5 ความต้องการที่ผู้หญิงไม่ยอมเล่า แต่เราสืบมาให้

5 ความต้องการที่ผู้หญิงไม่ยอมเล่า แต่เราสืบมาให้

ผู้หญิงเป็นสิ่งมีชีวิตที่ลึกลับ! ถ้าคุณเข้าใจเธออย่างถ่องแท้ ก็สามารถทำให้เธอฟินจนอินเลิฟ และต่อไปนี้คือ ความปรารถนาเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ที่เธอไม่เคยบอกให้คุณรู้!

1. เธอไม่ต้องการอยู่บนสังเวียนรักนานเป็นชั่วโมง


ผู้ชายหลายคนคิดว่า กุญแจสำคัญที่จะทำให้ผู้หญิงพึงพอใจอยู่ที่ความแข็งแรงทางเพศ สามารถเมกเลิฟได้เป็นชั่วโมง ซึ่งเป็นความเข้าใจที่ไม่ตรงใจสาวๆ เท่าไร เพราะพวกเธอจะเหนื่อย และเจ็บปวดระหว่างการทำรักที่ยาวนาน ผู้หญิงของคุณต้องการความสุข แต่ไม่ใช่จากการมีเซ็กซ์ที่นานเกินไป ถ้าคุณสามารถมอบความสุขให้เธอในเวลาครึ่งชั่วโมงได้ จากนั้นเธอก็ไม่สนแล้วล่ะถ้าคุณจะพาเธอไปต่อจนครบหนึ่งชั่วโมง


2. ไม่ต้องโรแมนติกตลอดเวลา


จริงอยู่ว่าสาวข้างกายของพวกคุณชอบการเมกเลิฟที่เต็มไปด้วยแสงเทียน และเสียงเพลงคลอเบาๆ แต่บางครั้งพวกเธอก็ต้องการเซ็กซ์ที่เร่าร้อน ขึ้นเตียงครั้งหน้าคุณลองกระชากชุดเธอออกแล้วจัดหนักแบบรวดเร็วกับเธอดูสิ



3. ลองสิ่งใหม่ๆ บ้างสิ


ไม่ใช่คุณเท่านั้นหรอกนะที่ชอบลอง เธอเองก็มีอารมณ์แบบนั้นเหมือนกัน มีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยอยากมีประสบการณ์ทางเพศที่แตกต่างจากเดิม เธออาจจะอยากลองเล่นบทบาทโน่นนี่นั่น หรือไม่แน่เธออาจจินตนาการว่าคุณกำลังใช้ ‘บางสิ่ง’ กับเธออยู่ก็ได้ สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้คือ ทุกคนมีจินตนาการ งานของคุณคือดึงจินตนาการของเธอออกมา แล้วก็ทำงานหนักเพื่อตอบสนองเธอให้ได้

4. เธอชอบให้คุณเป็นฝ่ายคุมเกม


มันเป็นความจริงที่เรียบง่าย ผู้หญิงต้องการอยู่กับคนที่ทำตัวให้สมกับเป็นชายชาตรี ซึ่งหมายความว่าคุณต้องรู้ว่าควรทำอะไรบ้างขณะที่อยู่บนสังเวียนรัก ดังนั้น อย่าทำเป็นอายและจงมั่นใจเข้าไว้ มาถึงขั้นเนื้อแนบเนื้อกันแล้วจะเหนียมอยู่ไย พาเธอไปสัมผัสกับความสุขให้เต็มที่ ด้วยลีลาและท่วงท่าที่คุณถนัดนั่นแหละ

5. เธอต้องการมันในตอนเช้า


เป็นที่รู้กันว่า ผู้ชายนั้นพร้อมออกรบกับคนรักได้ในเวลาเพียง 3.5 วินาที ในทางตรงกันข้าม ผู้หญิงต้องการเวลามากกว่านั้นเพื่อการเล้าโลม นั่นเป็นเหตุผลที่หลายคนคิดว่าผู้หญิงไม่ต้องการเล่นจ้ำจี้แบบด่วนจี๋ในตอนเช้า แต่ความจริงแล้วมีผู้หญิงจำนวนมากแอบต้องการมีอะไรในช่วงเช้าก่อนที่จะเริ่มต้นวัน คุณก็เพียงแค่เป็นคนเสนอด้วยการเริ่มก่อน แล้วคุณจะแปลกใจที่เธอสนองตอบแบบเร่าร้อนไม่แพ้กันเลยล่ะ! 

รู้แบบนี้แล้ว ก็อย่าลืมตอบสนองสาวๆ ให้ตรงจุด เพื่อฉุดคะแนนในเกมรักให้ท็อปฟอร์มตลอดฤดูกาล ผลงานดีขนาดนี้ จะเก่งมาจากไหนพวกเธอก็ไม่มีทางหลุดมือคุณไปแน่นอน