ทำอะไรก็ติดขัด!! ลองขอขมาเทวดารักษาตัวดูนะ ทำแล้วชีวิตดีขึ้นเห็นๆ

ทำอะไรก็ติดขัด!! ลองขอขมาเทวดารักษาตัวดูนะ ทำแล้วชีวิตดีขึ้นเห็นๆ

ทำอะไรก็ติดขัด!! ลองขอขมาเทวดารักษาตัวดูนะ ทำแล้วชีวิตดีขึ้นเห็นๆ

โอ้ยเกิดอะไรขึ้นกับชีวิต ทำอะไรก็มีแต่ปัญหาติดขัด อุปสรรคเยอะแยะมากมาย เหนื่อยท้อสุด ใจเย็นๆนะ เราขอให้คุณอ่านบทความนี้ก่อนมันอาจจะช่วยคุณได้กับทำอะไรก็ติดขัด ลองขอขมาเทวดารักษาตัวดูนะ ทำแล้วชีวิตดีขึ้นเห็นๆ

ให้คุณเริ่มด้วยการ ตั้งนะโม 3 จบ แล้วสวดมนต์ตามบทสวดดังต่อไปนี้

“อิติสุขะคะโต อะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ ปะฐะวีคงคา พรหมะเทวา อินทะเทวา อังคะเทวา อาคันตุกะเทวะตา รุกขะเทวาพาลี ชัยยะมังคะลา อาจาริยัง อาจาริยะเทวา มุณีสิทธิ มาตาปิตุโร อะโรคะเยนะ สุขเขนะจะ ขะมามิหัง สาธุ สาธุ สาธุ”

จากนั้นให้คุณกล่าวคำดังต่อไปนี้

“ด้วยอานุภาพของพระพุทธเจ้า ด้วยอานุภาพของพระธรรม ด้วยอานุภาพของพระสงฆ์ ด้วยอานุภาพของพระรัตนตรัยทั้ง 3 ประการนี้ ขอจงดลบันดาลให้บุญที่ข้าพเจ้าได้บำเพ็ญมาแล้วตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบันชาตินี้

ข้าพเจ้าขออุทิศบุญนี้ให้แก่เทวดาที่รักษาตัวของข้าพเจ้า ให้แก่เทวดาที่รักษาบ้านเรือนที่อยู่อาศัยของข้าพเจ้า ให้แก่เทวดาที่รักษากิจการค้าขายของข้าพเจ้า ถ้าท่านตกทุกข์ขอให้พ้นจากทุกข์ ถ้าท่านมีสุขขอให้มีความสุขยิ่งๆขึ้นไป จงมีแต่ความสุข ความเจริญ มีอาหารอันดี มีอาภรณ์อันเลิศ ขอให้ท่านจงมีภพมีภูมิที่สูงขึ้น และเจริญยิ่งๆขึ้นไป เมื่อได้รับผลบุญขอข้าพเจ้าแล้ว ขอจงให้ซึ่งอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้า และขอจงอนุโมทนาบุญกับข้าพเจ้า เมื่อท่านอนุโมทนาบุญกับข้าพเจ้าแล้ว ขอจงดลบันดาลให้ข้าพเจ้าจงมีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรืองและแคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งหลาย จงมีความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงิน การติดต่อ การค้าขาย ขอให้ชนะศัตรูหมู่มารทั้งหลาย ขอให้เป็นที่รักของมนุษย์ทั้งหลาย และขอให้ข้าพเจ้าจงมีแต่โชคลาภอยู่เสมอ และสำเร็จดังที่ปรารถนาโดยเร็วพลันเทอญ”

เมื่อคุณทำการกล่าวแล้ว คุณจะต้องรักษาศีลจึงจะได้ผลดี อีกทั้งคุณควรที่จะหมั่นทำบุญใส่บาตร ปฏิบัติตนเป็นคนดี รับรองว่า สิ่งศักดิ์สิทธ์จะคุ้มครองคุณ