เหลือเชื่อ !!! เมื่อหญิงสาวฝันประหลาดบอกว่ามี  "สิ่งศักดิ์สิทธิ์"  อยู่ใต้น้ำเช้ามาถึงกับผงะ  เมื่อพบว่ามีสิ่งนี้อยู่ใต้น้ำจริงๆ !!? (ชมภาพ)

เหลือเชื่อ !!! เมื่อหญิงสาวฝันประหลาดบอกว่ามี "สิ่งศักดิ์สิทธิ์" อยู่ใต้น้ำเช้ามาถึงกับผงะ เมื่อพบว่ามีสิ่งนี้อยู่ใต้น้ำจริงๆ !!? (ชมภาพ)

เกิดเรื่องประหลาดรับวันสิ้นปีอีกแล้ว เมื่อมีชาวบ้าน  ต.ทมนางงาม อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี จำนวนมากเดินทางมากราบไหว้ "พระพุทธรูปนาคปก ขนาด5 นิ้ว มีดโบราณด้ามเป็นพญานาค และลงอักขระภาษาขอมโบราณ จำนวน4 เล่ม ซึ่งเป็นอาวุธของคนสมัยโบรารณ และลูกแก้ว จำนวน 2 ลูก สีน้ำเงินละสีเขียว ซึ่งมีอายุมากกว่า100 ปี อยู่บนพานบายศรีพญานาค"  โดยได้นำกระจกสี่เหลี่ยมมาคลอบเอาไว้ นอกจากนี้ภายในวัดได้จัดงานฉลองฝังลูกนิมิต ในการสร้างโบสถ์หลังใหม่  ที่วัดศรีชมพู ที่วัดศรีชมพู

 ซึ่งก่อหน้านี้จะมีการค้นพบนี้ ได้มี "น.ส.พิชาภา นิติธรรม  อายุ25ปี " ได้ฝันประหลาดก่อนจะพบเจอสิ่งเหล่านี้ ว่า"ได้ฝันว่ามีชายแก่ สูง8 ศอก เหมือนคนโบราณสมัยก่อน ผมยาว นุ่งขาวห่มขาวมาบอกว่าที่บริเวณลำห้วยทราย ซึ่งอยู่ติดกับพื้นที่นาของตนเองว่าผู้ดูแลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บริเวณลำห้วยทรายแห่งนี้ ต้องการไปผุดไปเกิด บอกให้ชาวบ้านให้พากันนำเหรียญบาท ไปโยนลงน้ำที่ลำห้วยทราย  เพื่อให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในน้ำจะได้โผล่ขึ้นมาจะทำให้ชาวบ้านได้รับโชคลาภ "