โคตรสยอง!!!  รถเบรกแตกชน "เสี่ย" ดับอนาถ เมียใจแทบสลายหลังมาเห็นสภาพศพที่น่าสยดสยองแบบนี้ !!? (ชมภาพ)

โคตรสยอง!!! รถเบรกแตกชน "เสี่ย" ดับอนาถ เมียใจแทบสลายหลังมาเห็นสภาพศพที่น่าสยดสยองแบบนี้ !!? (ชมภาพ)

สยองเมืองศรีราชา รถเครนเบรกแตกพุ่งชนรถที่ติดไฟแดงพังระเนระนาด หนุ่มนักธุรกิจเจ้าของสวนน้ำบางแสนดวงถึงฆาตคร่อมช็อปเปอร์ติดไฟแดงอยู่ด้วยถูกชนกวาดครูดติดไปกับรถเครนมรณะจนหัวขาดกระเด็น เมียที่ขับรถตามหลังมาเห็นภาพเต็มตาถึงช็อก มีผู้เจ็บอีก 4 คน รถ-จยย.พังยับหลายคัน ส่วนโชเฟอร์ตัวต้นเหตุอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป ตร.เร่งตามล่าตัว

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 27 ธ.ค. ร.ต.อ. ระพีพงษ์ มหาภาส รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเครนพุ่งชนรถจอดติดไฟแดงบริเวณหน้าร้านขายของฝากแม่กิมบ๊วย บนถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ หลักก.ม.ที่ 89 ต.บางพระ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบรถเครนสีขาว-เขียว ทะเบียน 70-9815 ฉะเชิงเทรา จอดอยู่คาแยกลักษณะหันหัวเข้ามาในซอยด้านข้างร้านขายของฝาก บริเวณล้อหน้าซ้ายพบซากรถจักรยานยนต์ คีย์เวย์ ซูเปอร์ไลท์ 200 สีดำ ทะเบียน 1 กบ 6268 เพชรบูรณ์ และและรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ สีแดง ทะเบียน 1 กร 3345 ชลบุรี สภาพพังยับเยินทั้ง 2 คัน

เจ้าหน้าที่ยังศพนายธีรวาลย์ นพสิทธิพร อายุ 38 ปี นักธุรกิจเจ้าของสวนน้ำบางแสน สภาพศีรษะขาดหลุดออกจากตัว เนื่องจาก รถเครนชนและลากร่างไปพาดกับเสาไฟฟ้า ส่องสว่างข้างทาง ส่วนตัวติดไปกับรถจักรยานยนต์ที่ถูกรถเครนลากไปห่างจากศีรษะประมาณ 5 เมตร

ใกล้กันพบรถกระบะโตโยต้า สีดำ ทะเบียน ขน 3303 ชลบุรี มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเอ็มเอสเอ็กซ์ สีแดง ทะเบียน 4 กก 6593 กรุงเทพมหานคร ชนคาอยู่ที่ประตูหน้าฝั่งซ้ายของรถ และรถกระบะเชฟโรเลตสีดำ ทะเบียน ขจ 2708 ชลบุรี สภาพท้ายรถถูกชนพังเสียหาย ส่วนด้านหน้ามีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิกสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนติดคาอยู่อีกคัน ส่วนคนขับรถเครนอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

สำหรับผู้บาดเจ็บมีทั้งหมด 4 ราย ทราบชื่อนางบุญสงค์ พิลา อายุ 49 ปี นายประดุงแสง มะโฮง อายุ 29 ปี นายบุญมี ทุมรี อายุ 53 ปี และนางเตชินี ทุมรี อายุ 31 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาช่วยปฐม พยาบาล ก่อนนำส่งรักษาที่ร.พ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้วทั้งหมด

นางภัสรา นพสิทธิพร อายุ 40 ปี ภรรยานายธีรวาลย์ผู้เสียชีวิตที่ยังอยู่ในอาการตกใจให้การว่า เพิ่งกลับจากไปทำธุระที่จ.ระยอง โดยขับรถยนต์ตามสามีที่ขี่รถจักรยานยนต์ เมื่อถึงที่เกิดเหตุจอดติดไฟแดงอยู่ โดยรถของตนจอดอยู่ด้านหลังจักรยานยนต์ของสามี จู่ๆ รถเครนคันดังกล่าวพุ่งชนรถจนเกิดเหตุวุ่นวาย หลังจากนั้นไม่รู้เรื่องอีกเลย กระทั่งมาทราบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว

นายอดิสรณ์ กวีชัยศรี อายุ 36 ปี คนขับกระบะเชฟโรเลตให้การว่า ขับมาจอดติดไฟแดงอยู่สักพัก รถเครนคันเกิดเหตุขับมาอย่างเร็ว ก่อนจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต แล้วพุ่งมาชนท้ายรถอย่างแรง และแรงกระแทกส่งผลให้รถกระบะพุ่งไปชนกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิกที่ได้สัญญาณไฟเขียวกำลังจะขับข้ามสี่แยก

นายสุรเกียรติ สอนน้อย คนขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเอ็มเอสเอ็กซ์ สีแดง ทะเบียน 1 กร 3345 ชลบุรี ให้การว่า จอดติดไฟแดงอยู่ข้างรถผู้ตาย เพื่อมุ่งหน้าไปทางชลบุรี จู่ๆ ได้ยินเสียงรถชนกันจากด้านหลัง เมื่อหันกลับไปดูเห็นรถเครนพุ่งชนรถคันอื่นพุ่งตรงมาอย่างรวดเร็ว จึงรีบทิ้งรถกระโดดหนีได้อย่างหวุดหวิด ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร

ด้านร.ต.อ.ธีระพงษ์เผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคาดว่ารถเครนคันดังกล่าวน่าจะเบรกแตก และช่วงจุดเกิดเหตุเป็นทางลงเนิน จึงพุ่งลงมาชนรถที่จอดรอไฟแดงเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จะเร่งตามจับกุมตัวคนขับรถเครนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี