ผวา!! ถึงกับขนหัวลุกกันเลยทีเดียว ฝันเห็นผู้ตายมาเรียกไปดูศพห้องหมายเลขนี้เรย เด็ดๆ

ผวา!! ถึงกับขนหัวลุกกันเลยทีเดียว ฝันเห็นผู้ตายมาเรียกไปดูศพห้องหมายเลขนี้เรย เด็ดๆ

พนักงานโรงแรมม่านรูด เผย ฝันเห็นผู้ตายมาเข้าฝันเรียกให้ไปดูศพที่ห้องเหมือนเป็นลางบอกเหตุ เมื่อตามไปดูจึงพบศพชายนอนเสียชีวิตน้ำลายฟูมปาก
จากที่มีข่าวเจ้าหน้าที่พบศพชายคนหนึ่งนอนน้ำลายฟูมปากเสียชีวิตภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2559 โดยมีการคาดว่าเป็นฝีมือสาวคู่ขาวางยา-ปล้นทรัพย์นั้น
ล่าสุด (28 ธันวาคม 2559) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV รายงานเพิ่มเติมว่า พนักงานของโรงแรมม่านรูดดังกล่าว เปิดเผยว่า วานนี้ (27 ธันวาคม) ชายผู้เสียชีวิตได้นั่งแท็กซี่เข้ามากับผู้หญิงคนหนึ่งเวลาประมาณ 19.00 น. จนกระทั่งเวลา 22.00 น. ผู้หญิงที่มาด้วยก็ได้ออกจากโรงแรมไปด้วยท่าทางลุกลี้ลุกลน ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร ประกอบกับความง่วงทำให้เผลอหลับไป
แต่ระหว่างที่หลับนั้นตนมีความรู้สึกเหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่น ฝันเห็นชายที่นั่งแท็กซี่มายืนอยู่ตรงหน้าก่อนจะทำท่าชี้มือให้ตนไปดูที่ห้อง 309 และเข้ามาตบที่ขาของตนทำให้ตนสะดุ้งตื่น ในเวลา 06.00 น. ตนจึงเดินไปเคาะห้อง 309 แต่ไม่มีคนเปิดประตู จึงตัดสินใจนำกุญแจมาเปิดและพบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว
อย่างไรก็ตาม จากคำให้การของพนักงานโรงแรมม่านรูดดังกล่าวถือเป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล ส่วนในทางคดีความเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายต่อไป

ขอบพระคุณคลิป AMARIN TVHD