โอ้โห้... แม่นเวอร์!!  ดูดวงรอบสัปดาห์ประจำวันที่ 8 ม.ค. - 14 ม.ค. 2560

โอ้โห้... แม่นเวอร์!! ดูดวงรอบสัปดาห์ประจำวันที่ 8 ม.ค. - 14 ม.ค. 2560

 

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

การงานเริ่มหนักหนาสาหัส แล้วยังจะมีอุปสรรค มีปัญหาให้ต้องคอยตามแก้ แต่คุณก็ต้องอดทนฝ่าฟันไปเพื่อเป้าหมาย พยายามจัดลำดับความสำคัญของงานให้ดี จะช่วยลดภาระได้ สำหรับการเงิน จะทำอะไรก็ต้องวางแผนการรับ-จ่ายให้ดี อย่าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องขัดแย้งเกี่ยวกับเงินทอง ส่วนสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุทางน้ำ ด้านความรัก คู่รักเก่าหรือความรักในอดีตจะกลายเป็นปัญหา ต้องใจเย็น

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

การงานมีข้อจำกัดหรือจะติดขัดหลายประการ ทำให้คุณอดหงุดหงิดบ่อยๆ ไม่ได้ คุณต้องรับงานบางชิ้นที่ไม่อยากทำเลย เพื่อส่งเสริมความมั่นคงทางหน้าที่การงานในอนาคต สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วยังดูดี ไม่มีปัญหาใหญ่ๆ ที่ต้องกังวล แต่ก็อย่าหวังว่าจะมีรายได้งอกเงยมากไปกว่าเดิม ส่วนสุขภาพ ระวังโรคปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ด้านความรัก คุณจริงจังกับเรื่องนี้มาก แต่อีกฝ่ายกลับไม่สนใจ

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

คุณจะรู้สึกไฟแรง เต็มไปด้วยความกระตือรือร้นในการทำงาน มีสิ่งใหม่ๆ ที่ท้าทายความสามารถรออยู่ แต่ขณะเดียวก็ต้องดูทิศทางลมในสำนักงานด้วย ระวังการเมืองในออฟฟิศจะป่วนคุณได้ สำหรับการเงิน จะมีเงินเข้ากระเป๋า คุณมองหาทางหาเงินได้เรื่อยๆ แต่ก็อย่าใช้จ่ายจนเพลิน ส่วนสุขภาพ ไม่ป่วย แต่ก็ไม่รู้สึกสดใสนัก ด้านความรักตอนนี้ดูจืดชืดไปหน่อย คู่รักจะชวนกันเข้าวัดเสียส่วนใหญ่

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

การงานสัปดาห์นี้น่าเบื่อพอสมควร มีแต่เรื่องที่ต้องเข้าที่ประชุม ต้องวางแผน จัดระบบใหม่ ปรับองค์กรและสภาพแวดล้อมเพื่อรอรับสิ่งใหม่ๆ อาจจะต้องจัดการเรื่องทางกฎหมายด้วย สำหรับการเงิน คุณอาจได้รับมอบหมายให้ดูแลเงินทองข้าวของส่วนรวม วิ่งเต้นจัดการเรื่องอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ส่วนสุขภาพ ยังคงแข็งแรงดี ด้านความรัก คนโสดยังไม่อยากผูกมัดกับใคร พอใจจะอยู่กับความโสดต่อไป

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

จะมีโอกาสได้ทำงานที่น่าตื่นเต้น ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ แม้ว่าคุณจะยังไม่ได้รับเครดิตจากผลงานครั้งนี้มากนัก แต่ถือว่าเป็นฐานที่ดีเพื่อพัฒนาต่อยอดต่อไปในงานหน้า สำหรับการเงิน มีโอกาสน่าลงทุนที่เร้าใจมาก แต่ความเสี่ยงสูง ยังมองไม่เห็นผลกำไรที่ชัดเจน จึงต้องระมัดระวังด้วย ส่วนสุขภาพ จะเหน็ดเหนื่อยกับการคอยดูแลคนใกล้ตัว ด้านความรัก มีปัญหาทั้งจากตัวเองและคนอื่น

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

คุณจะจัดการเรื่องงานได้ค่อนข้างลำบาก มีการช่วงชิงอำนาจสั่งการกันอยู่เงียบๆ หรือมีเพื่อนร่วมงานที่ไม่ยอมฟังใครและอาจกลายเป็นตัวปัญหาได้ ทางที่ดีควรหาทางประนีประนอมกัน สำหรับการเงิน ระยะนี้คุณจะใช้จ่ายโดยใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล จึงอาจเกิดการผิดพลาดได้ง่าย ต้องระวัง ส่วนสุขภาพ โรคกระเพาะ โรคจากความเครียดจะถามหา ด้านความรัก คนโสดยังไม่เจอคนที่ใช่ผ่านเข้ามา

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

การงานระยะนี้เป็นเรื่องของการคิดวางแผน คาดการณ์ในระยะยาว และมองหาลู่ทางที่จะทำให้แผนงานเกิดขึ้นได้จริง อย่ากลัวหรือท้อแท้กับงานยากๆ เพราะนี่คือโอกาสพัฒนาตัวเอง สำหรับการเงิน ต้องคุมรายรับรายจ่ายให้ได้ แล้วทุกอย่างที่เหลือจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่ แค่อย่าสร้างหนี้ ส่วนสุขภาพ ระวังปัญหาเรื่องเลือดและหัวใจ ด้านความรัก คนที่มีคู่รักจะเหนื่อยใจ ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมฟังกัน

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานตอนนี้เป็นเรื่องของการขอความร่วมมือ ต้องร่วมแรงร่วมใจกัน ไม่ใช่เวลาที่จะฉายเดี่ยว แม้ว่าคุณจะอยู่ในตำแหน่งหัวหน้าหรือผู้นำ ก็ไม่ควรสั่งงานโดยไม่คิดถึงลูกน้อง สำหรับการเงินโดยรวมดูดี จะมีรายได้เล็กๆ น้อยๆ เข้ากระเป๋า อาจเป็นผลกำไรจากการลงทุนก่อนหน้านี้ ส่วนสุขภาพตอนนี้ดีมากๆ ดูสดใสแข็งแรง ด้านความรัก คนที่โสดมานานจะมีรักครั้งใหม่ผ่านเข้ามาแบบฟลุกๆ

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

การทำงานช่วงนี้ต้องอาศัยความร่วมมือจากหลายฝ่าย จะได้ผลงานที่ดีกว่าการลุยงานเพียงคนเดียว นอกจากนี้คุณยังได้รับหน้าที่เป็นตัวแทนในการเจรจาประสานงานกับผู้ใหญ่ สำหรับการเงิน จะมีการร่วมแหล่งทุนหรือร่วมลงทุนกับคนอืนๆ เพื่อธุรกิจใหม่ ต้องอาศัยเส้นสายของหุ้นส่วนช่วยให้สำเร็จ ส่วนสุขภาพ ถ้าป่วยตอนนี้จะฟื้นยาก ด้านความรัก คู่รักที่ระหองระแหงกันมานาน คงถึงบทจบเสียที

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

งานในสัปดาห์จะเป็นเรื่องของการติดต่อสื่อสารเสียส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการจัดอบรมสัมมนา สิ่งที่ต้องระวังอย่าพูดมาก เพื่อไม่ให้มีปัญหาข้อมูลรั่วไหล สำหรับการเงิน ต้องเด็ดขาด อย่าใจอ่อนเมื่อมีคนมาขอหยิบยืม ระวังเรื่องเงินส่วนตัวกับส่วนรวม อย่าเอามาปนกัน ส่วนสุขภาพ ความเครียด กังวล จะส่งผลต่อร่างกาย ด้านความรัก คนที่มีคู่จะเจอแต่ปัญหาน่าปวดหัว

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

การงานถาโถมมาหา บางวันคุณทำงานจนหมดเรี่ยวหมดแรง ต้องคิดถึงขีดจำกัดของตัวเองด้วย บางสถานการณ์ที่เข้าขั้นวิกฤตก็ไม่อาจทำให้ดีขึ้นได้ ต้องทำใจอย่างเดียว สำหรับการเงิน ดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็คงไม่แย่ไปกว่าที่เป็นอยู่ หากจะลงทุน ต้องสืบประวัติกิจการให้ดีๆ ส่วนสุขภาพ ไม่ถึงกับป่วย แต่ร่างกายไม่เต็มร้อย ด้านความรัก คู่รักทะเลาะกันบ่อย อาจต้องอยู่ห่างกันสักพัก

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

ควรทำตัวให้ขยันขันแข็ง เผื่อจะเข้าตาเจ้าใหญ่นายโต คุณจะมีโอกาสดีที่จะเพิ่มพูนความสามารถในการทำงาน แต่ก็ต้องอดทนกับการทำงานอย่างหนักเพื่อผลงานที่ดีที่สุด สำหรับการเงิน คุณอยากลงทุนเพิ่มเติม ในธุรกิจที่คุณไม่มีความเข้าใจมากนัก จึงจำเป็นต้องหาข้อมูลอย่างเร่งด่วน ส่วนสุขภาพ แข็งแรง สมบูรณ์ดี ด้านความรัก ควรระวังท่าทีของคุณกับคนที่มีพันธะแล้ว อย่าให้เข้าใจผิดกัน