ศึก 12 ราศี ดูดวงฟันธง ราศีใดในปี 2560 จะรวยข้ามปี - มีเกณฑ์แต่งงาน

ศึก 12 ราศี ดูดวงฟันธง ราศีใดในปี 2560 จะรวยข้ามปี - มีเกณฑ์แต่งงาน

        มาเช็กดวงส่งท้ายปีกับรายการ ศึก 12 ราศี สัปดาห์นี้ (25 ธันวาคม 2559) เปิดศึกกันในหัวข้อที่ว่า ราศีใดในปี 2560 จะรวยข้ามปี ? ขอบอกเลยว่ามี 2 ราศีเตรียมเฮ และราศีใดในปี 2560 มีเกณฑ์จะได้แต่งงาน ...มาดูดวงแม่น ๆ กับหมอลักษณ์ ฟันธง กันเลย

ราศีใดในปี 2560 จะรวยข้ามปี ? ได้แก่ ราศีกันย์ (17 กันยายน-16ตุลาคม) กับ ตุลย์ (17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

ศึก 12 ราศี หมอลักษณ์


             ทั้งสองราศีได้รับอิทธิพลเต็มที่จากดาวดี ๆ ที่เป็นดาวศุภเคราะห์ ใครที่มีความปรารถนาจะทำธุรกิจ หรือทำมาแล้วและมุ่งมั่น เกิดความไม่แน่ใจ เกิดความกังวลว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร ให้ลุย ! เพราะปี 2560 จะรวยข้ามปี

             สำหรับชาวราศีกันย์ จังหวะที่ 1 ตั้งแต่เดือนมกราคม-มีนาคม จะมีโชคลาภและเงินตราโดดเด่นอย่างชัดเจน และจังหวะที่ 2 วันที่ 6 กันยายนเป็นต้นไปจนถึงปลายปี มีโอกาสทำมาค้าขึ้น เงินทองไหลมาเทมา เพราะดาวพฤหัสบดีโคจรเข้าสู่เรือนการเงิน โดดเด่นในรอบ 12 ปี

             ส่วนชาวราศีตุลย์ มีดาวประจำตัวคือดาวศุกร์ โคจรเดินหน้าอย่างมีจังหวะ แปลว่า ถ้ามีความหวัง มีความตั้งใจ มีความเป้าหมาย ให้ลุยจะสำเร็จ และจะทำให้เกิดความรวยข้ามปี เพราะดาวอังคารซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนการเงินนั้นโคจรโดดเด่นเดินหน้า และดาวเสาร์เตรียมจะตีจากเรือนชะตา หนี้สินจะทุเลาเบาบางลง ตั้งแต่ต้นปีเป็นต้นไปสภาพคล่องทางการเงินจะดีขึ้น เพราะดาวการเงินเดินดี ต้องขยันหาเงิน เร่งสร้างบุญหนุนนำเป็นกำลังสำคัญแก่ดวงชะตาชีวิต  และที่สำคัญ มกราคม-มีนาคม ดาวพฤหัสบดีโคจรมาทับราศีตุลย์ แปลว่า มีโอกาสนำพาให้เกิดธุรกิจการงานที่ทำนำมาซึ่งโชคลาภและเงินตรา ต้องคิดถูก ทำถูก และจะสำเร็จ



ราศีใดในปี 2560 มีเกณฑ์จะได้แต่งงาน ? ได้แก่ ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

             ปี 2560 นี้ ราศีที่มีเกณฑ์จะได้แต่งงานชัดเจนที่สุด ก็คือ ชาวราศีกรกฎ ไม่ว่าจะเจอถูกใจหรือพึงใจหรือไม่ก็ตามที ดวงของชาวราศีนี้มีโอกาสท้องนอกสมรส หรือท้องก่อนแต่ง แล้วนำไปสู่การแต่งงาน ซึ่งถ้าพร้อมจะแต่งก็โชคดีไป เพราะราหูโคจรทับเรือนชะตาตั้งแต่ 4 สิงหาคมเป็นต้นไป จะเจอกับสภาวะถ้าคบกับใครแล้วไม่ใช่ต้องเลิก เพราะถึงเดดไลน์ และจะมีคนใหม่เข้ามา เรียกว่าสายฟ้าแลบ ดังนั้นขอเตือนชาวกรกฎใครที่ยังไม่พร้อมแต่งงานก็ต้องระวังให้ดี โดยเฉพาะการท้องก่อนแต่ง

ขอบพระคุณข้อมูล Polyplus Entertainment