เช็คดวงด่วน!! ดูดวงรายวันประจำวันที่ 9 /1/2560

เช็คดวงด่วน!! ดูดวงรายวันประจำวันที่ 9 /1/2560

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 9 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

          สวัสดีค่ะ วันนี้วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 2 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะโจโรฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะภูมิปาโลฤกษ์ เวลา 11.47 น.
ไม่ควรออกรถใหม่ป้ายแดงจากโชว์รูมในวันนี้ การเจรจาตกลงซื้อขายแลกเปลี่ยนในวันแบบนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี ประสบความสำเร็จสูง โดยเฉพาะทางการค้าซื้อ-ขายกับต่างประเทศ ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ สีม่วง สีดำ สีกรมท่า สีฟ้า ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ สีแดง สีเลือดหมู มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระยะนี้มักมีอาการปวดบ่า และหลัง รวมไปถึงสุขภาพทางสายตา การงานในช่วงนี้คาดหวังอะไรไว้มักไม่ได้ดังใจ หวังอะไรหวังได้แต่อย่าหวังจนเกินตัว การเงินในช่วงนี้สร้างความเครียดและสร้างความกดดันให้ตัวท่านและคนรอบข้าง เงินจะเริ่มไม่มีพอที่จะจ่ายออกไป ควรหันมาออมเงินก่อนที่จะวิกฤตแบบที่กล่าวมา ความรักในช่วงนี้ต้องอาศัยความหนักแน่นและอดทน อย่าไปฟังอะไรใครมากนักเพราะจะบั่นทอนความรักของท่านลงเรื่อย ๆ

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ช่วงนี้มีโอกาสได้ไปพบทันตแพทย์เพื่อทำการรักษาช่องปากและฟัน การงานในระยะนี้จะทำอะไรก็ตามแต่มักจะโดนเรียกไปตรวจสอบบ่อยครั้ง แต่ไม่ต้องกังวล ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง การเงินช่วงนี้ใครจะมาหยิบยืมก็ควรทำใจแข็ง ๆ เข้าไว้ เพราะมีโอกาสติดเพราะคนอื่นสูง ความรักในช่วงนี้ต้องใจเย็นกันสักหน่อย อย่าพูดจาหยาบคายใส่กัน เพราะอีกฝ่ายกำลังจับผิดหาช่องว่างในตัวท่านอยู่

       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังอาการปวดคอ และข้อมือ รวมไปถึงความเครียด การงานช่วงนี้อยู่ในช่วงเอาใจใส่ เสมือนได้หยิบตำราออกมาปัดฝุ่นพร้อมที่จะใช้งานอย่างเต็มที่ การเงินยังคงต้องดูกันเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสที่ท่านจะติดลบครั้งใหญ่ได้ ความรักในคนโสดหากยังตัดสินใจอะไรไม่ได้ก็ขอให้หยุดความคิดนี้ไว้ก่อน หันมามุ่งเรื่องงานและเงินก่อนจะดีกว่า

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : ระยะนี้ควรระวังเกี่ยวกับเรื่องผิวหนัง การอับชื้นของเสื้อผ้า จะส่งผลกระทบโดยตรง การงานระยะนี้ดำเนินไปได้แบบราบเรียบและราบรื่น ขอเพียงแค่มีสติในการทำงานเป็นพอ การเงินจะทำอะไรต้องนึกถึงผู้ใหญ่ข้างตัวไว้ด้วย เพราะเขาเป็นห่วงท่านแต่ไม่แสดงออกมาเท่านั้นเอง ความรักในคนโสดจะได้เจอคู่ที่ถูกใจ มีฐานะดี ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องหันมาเอาใจใส่กันให้มากขึ้นกว่าเดิมอีกจะยิ่งดี

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ให้ระวังเรื่องของการขับขี่ จะทำให้ท่านเกิดปัญหาทางสุขภาพได้ การงานช่วงนี้ต้องเดินทางไกลที่ไกลถิ่น แต่สร้างรายได้ให้ท่าน การเงินเป็นไปได้ด้วยดี แต่อย่าไปข้องเกี่ยวกับเรื่องของการทุจริตเป็นพอ ความรักหากทุกข์นักก็ควรหยุดพัก แล้วหันกลับมารักตัวเองได้จะยิ่งดี อยู่ตัวคนเดียวไปสักระยะอะไรก็จะดีขึ้นตามลำดับ

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สุขภาพของท่านในช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง การงานยังคงทำให้ท่านเครียดและกังวลเป็นอย่างหนัก การเงินยังอยู่ในช่วงติดขัด แต่ก็ยังโชคดีที่มีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือท่านอยู่ ความรักในระยะนี้ ควรหันกลับมารักครอบครัวท่านเองบ้างจะยิ่งดี

          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระยะนี้มักจะปวดแขน ปวดขา บ่อยครั้ง ต้องหมั่นดูแลสุขภาพให้ดี การงานช่วงนี้ต้องรู้จักชิงไหวชิงพริบในการเจรจาต่อรองแล้วท่านจะประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี การเงินอยู่ในช่วงที่ดี สามารถเดินทางไปเที่ยวยกครอบครัวกันได้เลย ความรักในคนโสดแนะนำว่าอย่าเพิ่งมี ส่วนคนมีครอบครัวต้องหันมาเอาใจใส่กันให้มาก เพราะมีโอกาสเกิดปากเสียงขั้นหนักได้

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)