หมอช้างเตือนแล้ว!! หลังจากปีใหม่ไป 4 วัน เตือน 3 ราศีราหูจะเข้าหนัก ชีวิตจะปั่นป่วน ดวงตกหนัก ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

หมอช้างเตือนแล้ว!! หลังจากปีใหม่ไป 4 วัน เตือน 3 ราศีราหูจะเข้าหนัก ชีวิตจะปั่นป่วน ดวงตกหนัก ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

"หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ในรายการ "ปากโป้ง ทางช่อง8 ถึงดวงราศีไหนดี ราศีไหนมีเคราะห์ โดยราศีที่ดวงดีในปีระกานี้ ได้แก่ “ราศีกันย์” จะรวยขึ้น การเงินมั่นคงมากขึ้น แต่ต้องขยันมาก ผลตอบแทนถึงจะมากขึ้น “ราศีสิงห์” พ้นเคราะห์เพราะราหูออก จะพบความจริงสัจธรรม จะมีโชค ค้าขาย ทำธุรกิจจะดีมาก ขอให้มั่นใจ มีกำลังใจ “ราศีเมษ” ดวงดีมาก โดยเฉพาะเรื่องคู่ครอง เรื่องความรัก แม้ดาวมฤตยูเข้า แต่มีดาวที่ดีเข้ามาด้วย อย่ากังวล ผู้ใหญ่เมตตา เจ้านายชื่นชม ยกให้เป็นราศีดีอันดับ 2 “ราศีกุมภ์” จะเน้นเรื่องงานเป็นหลัก ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ขึ้นเงินเดิอน แม้เสียเงินเยอะ เป็นหนี้ แต่ในปี 60 จะพลิกชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น ส่วน “ราศีตุล” ดีสุด ไม่ใช่หมายถึงเรื่องเงินทอง แต่หมายถึงจิตใจ มีความราบรื่นในชีวิต จะมีความสุขในแบบพอเพียง เรื่องวุ่นวายจะน้อยลง ทุกอย่างใหม่หมด ทุกอย่างที่คิดและตั้งใจจะมีสภาพแวดล้อมใหม่ๆ เกิดขึ้น
ส่วน 4 ราศีที่ดวงกลางๆ ไม่ดีมาก แต่ไม่ได้มีเคราะห์ ได้แก่ "ราศีธนู" จะพอมีโชค "ราศีเมถุน" อาจเสียตังก์เยอะ "ราศีพฤษภ" เป็นช่วงเวลาบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ เหนื่อยแต่คุ้ม และ"ราศีมีน" ครึ่งปีแรกดี ครึ่งปีหลังมีปัญหา ถ้าอยู่ใน 4 ราศีขอให้มั่นใจในฝีมือ ความสามารถ จะผ่านพ้นปี 60 ไปได้แน่นอน
ปิดท้ายราศีที่ต้องระวัง ได้แก่ "ราศีมังกร" และ"ราศีกรกฏ" เพราะพระราหูจะเข้าช่วงกลางปี โดยเฉพาะ “ราศีมังกร” ราหูเข้าก็จริง แต่ไม่ค่อยเท่าไหร่ เพราะดาวประจำราศีเป็นดาวเสาร์เจอกันแล้วอาจจะรวยขึ้น แต่เหมือนทุขลาภ ได้เงินมาแต่มีเหตุต้องแลกเปลี่ยน ส่วน “ราศีกรกฏ”  เป็นราศีแห่งความอ่อนไหว ต้องระวังหน่อย ราหูเข้าดาวมันแรง สุดท้ายเตือน “ราศีพิจิก”ครึ่งปีแรกยังดีอยู่ มีเรื่องเสียเงินเยอะมาก มีปัญหากับผู้ใหญ่ ปัญหาในครอบครัว เจ็บป่วย แนะทำบุญบ้าน.
ขอบคุณอินสตาแกรม morchang