพัน หรือมีรายจ่ายแบบสูญเปล่า ญาติมิตรที่เป็นสตรีให้ลาภ



ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านจะมีเรื่องยุ่งยากกับผู้มีอิทธิพล ถ้าเป็นนักเรียนอาจมีเรื่องกับครู ถ้าเป็น เจ้าหน้าที่การเงินผู้ใหญ่จะยืมไปใช้โดยไม่มีหลักฐาน แต่ในด้านส่วนตัวแล้วท่านโชคดีมาก พบเพื่อนที่ดีได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง



ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านมีโชคดีในการดำเนินชีวิตประจำวัน มีโอกาสช่วยเหลือกิจการของผู้ใหญ่ให้เรียบร้อย เป็นความดีความชอบของท่านต่อไป ไม่ควรนำเงินออกมาหมุน โปรดงดให้ใครๆ กู้ยืมในระยะนี้ เพราะไม่ได้คืน



ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านที่เป็นผู้มีอำนาจหรือมีอาวุธอยู่ในมือแม้แต่มีดหั่นผัก ควรระวังรักษาจิตใจของท่านให้อยู่ในความสงบ ญาติมิตรจะชักชวนเดินทางไกล เพื่อไปทวงหนี้ ไม่ควรริเริ่มกิจการใหม่ใดๆ ในระยะนี้ ท่านมักเชื่อง่าย



ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านยังอุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภต่างๆ ทำกิจการส่วนรวมหรือการกุศลได้รับสนับสนุนเต็มที่ การเดินตามหลังผู้ใหญ่สุนัขไม่กัดเป็นความจริงสำหรับท่าน ดาวมฤตยู นำหน้าราศีเกิด พบเรื่องไม่จริงบ่อยๆ