“หมอซัน” เผยวิธีดูคู่วาสนา เสริมดวงรวยรุ่ง “ปีระกา 2560”

“หมอซัน” เผยวิธีดูคู่วาสนา เสริมดวงรวยรุ่ง “ปีระกา 2560”

"หมอซัน ราชาโชคคเณชานี" ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ได้กล่าวว่า.....ดวงปีระกา 2560 นักกษัตริย์ ปีระกา ไม่ถูกกับปีเถาะ มะเมีย ชวด ฮวงจุ้ยปีระกา เสริม 5 ธาตุคือ ดิน น้ำ ไม้ ไฟ ทอง

และเผยลักษณธบ้านคนจะรวยให้ทำโดมสีทอง ไว้ด้านบนเหมือนฮวงจุ้ยพระราชวังต้องห้ามของประเทศจีน ซึ่งถ้าจะดูๆ ฮวงจุ้ยแบบนี้ ก็จะไปคล้ายกับพระราชวัง บ้านเศรษฐีหลายคน รวมถึงคล้ายทำเนียบขาว ซึ่งเป็นฮวงจุ้ยเสริมบารมี ร่ำรวย อำนาจ ส่วนหน้าบ้าน ถ้ามองฮวงจุ้ยบ้าน ของเจ้าสัว CP ท่านก๊กมิ้น

ดูหน้าบ้านเป็นเหรียญทอง หมายถึงความร่ำรวยเสริมรวย ล้อมรอบ กระเบื้องเพชรตัดเพชร หมายถึงตัดศัตรู ล้อมด้วยสะพานข้ามดาวทั้ง 4 มุม หมายถึงการติดต่อสื่อสารทั่วทั้งรอบทิศ เสริมด้วยบ่อน้ำเรียกทรัพย์นำพาพลังทั้ง 4 ทิศ บ้านหงส์แดง ต้องโล่ง หลังบ้านเต่าดำ หรือมีภูเขาโอบอุ้ม


ปีระกา ควรแก้ชงเสริมดวงด้วยการทำบุญ ปล่อยปลา ปล่อยนก บริจาคโลหิต ไหว้เทพเจ้าไท้ส่วนซึ้ง ส่วนโหงวเฮ้ง คนร่ำรวยคือคนที่ใบหน้าเรียวยาว หูยาว ตาหรี่ๆ แบบมีเสน่ห์ แขนไม่ยาวมาก มือเล็บเรียวงาม จมูกคมชัด เดินแบบสง่างาม คือ "โหงวเฮ้งคนหน้าเหมือนไก่"

ส่วนคนดังคนเซเลป คนที่ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วได้ตังค์ ทำขายตรง ทำเครือข่าย แล้วรุ่ง คือ ฟิล์ม รัฐภูมิ , พอล ตีสิบ , ดร. ยุ้ย กันธิมา Mrs. International 2016 จะมีชื่อเสียง รวยทรัพย์ บริวารดี มีความเป็นผู้นำสูง มีคนนับหน้าถือตา ชอบแต่งตัว เป็นคนเจ้าเสน่ห์ มีแต่คนเอาเงินมาให้ มีคนรัก ชอบพอ

คนปีระกา มีบริวารเป็นคนหลากหลายทางเพศ เสริมบารมี เสริมงาน หากได้แฟนได้คู่เสริมบารมีรวยรุ่งได้แก่ ปีมะเส็ง งูเล็ก , คู่พอใช้ได้แก่ ปีฉลู กุน วอก มะโรง , คู่พอได้ คือ ปีชวด   ในการแก้ชงนั้นคนปีระกาควรแก้ชงเสริมดวงด้วยการ ทำบุญปล่อยปลา ปล่อยนก บริจาคโลหิต ไหว้เทพเจ้าไท้ส่วนซึ้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก ณรามิล วิชณุซัน คุ้มรักษ์