ลองดู!! เช็กดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 9-15 มกราคม 2560 แม่นมาก!!

ลองดู!! เช็กดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 9-15 มกราคม 2560 แม่นมาก!!

พบกันเป็นประจำ เช็กดวงชะตาราศีกัน สำหรับผู้ที่รู้ลัคนาของตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนา 

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

    

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Three of Swords เจอเรื่องปวดใจ ปวดหัว อารมณ์เสีย หงุดหงิด ๆ มีเรื่องให้ปรี๊ดอยู่บ่อยๆ ไม่เหมาะจะคุยกับใครอย่างยืดเยื้อยาวนานนัก จิตใจไม่ค่อยสงบสุข

           ความรัก ความสัมพันธ์  The Devil ระวังการตกหลุมรักในฉับพลันทันที หรือตกในห้วงรักเหวลึกที่น่าลำบากใจ มีพันธนาการที่ยากจะดิ้นรนพ้นไป รักหรือชังก็มักจะค้างคา

           สถานการณ์การเงิน  Death อาจจะต้องเปลี่ยนวิธีดำเนินธุรกิจ หรือปรับแผนการเงิน เป็นช่วงที่หนักพอสมควร ระวังปัญหาทางการเงินครั้งสำคัญ เกี่ยวพันกับการตัดสินใจ การเลือก การลงทุนใด ๆ ถือว่าเสี่ยงสูงมาก

           ธุรกิจ การงาน Eight of Pentacles จะได้รับโอกาสดี ๆ เพื่อแสดงฝีมือ ดังเคยบอกไว้เสมอว่า ไพ่ใบนี้ สัมพันธ์ถึงช่วงดี ๆ ของคนขยัน หากคุณทำกิจการส่วนตัว ออร์เดอร์เยอะขึ้นเรื่อย ๆ แน่นอน ส่วนลูกจ้างพนักงานประจำ เหนื่อยหน่อยแต่จะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Eight of Wands งานที่งอกเงย สิ่งที่ทำไม่รู้จบรู้สิ้น ความเหนื่อยล้ามาเยือน แต่ก็ยังพักไม่ได้

           คำแนะนำพิเศษ  Nine of Pentacles การได้รับความช่วยเหลือจากคนที่มีฐานะ มักเป็นคนมีอายุ เพศหญิง และยังหมายถึงความสุขจากความเหนื่อยยากของคุณ การได้รับผลของสิ่งที่ลงทุนลงแรง

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  The World จะมีจุดเปลี่ยนในชีวิตอีกครั้ง เหมือนเดินมาสุดวงจรสำคัญบางอย่าง เป็นเลข 0 ก่อนจะวนขึ้นเลข 1 แต่ในย่างก้าวจากนี้ไป แม้ดูภายนอกไม่มีอะไรแตกต่าง หากคุณก็จะรู้ว่าชีวิตมีเรื่องใหม่ ๆ ก่อเกิด

           ความรัก ความสัมพันธ์  The Empress ความสัมพันธ์ที่อยู่ในระดับแนบแน่น ลึกซึ้ง ได้รับความสนับสนุนอย่างดีจากคู่ครองในทุก ๆ ด้าน บางคนจะมีการตั้งครรภ์ การกำเนิดบุตร มีงานมงคลในครอบครัว ได้พบกับคนที่คุณมั่นใจว่าเป็นคู่แท้

           สถานการณ์การเงิน Ten of Wands งานเดินเงินดี เงินจะมีเมื่องานมา แม้จะยังไม่เห็นตัวเงินชัด ๆ แต่ก็ทำไปเถอะ ปิดโครงการเมื่อไหร่จะได้ความสำเร็จที่ปรารถนา

           ธุรกิจ การงาน Seven of Cups หากคุณใฝ่ฝันถึงสิ่งสมบูรณ์แบบกว่านี้ อย่าลืมว่าปัจจุบันคือปัจจุบัน อยู่กับสิ่งที่คุณมีไปก่อน จัดการกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า บางทีเงื่อนไขและข้อจำกัด ก็มีไว้ให้คุณก้าวข้ามไปทีละขั้น

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Tower คุณยังจะได้พบการเปลี่ยนแปลงอีกขนานใหญ่ เป็นเซอร์ไพรส์ที่ไม่ค่อยจะดีนัก จงตั้งรับมันด้วยสติ ยอมรับมัน แรงสั่นสะเทือนนั้นอาจทำให้คุณค้นพบสิ่งสำคัญก็ได้

           คำแนะนำพิเศษ Ten of Pentacles การมีเงินมาก ๆ ไม่ได้แปลว่าความมั่นคงเสมอไป ชีวิตที่มีความสุขในครอบครัว การได้อยู่กับคนที่รัก ได้ดูแลพ่อแม่ อาจจะเป็นคำตอบของคุณก็ได้

    

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.) 

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Ace of Pentacles ทุนใหม่ ๆ ในหลายด้านของชีวิต โอกาสดีในการเริ่มต้น ทุนนี้อาจจะหมายถึงเงินก็ได้ หรือสติปัญญาความสามารถ ผู้สนับสนุน หรือโอกาสอะไรมากมาย ขึ้นอยู่กับว่าคุณมองอะไรเป็นสิ่งที่มีค่าในเวลานี้

           ความรัก ความสัมพันธ์  King of Swords การตัดสินใจขั้นเด็ดขาดในเรื่องความรัก หรือการพร้อมเผชิญสภาวะยากลำบากด้วยตัวเอง แต่หลายครั้งไพ่แสดงถึงการเป็นโสด การตัดสินใจไม่เอาใคร มีตัวเลือกใหม่ ๆ ในความคาดหวัง

           สถานการณ์การเงิน  King of Cups ไม่เดือดร้อน ได้จับจ่ายใช้สอยตอบสนองความต้องการของตนเอง เงินกับความรัก ความเสน่หา แต่หากคุณเป็นนักธุรกิจก็รอบคอบสักนิด ระวังการใช้จ่ายที่เกินพอดี

           ธุรกิจ การงาน Four of Wands การก่อตั้งกิจการใด ๆ จะได้หุ้นส่วนที่เหมาะสม ส่วนใครที่กลัวจะตกงานหายห่วงได้ ถึงที่เดิมมีปัญหาคุณก็จะไม่ลำบาก และยังหมายถึงประสบการณ์ อายุงาน ความรู้ความสามารถที่คุณมีเป็นทุนเดิม ใครก็พรากไปจากคุณไม่ได้ จงใช้ประโยชน์จากมัน

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Pentacles บางที คุณอาจจะตั้งหน้าตั้งตาผ่านความเหนื่อยยากเพื่อรอวันแห่งความสำเร็จ แต่กลับพบว่าสิ่งที่ตัวเองกอดเก็บไว้เป็นแค่ละอองฝุ่นเก่า ๆ

           คำแนะนำพิเศษ  Eight of Swords ไม่ว่าจะตกในสถานการณ์บีบคั้นแค่ไหน มองหาประโยชน์จากสิ่งที่เผชิญอยู่ มองมันให้ทะลุ ยอมรับในสถานการณ์แต่อย่าได้ยอมจำนน เมื่อตกอยู่ในวงล้อมกำแพงดาบ ฝึกนับดาบ ฝึกลมหายใจ รอคอยจังหวะที่จะมาถึงอีกครั้ง

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)    

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Three of Wands โอกาสที่จะก้าวไปข้างหน้าอีกขั้น มีงานใหม่ ๆ เข้ามา หรือได้พบปะผู้คน สื่อสารสัมพันธ์กับคนนอกแวดวงเดิมออกไป เปิดใจให้กว้าง เปิดรับสิ่งใหม่ ๆ อย่าย่ำอยู่กับความสำเร็จในอดีต

           ความรัก ความสัมพันธ์  King of Wands การได้พบเจอคนเก่ง น่าทึ่งในเรื่องการงานหรือความสามารถส่วนตัว มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน แต่ความสัมพันธ์ยังต้องพัฒนาต่อไปอีกมาก 

           สถานการณ์การเงิน  The Hanged Man อาจมีพันธะหนี้สินที่ยังเคลียร์ไม่ได้ ปัญหาค่าใช้จ่ายที่หมกเม็ดอยู่ จำเป็นต้องประหยัดและเปลี่ยนวิธีการใช้ชีวิตเพื่อความอยู่รอดเฉพาะหน้า ระวังอย่าสร้างหนี้เพิ่มมากเกินไป

           ธุรกิจ การงาน  Six of Pentacles การสอนงาน การแชร์ประสบการณ์ การช่วยเหลือผู้อื่นอย่างมีเมตตา คือการให้ที่มีคุณค่า จะนำผลตอบแทนมาให้คุณในภายภาคหน้า แม้ว่ายังไม่เห็นผลในตอนนี้ อย่าได้หยุดยั้งการทำความดีที่มีความหมาย

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Two of Pentacles การขาดเงินในระยะสั้น ต้องหมุนกันหน้ามืด สถานการณ์ยุ่งเหยิง วุ่นวาย ต้องขายผ้าเอาหน้ารอด จับแพะชนแกะเท่าที่จะทำได้

           คำแนะนำพิเศษ  Nine of Cups คุณอาจทำอะไรทับซ้อนกันหลายอย่าง หรืออยู่กับสิ่งที่เร้นลับอำพราง แต่ก็ไม่เป็นไร หากไม่ได้เป็นสิ่งกระทบต่อคนอื่น ส่วนหากรู้สึกตัวเองขาดแคลนความสุขทางใจ ถามตัวเองดี ๆ ว่าคุณต้องการอะไร

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Knight of Pentacles ได้มองโลกในทิศทางแจ่มใสขึ้น มองเห็นการก้าวไปสู่อนาคตด้วยความหวัง และการรู้ว่าตัวเองมีอะไรดี ๆ อยู่ แค่บริหารจัดการมันหน่อย

           ความรัก ความสัมพันธ์ Two of Wands ได้คู่รักคู่ครองที่สอดคล้อง ส่งเสริมกันในเรื่องการงาน แต่บางครั้งก็หมายถึงการงานเป็นเพื่อน มากกว่าเรื่องของหัวใจ ไม่ค่อยโรแมนติกนัก ชีวิตอยู่กับความจริงมากขึ้น

           สถานการณ์การเงิน  Knight of Cups ค้นหาสิ่งที่คุณรักและมีความสุขกับมันจริง ๆ สิ่งนั้นจะพาคุณไปสู่ทรัพย์สินรายได้ และยังหมายถึงการมีโชคลาภจากความรัก งานศิลปะ อารมณ์ที่ละเอียดอ่อน ธุรกิจเกี่ยวกับอาหารเครื่องดื่มด้วย

           ธุรกิจ การงาน Nine of Swords เงินดี แต่งานยังคงมีปัญหาอยู่บ้าง ระวังเรื่องเครียดที่สั่งสม อารมณ์แปรปรวนเป็นระยะ จากแรงกดดันจากผู้อื่น หากร่วมงานกับครอบครัวมักมีเรื่องไม่ค่อยสบายใจ

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Ten of Swords เรื่องหนัก ๆ มาแน่ แต่จะเป็นเรื่องไหนก็ต้องเตรียมรับมือไว้ สำคัญที่สุดคือที่เกี่ยวกับญาติพี่น้อง หรือที่อยู่อาศัย อาจเจอแจคพ็อตที่ตัวเองไม่ได้ก่อ

           คำแนะนำพิเศษ  Five of Cups มองโลกในด้านบวกไว้ เหมือนที่มีคนเปรียบว่า มองน้ำในแก้ว คุณเห็นส่วนที่หายไป หรือส่วนที่มันมีอยู่ ดูว่าจะใช้ประโยชน์อะไรในสิ่งที่ตนเองมี

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. - 16 ต.ค.) 

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Five of Pentacles ยังจะมีเรื่องจุกจิก เหมือนน้ำรั่วจากหลังคา เวลาแดดออกก็ไม่รู้หรอกว่าปัญหาอยู่ตรงไหน พอฝนลงถึงเจอความเดือดร้อนรำคาญใจ ยากจะแก้ปัญหาได้ทันท่วงที แต่ก็ควรเตรียมพร้อมไว้ หาให้เจอด้วยว่ารากเหง้าปัญหาอยู่ตรงไหนกันแน่

           ความรัก ความสัมพันธ์  Eight of Cups การต้องพบกับความพลัดพรากห่างเหิน เอาใจออกห่าง มีช่องว่างทางความรู้สึก แม้แต่ในคู่รักที่พบกันคุยกัน ยังเหมือนอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก มีบางอย่างขาดหายไป จำใจต้องกล่าวคำลาในที่สุดก็ได้

           สถานการณ์การเงิน  Temperance ไม่สามารถคาดเดาสถานการณ์ของตัวเองได้ โชคชะตาหักเห กระแสเงินปรวนแปรขึ้นลงอย่างหนัก แต่ก็จำเป็นต้องจัดสมดุลให้ได้ ต้องรู้ว่าตัวเองอยู่กับเสี่ยงระดับใด ทำอย่างไรจะประคองตัวให้ดีที่สุด

           ธุรกิจ การงาน  The Moon ความรู้สึกไม่แจ่มใส กังวลและหวาดระแวง มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานที่ไม่ตรงไปตรงมา และคุณเองก็ไม่อาจตัดสินใจอะไรได้มาก ข้อมูลทั้งหมดพร่าเลือนและสับสน ให้รอบคอบมาก ๆ เนื่องจากทัศนวิสัยของคุณจะไม่ดีนัก

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  The Chariot การมีวินัยและความรับผิดชอบเป็นเรื่องที่ดี แต่ระวังสักนิด หากมันมากไปจนกลายเป็นการบังคับกัน ไม่ว่าจะเป็นคุณทำกับคนอื่น หรือคนอื่นทำกับคุณ

 คำแนะนำพิเศษ  The Sun ไม่ว่าจะเจอปัญหาเรื่องใด จะได้รับการปัดเป่า ได้รอยยิ้มและความเบิกบานใจ เรื่องดี ๆ จะเข้ามาในไม่ช้า มีความหวังกับการเงินที่ค่อย ๆ ทยอยเข้ามา การลงทุนจากนี้จะมีความสำเร็จมากขึ้นเรื่อย ๆ

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

    

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Emperor ช่วงเวลาของความมั่นคง เข้มแข็ง การเลื่อนตำแหน่ง หรือการเผชิญหน้ากับปัญหาท้าทาย และการใช้ศักยภาพเต็มรูปแบบ อาจได้เกี่ยวข้องกับรัฐ ราชการ งานบริหาร งานเกี่ยวกับชาวต่างชาติ ต่างภาษา การเมือง การปกครอง ฯลฯ 

           ความรัก ความสัมพันธ์ Six of Wands เส้นทางอีกยาวไกล แต่คุณจะพบความสำเร็จในปลายทางหากไม่ท้อไปเสียก่อน และอาจหมายถึงการได้พบคนเก่ง คนน่าชื่นชม ส่วนหากมีปัญหากัน จะค่อย ๆ คลี่คลาย เวลาจะช่วยได้

           สถานการณ์การเงิน Ten of Cups ความสมบูรณ์ของทรัพย์สิน ฐานะทางครอบครัว ความมั่งคั่งอย่างแท้จริงที่คุณมี หรือการมีอยู่ของบุคคลที่มีค่าอย่างมาก ชนิดที่ไม่อาจตีราคาได้ เป็นสิ่งที่ทำให้คุณได้ตระหนักถึง ?บ้าน? ที่แท้จริง

           ธุรกิจ การงาน  Page of Swords ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานไม่ดีนัก หากจะจับกลุ่มคุยกันมักมีแต่ปัญหาและปัญหา ยิ่งคุยยิ่งเหนื่อย ด้านหนึ่งแสดงถึงความระวังตัว พร้อมสู้กับปัญหาที่ถาโถมเข้ามา เคล็ดลับของไพ่ใบนี้คือพยายามยืนมั่นคงไว้ อย่าปลิวไปกับลม

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  The Hermit ความคิดที่วกวนเวียน การหมกมุ่นกับคำถามบางอย่าง ซึ่งไม่ง่ายที่จะได้คำตอบ ลึก ๆ คุณต้องการสิ่งใหม่ ๆ

           คำแนะนำพิเศษ  Wheel of Fortune กงล้อแห่งโชคชะตากำลังหมุนมาหาอีกครั้ง ด้านที่เลวร้ายจะเคลื่อนออก และด้านดีจะกลับเข้ามา ใช้จังหวะโอกาสของคุณให้ดีที่สุด

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)    

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Page of Cups การเริ่มต้นของความรัก ความสัมพันธ์ อารมณ์ความรู้สึก มีเรื่องใหม่ ๆ มาให้สนใจ เกี่ยวพันกับศิลปะ ความชอบส่วนตัว อาจได้สัมพันธ์กับเด็กหรือคนอายุน้อยกว่า บ้างจิตใจอ่อนไหว อยากได้สัตว์เลี้ยงตัวใหม่เข้าบ้าน

           ความรัก ความสัมพันธ์ Knight of Wands ช่วงเวลาตื่นเต้น เร้าใจ ได้พบคนน่าสนใจในที่ทำงาน หรือสัมพันธ์กันในเรื่องงาน จุดประกายความคิดมากมาย มีความรักความใคร่ที่ร้อนแรง ที่เคยเก็บซ่อนไว้จะห้ามใจไม่อยู่

           สถานการณ์การเงิน  Two of Swords การเจรจาต่อรองใด ๆ ค่อนข้างลำบากหน่อย ระวังความเข้าใจผิด การสื่อสารขัดข้อง เทคโนโลยีมีปัญหา การเบิกจ่ายต่าง ๆ เจออุปสรรค หากต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญ ตั้งสติให้มาก ใช้ข้อมูลให้ดี

           ธุรกิจ การงาน Four of Swords บางโครงการอาจยกเลิกกลางคัน หรือคุณเองต้องทบทวน หาเวลาพักผ่อน ถ้าเริ่มมีปัญหาสุขภาพอย่านิ่งนอนใจ มักต้องได้ซ่อมแซมพักฟื้นร่างกาย ไม่มีประโยชน์จะโหมงานหนักมากเกินไปถ้าร่างกายไม่พร้อมจริง

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Queen of Wands (กลับหัว) หากเป็นบุคคล หมายถึงคนเก่ง คนในตำแหน่งสูง เป็นหัวหน้าหรือผู้ที่มีอิทธิพลต่อคุณทางใดทางหนึ่ง คนคนนั้น อาจย่อหย่อนต่อความรับผิดชอบ การจัดการ ใช้ทักษะและศักยภาพได้ไม่ดีพอ ทำให้คุณเหนื่อยจนไม่รู้จะพูดยังไง

           คำแนะนำพิเศษ  Queen of Cups ใช้สัญชาตญาณของคุณในเรื่องของหัวใจ อะไรที่ต้องรอก็รอไปก่อน คนที่ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ เหงาบ้างก็ไม่เป็นไร อยู่กับคนที่ใช่แค่สั้น ๆ ดีกว่าการฝืนใจไปชั่วชีวิต

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  The High Priestess (กลับหัว) คุณน่าจะมีความคิดหลาย ๆ อย่างที่คนอื่นเข้าไม่ถึง จิตใจเหมือนพระจันทร์ข้างแรม ซ่อนความเร้นลับเอาไว้ มีหลายอย่างที่คุณกำลังใคร่ครวญตามลำพัง ไม่มีใครอื่นแชร์กับคุณได้ แม้แต่คนรักก็อาจไม่เข้าใจ

           ความรัก ความสัมพันธ์  Six of Wands หากคุณมีปัญหากับคู่รักคู่ครอง ข่าวดีก็คืออุปสรรคจะผ่อนคลายไปตามระยะเวลา แต่ข่าวร้ายคือคุณเร่งรัดมันไม่ได้ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น หากต้องการร่วมทางกันยาว ๆ คงต้องค่อยเป็นค่อยไป

           สถานการณ์การเงิน  Ace of Sword ต้องตัดสินใจ มีเรื่องหนัก ๆ เข้ามาตลอด ค่าใช้จ่ายมากมายรออยู่ อาจต้องพึ่งตนเองอย่างหนักในช่วงนี้ อย่างไรก็ดี ถ้าคุณอดทนจนผ่านวิกฤตไปแล้ว จะได้พบความสำเร็จอันน่าชื่นใจ

           ธุรกิจ การงาน The Hierophant ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานต้องการสติปัญญาและเหตุผล และตัวคุณเองต้องการการเรียนรู้เพิ่มเติม การฝึกฝนให้เชี่ยวชาญ การเป็นมืออาชีพยิ่ง ๆ ขึ้นไป อนึ่ง แง่คิดเก่า ๆ อาจนำมาใช้ประโยชน์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Star (กลับหัว) ระวังปัญหาที่มากับความสัมพันธ์ คนที่เหมือนเป็นมิตรแต่ไม่ใช่ บางทีก็มีสิ่งที่ต้องพยายามรักษาน้ำใจ ดูให้แน่ว่าใครจริงใจต่อคุณ

           คำแนะนำพิเศษ   Five of Wands ในบางเวลาคนเราจำเป็นต้องวางมือ เดินออกจากสถานการณ์ที่ไปต่อไม่ไหว ดูเผิน ๆ เหมือนพ่ายแพ้ แต่ในสงครามก็ยังมีการถอยเพื่อตั้งหลัก รอเวลาจัดกำลังพลใหม่ จะเป็นไรไป ถ้าจะถนอมตัวไว้ก่อน

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Three of Cups มีเรื่องน่ายินดี ได้ข่าวดีทางการงาน มีความช่วยเหลือเข้ามา หากมีปัญหาการเงินจะพบช่องทางพอแก้ไขได้ เพียงแต่สถานการณ์มักเป็นช่วงสั้น ๆ ยังต้องดูกันอีกยาว

           ความรัก ความสัมพันธ์  Strength ระวังความรักความสัมพันธ์จะกลายเป็นเกมชนิดหนึ่ง ทำให้สิ่งต่าง ๆ ยากขึ้นตามลำดับ ความรักประกอบไปด้วยแรงกดดัน และข้อเรียกร้องมากมาย ทำให้เหนื่อยล้าเป็นครั้ง ๆ ไป 

           สถานการณ์การเงิน  Four of Pentacles คุณอาจต้องประหยัดอดออมมากขึ้น เพราะจะมีภาระค่าใช้จ่ายรออยู่ข้างหน้า อีกอย่างหนึ่ง คือการพิจารณาเกี่ยวกับการลงทุน และการวางแผนที่ชัดเจน ไม่เล่นขายของไปวัน ๆ

           ธุรกิจ การงาน  Judgement จะมีการประกาศผลบางอย่าง อาจเป็นการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง การสอบแข่งขันใด ๆ แต่จะได้ผลดีหรือผลร้าย อยู่ที่การกระทำก่อนหน้า สำคัญก็คือคุณจะได้โอกาสใหม่อีกหนึ่งครั้ง

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Two of Cups ปัญหาความรักยังก่อกวนใจ และบางทีแค่ความรักไม่เพียงพอต่อการดำเนินชีวิตร่วมกัน ในบางคนอาจต้องถามตัวเองด้วยว่า ที่ว่ารักน่ะ รักกันอย่างไร

           คำแนะนำพิเศษ  Queen of Swords ถึงเวลาใจแข็งก็ต้องใจแข็งจริง ๆ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ให้เชื่อมั่นในสิ่งที่ตนเองต้องตัดสินใจ สถานการณ์หลายอย่างจะเรียกร้องให้คุณต้องมานะพยายามด้วย เพื่อไปสู่เป้าหมายที่วาดหวัง

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Page of Pentacles คุณอาจจะกำลังมีโครงการใหม่ ๆ หรือมีการริเริ่มบางอย่างในแนวทางธุรกิจ ไพ่ถือว่าจะมีการเริ่มต้นที่ดี คุณกำลังไปได้ดีแล้ว เพียงแต่เส้นทางยังอีกไกล บางช่วงต้องไปช้า ๆ ชะลอตัวบ้าง รักษาจังหวะไปก่อน

           ความรัก ความสัมพันธ์ Seven of Swords ระวังเรื่องความสัมพันธ์ซ้อน การแอบแฝง สิ่งที่ไม่เปิดเผย คนรักที่นอกใจ บางทีจะมีความลับต่อกัน ทำให้ไม่อาจไว้วางใจกันได้จริง ๆ ทั้งเราและเขา 

           สถานการณ์การเงิน  The Lovers (กลับหัว) มีเรื่องที่ต้องเลือกและตัดสินใจ เกี่ยวพันกับการเงิน วิถีชีวิต หรือความสัมพันธ์ เกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายในสิ่งเหล่านี้ แม้แต่การแบ่งสมบัติก็ยังได้ ถ้าตัดสินใจว่าจะหย่าร้าง มักต้องได้เคลียร์กันอีกมาก

           ธุรกิจ การงาน  Ace of Wands เรื่องรักไม่ลงตัว แต่จะมีนิมิตหมายที่ดีทางการงาน หากคุณมีโครงการอะไรใหม่ ๆ ก็ลุยไปได้เลย หากตกงานก็จะได้งาน สมัครงานจะสมหวัง มีโอกาสแสดงฝีมือ

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Three of Pentacles (กลับหัว) ระวังคนที่มองทุกอย่างง่ายเกินไป คอยหวังถึงผลประโยชน์จะฉกฉวยเอาง่าย ๆ ทุกอย่างมีค่าใช้จ่ายของมัน โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี คุณเองก็อย่าใจอ่อนนัก

           คำแนะนำพิเศษ   Justice พยายามทำตามกติกาเอาไว้ และให้มองหาผู้เชี่ยวชาญเข้ามาช่วยเหลือ หากคุณต้องสัมพันธ์กับรัฐ ราชการ เอกสารที่สำคัญใด ๆ จงรอบคอบให้มาก

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Five of Wands ช่วงของความระส่ำระสาย การประชุมที่ล้มเหลว ทัศนคติที่ขัดแย้งกันอย่างหนัก การร่วมกลุ่มหรือทีมใด ๆ มีปัญหา คุณอาจตกในกลุ่มคนที่กำลังมีปัญหากันอย่างมาก อาจเป็นส่วนหนึ่งในการทะเลาะเบาะแว้งนั้นด้วย

           ความรัก ความสัมพันธ์  Nine of Wands มีความปรารถนาที่ขัดแย้งในตัวเอง ความสัมพันธ์ไม่ราบรื่น แต่จะเลือกทางไหนยังตัดสินใจไม่เด็ดขาด บางคนมีเรื่องวุ่น ๆ กับความระแวง หึงหวง เกิดปัญหาคาใจ

           สถานการณ์การเงิน  Ace of Cups ได้ใช้เงินกับสิ่งดี ๆ ในชีวิต เช่นบ้านเรือน ที่อยู่อาศัย อาหารการกิน และยังหมายถึงผลประโยชน์ที่มาจากความรัก ความสัมพันธ์ การใช้ความรักและแรงบันดาลใจ นำไปสู่ความมั่งคั่งในอนาคต

           ธุรกิจ การงาน  Six of Cups มีโอกาสพบปะเพื่อนร่วมงานเก่า ได้ใช้ประสบการณ์ในอดีตเข้ามาประยุกต์ใช้ อีกครั้งที่ได้ความฝันและแรงบันดาลใจกลับคืนมา ถ้าต้องการความช่วยเหลือจะได้รับอย่างน่าชื่นใจ

           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Seven of Wands ปัญหามาเรื่อย ๆ อยู่แล้ว อยู่ไปแก้ไป ไม่มีคำตอบสำเร็จรูปสำหรับคุณ แต่ความวุ่นวายต่าง ๆ จะทำให้คุณเชี่ยวชาญขึ้นเรื่อย ๆ แหละน่า

           คำแนะนำพิเศษ  King of Pentacles จงตระหนักถึงสองด้านของเหรียญ ความหมายของคำว่าความมั่งคั่ง ทุก ๆ การได้ มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง และหากคุณกำลังทำธุรกิจโครงการใหญ่ ๆ อย่าลืมการให้ราคากับคุณค่าของมิตรภาพด้วย