แม่นสุดๆ !! ดูดวงรายวัน วันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2560

แม่นสุดๆ !! ดูดวงรายวัน วันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2560

 

          ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 6 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

          สวัสดีค่ะ วันนี้วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 2 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะสมโณฤกษ์ โคจรเข้าเกาะทลิทโทฤกษ์ เวลา 17.16 น. และยกเข้าราศีเมษในเวลาเดียวกัน
วันนี้หุ้นในตลาดหลักทรัพย์จะขยับตัวสูงขึ้น  การซื้อ-ขาย นำเข้า-ส่งออกจะเกิดการล่าช้า การค้าระหว่างประเทศมีแนวโน้มไปในทางที่ดี การใช้รถใช้ถนนควรระวังมากเป็นพิเศษ และไม่ควรตั้งศาลพระภูมิในวันนี้ ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ สีชมพู สีน้ำตาล สีเหลืองไพร สีแสด สีส้ม ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ สีทองเหลือง สีเทา มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังอาการทางสายตา มักจะมองเห็นอะไรพล่ามัว รวมไปถึงอาการปวดตา และล้าสายตา  การงานในช่วงนี้ทำอะไรหรือติดต่ออะไรก็สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี การเงินจะจ่ายอะไรควรตรองให้ดี อย่าเอาอำนาจของเงินไปซื้อใจคน เพราะมีโอกาสผิดหวังสูง ความรักยังคงต้องศึกษาเรียนรู้พฤติกรรมซึ่งกันและกันจึงจะดี

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ช่วงนี้มีโอกาสที่จะปวดขาได้ง่าย รวมไปถึงสุขภาพทางสายตาด้วยเช่นกัน การงานช่วงนี้ระวังเรื่องของการชิงไหวชิงพริบในหน่วยงานคุณเอง ขอให้ใช้สติมากกว่าการใช้คำพูดแย่ ๆ ที่คอยเหน็บแนมกัน  การเงินยังคงต้องพึ่งพาบุคคลอื่นอยู่ เพราะฉะนั้นควรงดมีปากเสียงกับผู้ที่คอยช่วยเหลือคุณ มีโอกาสใช้เงินก้อนโตในการจับจองหมายหมั้นกันไว้

       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังเรื่องของการเดินเหิน มีโอกาสเท้าแพลง เท้าซ้น ได้ง่ายมาก ต้องระวังเป็นอย่างดีมีโอกาสใช้ไม้เท้า  การงานช่วงนี้แม้จะเจอปัญหาหนัก หรือย่ำแย่ สุดท้ายแล้วฟ้าหลังฝนท้องฟ้าจะใสและสวยงาม  การเงินยังคงต้องอาศัยผู้ใหญ่ หรือผู้ปกครองอยู่ เพราะฉะนั้นอย่าตั้งแง่มากนักจะได้ไม่ขาดคนอุปถัมภ์ ความรักจะดำเนินการอะไรก็ตามแต่ต้องทำไปตามความถูกต้อง

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : สุขภาพในช่วงนี้ต้องระวังให้มากมีโอกาสที่คุณจะต้องแอดมิทในโรงพยาบาล หากมีอาการเจ็บป่วยต้องรีบพบแพทย์ทันที  การงานในระยะนี้อยู่ในช่วงที่คร่ำเคร่งและเครียดเป็นพิเศษต้องตั้งรับไว้ให้ดี  การเงินช่วงนี้ตัดสินใจทำอะไรลงไปผิดพลาดบ่อยครั้ง ในทุกครั้งมีผู้ใหญ่คอยเตือน คอยฟังเสียงเตือนไว้บ้างจะได้ไม่เจ็บตัว ความรักในช่วงนี้ไม่ดีนัก มีการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน เช่น แยกกันอยู่

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สุขภาพในช่วงนี้มีแต่สภาวะเครียดและกังวล มีแต่เรื่องการพักผ่อนน้อย  การงานยังคงต้องทำต่อไป และต้องเรียนรู้เพิ่มเติมให้มากขึ้น หากมีผู้ที่เชี่ยวชาญมาแนะนำยิ่งถือเป็นโอกาสความก้าวหน้าที่ดี  การเงินยังคงต้องอยู่ในโหมดไม่สู้ดีนัก ขยับตัวทำอะไรไม่ได้มาก เพราะการเงินยังติดขัดอยู่ ความรักอยู่ในช่วงเข็ดหลาบ ถึงยังไงก็ตามแต่ควรเปิดโอกาสให้ตัวเองด้วยเพื่อจะได้ไม่พลาดคนดี ๆ

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : การเดินทางไกลในระยะนี้ควรพกยาสามัญประจำบ้านติดตัวไปด้วย  การงานช่วงนี้เป็นไปได้ด้วยดี เพราะอุ่นใจสบายใจในที่ทำงานมีแต่ความสุข ทำให้คุณมีความสุขตามไปด้วยเช่นกัน  การเงินช่วงนี้ถือว่าดีในระดับหนึ่ง ลองเสี่ยงโชคดู  ความรักจะทำอะไรก็ต้องคิดให้ดี ทบก่อนให้ดีก่อนตัดสินใจทุกครั้ง

          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ควรไปตรวจสุขภาพประจำปีไว้บ้าง หากมีโรคจะได้รับการรักษาทัน การงานในช่วงนี้ระวังคนที่อายุน้อยกว่าจะสร้างปัญหาวุ่นวายให้กับคุณโดยเฉพาะในเรื่องของงาน การเงินยังคิดหนัก มีความกังวลทางการเงินค่อนข้างสูง คิดอะไรไม่ออก ความรักก็เช่นกัน และดูมีแต่คำพูดแรง ๆ และอารมณ์ร้อนล้วน ๆ เพราะฉะนั้นถนอมน้ำใจกันบ้างจะดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)