เช็คดวงรายวัน!! 12/27/2559 ดวงใครจะราบรื่นในการงานวันนี้ต้องอ่าน!!

เช็คดวงรายวัน!! 12/27/2559 ดวงใครจะราบรื่นในการงานวันนี้ต้องอ่าน!!

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านได้เงินสดก้อนหนึ่ง กิจการงานสำเร็จโดยได้รับความช่วยเหลือร่วมมือจากพวกพ้อง ท่านที่ขาดผู้ช่วยทำงานในบ้านจะมีคนรับใช้ใหม่ บริวารทำให้อารมณ์เสียหรือก่อความเดือดร้อนต่างๆ ให้แก่ท่าน



ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านได้ลาภต่างๆ บางอย่างก็เป็นที่ชื่นชมยินดี บางอย่างก็ทำให้ไม่สบายใจ การกระทำหรือคำพูดของท่านมีผลกระทบในทางที่ไม่ดีแก่ผู้อื่นโดยท่านไม่รู้ตัว แม้จะรู้ภายหลังก็แก้ไขอะไรไม่ได้ ได้ลาภจากทางไกล



ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านพบอุปสรรคข้อขัดข้องในการทำงาน เหมือนพายเรือในอ่าง เพื่อนเก่าหรือพี่น้องที่จากกันนานๆ นำลาภมาให้ ได้รับชำระหนี้ มีผู้นำเครื่องประดับราคาสูงมาขายถูกๆ ไม่ควรกลั้นหายใจนานเกินไปโดยไม่จำเป็น



ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านมีการเสียสละบางอย่างเพื่อช่วยเหลือผู้ร่วมงานหรือญาติมิตรที่อ่อนกว่า การแก้ปัญหาเรื่องเงินให้ผู้อื่นสำเร็จได้ยาก โดยเฉพาะเรื่องหนี้สิน เรื่องยุ่งยากต่างๆ ที่เกิดแก่ท่านเองจะจบสิ้นลงในวันพรุ่งนี้เช้าๆ



ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านได้ลาภโดยลำพังความสามารถหรือวาสนาของตนเอง ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งมากกว่าที่คิดไว้หรือที่เคยได้ ไปไหนกับเพื่อนจะหลงทางกัน ความเชื่อถือในปัจจุบันจะเปลี่ยนแปลงในภายหน้า โปรดอย่าทุ่มเท



ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านทำกิจการต่างๆ ลุล่วงไปด้วยดีเพราะมีผู้ช่วยเหลือมาก บริวารที่มีฐานะดีนำลาภมาให้ ผู้ใหญ่ช่วยอุปถัมภ์ให้ความรักสมหวัง ช่วยไกล่เกลี่ยให้คนที่โกรธกับท่านคืนดีกัน มีภัยในห้องน้ำสาธารณะทั่วๆ ไป



ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านมีค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นเพิ่มขึ้นโดยไม่รู้ตัว การติดต่อเจรจาต่างๆ ไม่เป็นผล ไม่ควรเร่งรัดเหตุการณ์ต่างๆ ให้เป็นไปดังใจ ได้ลาภโดยไม่คาดฝัน บริวารที่เป็นเด็กเล็กอาจถูกของร้อนๆ ลวก ท่านจะมีลาภต่อไปอีก



ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านได้ลาภจากบริวารที่มีความรู้และสติปัญญา ได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง ได้รับคำสรรเสริญหรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ อันเป็นที่ชื่นชมยินดีแก่ญาติมิตรทั่วไป ไม่ควรเดินทางไกลและท่องเที่ยวทางเรือ



ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านจะพูดหรือแสดงกิริยาอาการ ไม่เหมาะสมแก่ผู้ซึ่งท่านเคารพนับถือ โดยไม่มีคำอธิบายหรือแก้ตัวอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ได้ลาภเป็นเงินสดหรือสิ่งของมีค่าช่วยให้ปลื้มไปอีกหลายวัน เป็นเวลาที่จะมีลาภลอยต่างๆ ต่อไป



ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านมีดาวศุกร์โคจรในราศีเกิด มีองศาถึงกันกับดาวพฤหัสบดี ผู้ใหญ่จะอนุเคราะห์ให้ท่านได้ลาภต่างๆ แม้แต่เรื่องของความรักก็มีผู้ช่วยเหลือ ไม่ควรรับความช่วยเหลือในทางการเงินจากใครใดๆ ทั้งสิ้น



ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านใกล้ชิดกับการแตกแยกทะเลาะวิวาท ผู้ร่วมงานเกิดทำร้ายกันเอง อาจเกิดไฟไหม้ใกล้บ้าน มีผู้ทำให้อารมณ์เสียอย่างไร้สาระ ถ้าท่านมีสติควบคุมความนึกคิดไว้ได้ จะไม่มีเรื่องยุ่งยากเดือดร้อนใดๆ เกิดขึ้นเลย



ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานคู่หมั้นคู่สมรส ท่านที่เป็นโสดจะพบรักตรงกับความฝันของท่านเอง อาจเกิดความผิดพลาดกับการจัดการในเรื่องเงินหรือผล ประโยชน์เล็กๆ น้อยๆ สิ่งดีๆ จะมาถึงในไม่ช้า