มาแล้วจ้ารีบเช็คด่วนเลย !! ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 29 ธันวาคม 2559 คนที่เกิดวันไหนจะซวยสุดๆ เจอแต่เรื่องแย่ๆ!!!

มาแล้วจ้ารีบเช็คด่วนเลย !! ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 29 ธันวาคม 2559 คนที่เกิดวันไหนจะซวยสุดๆ เจอแต่เรื่องแย่ๆ!!!

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ลูกน้องบริวารรวมถึงงานจ็อบเล็กที่มีเข้ามาเป็นงานและเป็นรายได้ในช่วงนี้ จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องตามลงดูด้วยตัวเองแทบจะทุกขั้นตอนก็ว่าได้ เหตุจะมีงานหลุดจากการผิดพลาด ข้อมูลหรือความลับต่างๆจัดเก็บให้เป็นระบบข้อมูลจะถูกดึงได้ มีการรั่วไหลไปยังฝ่ายตรงข้าม การเงินเป็นเงินหมุนในส่วนของงานความรับผิดชอบทำมากเข้ามามากในช่วงนี้ ครอบครัวงานหนักยิ่งต้องถนอมน้ำใจกันให้มากมีสิ่งใดควรพูดกันดีๆ ความดันระบบเลือดและการเดินทางที่ต้องระวังครับ

ท่านที่เกิดวันอังคาร

มีโอกาสได้เดินทางแบบชนิดที่เรียกว่าไม่ทันตั้งตัวล่วงหน้าสักเท่าไหร่ อีกเช่นกันหลายคนต้องการเวลาจากตัวคุณและต้องการให้เป็นที่ปรึกษาในช่วงนี้ ดังนั้นการเดินทางไปไหนก็ตามควรตามงาน ตามข่าวอยู่อย่างต่อเนื่อง และข่าวที่เข้ามาต้องเช็คข่าว ก่อนนำไปใช้ การเงินระวังการอยากได้ อยากมี อยากเป็น อย่างคนอื่นเช่นอุปกรณ์สื่อสารทำให้คุณเกิดกิเลสอยากได้แต่ยังไม่จำเป็นในช่วงนี้ ความรักมีโอกาสเดินทางร่วมกันในการทำกิจกรรมของครอบครัว สุขภาพระวังปวดหลังครับ

ท่านที่เกิดวันพุธ

ระบบของงาน ในบางช่วง บางตอน จะทำให้คุณลำบากใจในการตัดสินใจเรื่องใดๆอย่างเร่งด่วน ทางออกให้ใช้เอกสารเก่า รวมถึงการหาข้อมูล นำมาอ้างอิงได้ในเบื้องต้น ไม่ควรนำเสนอเรื่องใดๆด้วยปากเปล่า คุณจะเสียหายและความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ลดน้อยลงได้ โปรเจคใหม่ๆจะมีความคืบหน้าได้ดีขึ้น การเงินจะมีเเนวโน้มที่ดีขึ้นระวังของที่คุณยากได้ทำให้เสียเงินก้อนใหญ่ได้ ความรักต่อคนรอบข้างความเมตตาต่อคนเคยผิดพลาดจะทำให้คุณมีบารมี สุขภาพระวังกล้ามเนื้อช่วงบ่า คอ ไหล่อักเสบครับ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้จะต้องเร่งรีบเกือบทุกเรื่องแทบจะทั้งวัน ไม่มีคนช่วยเหลืออย่างที่เข้าใจแต่สุดท้ายก็จะเคลียร์ทุกอย่างได้จนนาทีสุดท้าย ลูกน้องบริวารจะงงกับการสั่งงานหรืองานที่ได้รับมอบหมายจึงต้องคอยตามดูดีๆ คนรักจะทำให้คุณสุขใจมีเรื่องคลายเครียดได้แต่ระวังอีกคนที่คุณซุกซ่อนเอาไว้ปิดบังเอาไว้จะทำให้คุณวิตกกังวลมีเรื่องต้องแก้ไขส่วนตัวกับคุณเธอ การจะต้องเตรียมสิ่งใดในอนาคตอันใกล้ควรโทรจองหรือเช็คให้แน่ใจล่วงหน้าว่าเป็นไปตามที่ตกลงนั้นจริงๆรวมถึงที่พักที่คุณจะไปในช่วงวันหยุดนี้ด้วย สุขภาพจะเป็นหวัดได้ง่ายต้องรีบดูแลครับ

ท่านที่เกิดวันศุกร์

งานจะสนุกแบบร้อนก้น เหมือนมีคนเอาไฟมาจี้มาไล่หลังอยู่ตลอดเวลา หาทางรีบเคลียร์โดยไวอย่าประมาท หลายอย่างยังไม่แน่ไม่นอนในวันนี้ ข่าวคราวสิ่งใดที่คุณรอคอยหรอตามอยู่ยังเชื่อถือไม่ได้มีการบิดกลับไปกลับมาอยู่ได้ตลอดจึงต้องฟังหูไว้หู คนรักจะเพิ่มความชัดเจนจนเด่นชัดให้คุณได้รู้สึกว่าคนๆนี้แหละที่จะอยู่กับเราไปได้ตลอดและเข้าใจเรามากที่สุด ทนกับเราได้มากที่สุด เรื่องเงินจะมีข่าวดีเล็กๆเข้ามา ผู้ใหญ่ที่เคารพจะไม่สบายเล็กน้อย ส่วนร่างกายของคุณให้ระวังเรื่องนอนไม่พอจนทำให้มึนงงได้ทั้งวันครับ

ท่านที่เกิดวันเสาร์

งานระวังจะมีการเรียกประชุมหรือขอข้อมูลเพิ่มเติมอย่างรีบด่วน ควรจัดเตรียมเอกสารและข้อมูลที่พร้อมใช้งานได้ทันทีเมื่อเจ้านายคุณต้องการ มีเรื่องที่ต้องติดต่อในเชิงลับ เรื่องส่วนตัวจะเป็นประโยชน์ต่อคุณและองค์กรในอนาคต แต่ควรมีผู้ใหญ่รับรู้รับทราบก่อนแล้วจะปลอดภัย การเงินมีเข้ามาจากการเจรจาทั้งทางตรงและทางอ้อม คนรักคนใกล้ตัวพูดจาไม่เข้าหูกันบ้างก็ให้อภัยกัน ระวังเรื่องของความเครียดที่สะสมและการนอนน้อยทำให้โรคส่วนตัวถามหาได้ครับ

เลขมงคลของวัน เลข ๑ เลข ๖ ควรเว้นเลข ๗

เรื่องเรียนเด่น ๆ อ่านหนังสือหรือทบทวนตำราไม่ค่อยจะเข้าใจสมาธิหายไปกับการเที่ยวหมดต้องรู้จักวางและทำตามหน้าที่ในวันนี้ด่วนครับ

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรน้อมบูชาพิเศษประจำวัน หลวงปู่แหวน สุจิณโณ

ข้อควรระวังพิเศษของวัน มีสิ่งที่พลิกไปพลิกมาไปแน่นอน อะไรแน่กลับไม่แน่แปลว่าวันนี้ต้องตามงาน เช็คข่าว เช็คทุกสิ่งที่หวังและรอคอยอยู่มิเช่นนั้นจะมีพลิกในนาทีสุดท้ายเอาได้ครับ


* * * วันนี้ในอดีต พ.ศ. 2473 (ค.ศ. 1930) – กวีและนักปรัชญา มูฮัมมัด อิกบาล ได้เสนอแนวคิดซึ่งเป็นที่รู้จักกันว่า ทฤษฎีสองชาติ โดยต้องการให้มีการแบ่งแยกจังหวัดซึ่งมีผู้นับถือศาสนาอิสลามอาศัยอยู่เป็นจำนวนมากทางตะวันตก เฉียงเหนือของอินเดีย ออกไปตั้งประเทศใหม่ ซึ่งต่อมา คือ ปากีสถาน