เช็คดวงกันหรือยัง ?  ดวงประจำวันที่ 11 / 1 / 2560

เช็คดวงกันหรือยัง ? ดวงประจำวันที่ 11 / 1 / 2560

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 11 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ
          สวัสดีค่ะ วันนี้วันพุธที่ 11 มกราคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 2 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะเทศาตรีฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะเทวีฤกษ์ เวลา 07.03 น. วันนี้ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิ และไม่ควรจัดงานบวช รวมไปถึงไม่ควรออกรถใหม่จากโชว์รูมในวันแบบนี้ สภาพดินฟ้าอากาศค่อนข้างจะแปรปรวน มีฝนตกทางทิศใต้ของประเทศ ชาวเรือ ชาวทะเลควรฟังกรมอุตุนิยมวิทยาก่อนออกเรือ อย่าประมาทเป็นดี  ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ สีเทา สีทองเหลือง สีขาว สีขาวเหลือง ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ สีชมพู สีน้ำตาล มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง
         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของอากาศที่จะทำให้ท่านเจ็บป่วยได้ง่าย โดยเฉพาะขณะที่เดินทางไปท่องเที่ยว การงานในช่วงนี้แม้จะดูน่าเบื่อไปสักนิด แต่ก็ขอให้ขยันไว้เพราะมีผู้ใหญ่คอยจับตาดูการทำงานของท่านอยู่  การเงินในระยะนี้ไม่สู้ดีนักจะจับจ่ายอะไร ลงทุนอะไรไม่ราบรื่นเพราะการเงินไม่อำนวย ขอให้ท่านประหยัดและอดออมไว้บ้างจะดี ความรักในระยะนี้ไม่มีอะไรน่ากังวลมากนัก แต่ขอให้เจรจาพูดคุยกันให้มากเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีได้
         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สุขภาพในช่วงนี้มักมีอาการปวดหลัง ปวดขา ขอให้ถนอมสุขภาพไว้บ้าง ออกกำลังกายก็อย่าหักโหมมากนัก  การงานในช่วงนี้หากเครียดมากนักแนะนำให้เดินทางท่องเที่ยวเพื่อไปสูดอากาศที่สดชื่น สมองท่านจะได้โล่งและสบายใจในการทำงานมากขึ้น  การเงินในช่วงนี้จะลงทุนอะไรต้องเรียนรู้จากผู้ที่ชำนาญและเชี่ยวชาญ อาจจะใช้เวลาสักนิดแต่ก็เป็นเรื่องดีจะได้ไม่ขาดทุน  ความรักในช่วงนี้หมั่นเดินทางท่องเที่ยวกับครอบครัวบ้างจะดี
       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : สุขภาพในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของการขับขี่ อย่าใช้โทรศัพท์ในการขับขี่เพื่อเลี่ยงอุบัติเหตุได้  การงานในช่วงนี้หากจะต้องตัดสินใจอะไรขอให้ทบทวนให้ดี อย่ามองอนาคตเป็นเรื่องเล่น ๆ หรือจะทำอะไรเมื่อไหร่ก็ได้ ขอให้มองถึงอนาคตไว้ให้มากจะดี การเงินในช่วงนี้ไม่มีอะไรน่ากังวล หากท่านต้องการความช่วยเหลือมักจะมีคนให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี ความรักในคนโสดจะได้เจอคนที่ถูกใจ ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วทุกอย่างดำเนินไปได้ด้วยดี
          - ท่านที่เกิดวันพุธ : ความตั้งใจหรือฝึกฝนอะไรในช่วงนี้ถือเป็นเรื่องดี แต่อย่าหักโหมมากนักสุขภาพจะเสียเพราะความโหมงานนั่นเอง  การงานช่วงนี้ทำอะไรต้องรัดกุมรอบคอบ เพราะมีคนคอยจับผิดจับตามองท่านอยู่ การเงินอยู่ในช่วงงดการให้ใครหยิบยืมเงิน ใจแข็งเข้าไว้ เพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูง ความรักอย่าวิตกกังวลอะไรมากนัก เปิดใจให้โอกาสกับตัวเองบ้างจึงจะดี
         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังอาการปวดหลัง ปวดหัว หากคุณมีโรคประจำตัวอย่าเพิ่งเบื่อกับการรักษา ขอให้ไปพบแพทย์ตามนัด ทานยาตามหมอสั่งก็จะทุเลาขึ้นเรื่อย ๆ การงานในช่วงนี้มักได้รับความเอ็นดู และการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานต่างเพศเป็นอย่างดี การเงินในช่วงนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากรู้จักอดออมและประหยัดในช่วงนี้มีโอกาสมั่นคงทางการเงินค่อนข้างสูง ความรักในคนโสดช่วงนี้มีโอกาสได้เพื่อนที่ถูกใจ จนมีโอกาสพัฒนาเป็นความรักก็ได้
         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังอาการปวดหลัง ปวดคอ ปวดบ่า และปวดไหล่  การงานในช่วงนี้ต้องใช้ความอดทนสูงสักหน่อย อย่าเพิ่งท้อท่านจะเป็นแบบนี้สักพักและที่สำคัญอย่าเพิ่งลาออกจากงานในช่วงนี้ การเงินในระยะนี้แนะนำให้หาอาชีพเสริม นำความถนัดความสามารถเฉพาะตัวออกมาสร้างเป็นรายได้จะยิ่งดี ความรักยังคงต้องรับฟังซึ่งกันและกันบ้าง หัดแลกเปลี่ยนความคิดกันได้จะพัฒนาความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้น
          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังเรื่องของความดัน รวมไปถึงการใช้ฟืนไฟ ต้องระวังให้ดี การงานช่วงนี้ทำอะไรเพียงลำพังคนเดียวได้ยาก ต้องอาศัยความเป็นทีมจะดีกว่า การเงินในระยะนี้มีโอกาสที่จะเสี่ยงโชคดี ได้ลาภลอยจากสิ่งที่ท่านเคารพและศรัทธา ความรักอยู่ในช่วงนิ่ง ๆ ไม่มีอะไรขยับก้าวหน้ามากนัก ถือโอกาสนี้ศึกษานิสัยใจคอกันไปก่อนจะดี
โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)