สุดสลดใจ!! พบศพสาวบาร์หน้าตาดี แขวนคอตายไม่สวมชุดชั้นใน

สุดสลดใจ!! พบศพสาวบาร์หน้าตาดี แขวนคอตายไม่สวมชุดชั้นใน

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงรูปร่างหน้าตาดี ใช้เชือกกระเป๋าผูกติดกับคานหลังคาเพิงไม้ผูกคอตาย บริเวณปลายเท้า พบรองเท้าส้นสูง สีดำวางอยู่ ใกล้กันพบกระเป๋าสะพายแบบผู้หญิงสีชมพู ตรวจค้นพบบัตรเครดิต หลายใบ เงินสด พันกว่าบาท เอกสารต่างๆ และบัตรประชาชน ระบุชื่อ น.ส.วริศรา สภาพรสกุลการ อายุ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108/40 ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ด้านหลังไหล่ขวา พบรอยสักเป็นรูป นกหงส์ สภาพศพสวมเพียง ชุดคลุมสายเดี่ยว สีดำ โดยไม่สวมใส่เสื้อยกทรงและกางเกงชั้นใน คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมงแล้ว

จากการสอบถาม นางมีนา ชาวพม่า อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นคนพบศพคนแรก เล่าว่า ช่วงบ่ายโมงถึงบ่ายสอง ตนได้เก็บกวาดบ้านและจะนำถุงขยะมาทิ้ง บริเวณดังกล่าวพบว่ามีร่างผู้เสียชีวิตผูกคออยู่กับคาน ตนเองตกใจและกลัวมาก จึงวิ่งไปเรียกเพื่อนบ้านมาดูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว

 

เบื้องต้นจากการสอบสวนพยานแวดล้อมยังไม่พบ เบาะแสของการตายในครั้งนี้ เนื่องจากคนในละแวกนั้นไม่มีใครรู้จักหรือเคยเห็น หญิงสาวคนตายมาก่อน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด หน้าร้านค้าก่อนถึงที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่พบเบาะแสแต่อย่างใด

ส่วนสาเหตุการตายครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ฟันธงว่าเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะผู้ตายไม่สวมใส่กางเกงชั้นใน แต่หลักฐานที่เจ้าหน้าที่พบ บัตรตอกทำงาน คาดเป็นสาวบาร์แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ด้านชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าวการตายในครั้งนี้แล้วว่าถูกฆาตกรรมหรือจงใจผูกคอลาโลก