อะไรจะขนาดนั้น !! ชายหนุ่มพาหญิงสาวเข้าโรงแรมม่านรูด กะจัดหนักจัดเต็ม แต่แล้วจู่ๆก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น รู้ว่าคืออะไรรีบแจ้งกู้ภัยด่วน!!?

อะไรจะขนาดนั้น !! ชายหนุ่มพาหญิงสาวเข้าโรงแรมม่านรูด กะจัดหนักจัดเต็ม แต่แล้วจู่ๆก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น รู้ว่าคืออะไรรีบแจ้งกู้ภัยด่วน!!?

หนุ่มใหญ่เสียชีวิตคาโรงแรมม่านรูด อย่างไม่ทราบสาเหตุ ตำรวจเร่งตามหาตัวสาวคู่ขา หายตัวไปหลังเกิดเหตุ

(27 ธ.ค.) ร.ต.ท.หญิง ปริญญา สร้างหลัก ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุทีผู้เสียชีวิตภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง บริเวณถนนศรีสมาน ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเลขที่ 309 อยู่ชั้น 2 พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนเตียง ไม่สวมเสื้อผ้า มีเพียงผ้าขนหนูห่มอยู่ผืนเดียว ที่ปากมีน้ำลายฟูม ภายในห้องพบกระเป๋าเป้ 1 ใบ ภายในมีเงินสด 4 ร้อยบาท ถุงยางอนามัย 2 ชิ้น กุญแจและหมากฝรั่ง ที่โต๊ะพบขวดน้ำเปล่าและแก้วน้ำวางอยู่ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานส่งพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบถามพนักงานโรงแรม ทราบว่าผู้เสียชีวิตนั่งรถแท็กซี่มากับผู้หญิงหนึ่งคน เมื่อเวลา 19.00 น. วานนี้ (26 ธ.ค.) และได้เปิดห้องพักดังกล่าว จากนั้นเวลา 22.00 น.ผู้หญิงได้กลับออกไป พนักงานมาพบว่าเป็นศพเมื่อเวลา 06.00 น. เนื่องจากหมดเวลาเข้าพัก จึงได้เคาะห้องเรียกแต่ไม่มีเสียตอบกลับ จึงได้เปิดประตูห้องพักเข้าไป พบว่านอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ชีพ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบพยานในที่เกิดเหตุและเก็บรวบรวมหลักฐาน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาหญิงสาวที่เข้ามาพร้อมกับผู้เสียชีวิตเพื่อเรียกตัวมาสอบปากคำ ส่วนแก้วน้ำและขวดน้ำต้องรอผลการตรวจสอบว่ามีสารแปลกปลอมหรือไม่ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่ทราบแน่ชัดต้องรอผลการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเกิดจากสาเหตุอะไร