บอกเลย แม่น!!!  ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 17 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

บอกเลย แม่น!!! ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 17 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

  ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 17 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

          สวัสดีค่ะ วันอังคารที่ 17 มกราคม 2560 แรม 5 ค่ำ เดือน 2 วันนี้เป็นวันหวยออก
เป็นวันแห่งความหวังของหลาย ๆ ท่าน ท่านที่มีโชคในการเสี่ยงคือ ท่านที่เกิดในปีชวด ปีขาล ปีเถาะ ปีมะแม ปีมะโรง ปีมะเส็ง ปีมะเมีย ปีมะแม ปีระกา และปีจอ มีโชค มีลาภลอย ส่วนท่านที่เกิดปีฉลู ปีวอก และปีกุน ท่านยังไม่มีลาภลอย และลาภเสี่ยง สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน สีขาว สีน้ำตาล และสีดำ สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีเหลือง และสีเขียวอ่อน ทิศให้ลาภ คือ ทิศตะวันออก และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ให้ระวังเคราะอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ภายในบ้าน เป็นช่วงที่ท่านควรพักฟื้น ไม่ควรคิดหรือลงมือทำอะไรทั้งสิ้น เพราะมีแต่จะเดือดร้อน มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ หรือจะมีโอกาสได้พบปะรู้จักกับผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ที่มีอิทธิพล จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อหนุน จะมีเรื่องใช้จ่ายเงินเยอะ เป็นเงินก้อนโตเสียด้วย อาจต้องใช้ไปกับการซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ๆ หรือของมีค่าที่มีราคาแพง ช่วงนี้ได้เงินมาเท่าไรก็ต้องจ่ายออกไปหมด

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านจะมีงานใหญ่เข้ามา มีคนเสนอตำแหน่งงานให้ ทำการใดก็ตามจะสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ไม่ว่าท่านจะเป็นลูกจ้างหรือทำธุรกิจส่วนตัวก็จะประสบความสำเร็จ อะไรที่กำลังทำอยู่จะสำเร็จโดยด่วน ท่านกำลังมีความรักที่สุขสมหวัง เป็นความรักที่ยั่งยืน ถ้าเป็นแฟนกัน ก็คาดหมายถึงการแต่งงานได้ ถ้าแต่งงานแล้ว ก็เป็นครอบครัวที่อบอุ่น ถ้ากำลังมีปัญหา ระหองระแหงกัน ก็เลิกกันยาก ถึงอย่างไรก็ต้องกลับมาคืนดีหรือรักกันใหม่จนได้

       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : การติดต่อเรื่องงานเป็นที่น่าพอใจ ได้รับการตอบรับและยอมรับในผลงาน หรือจะไปทำงานต่างประเทศก็ได้ ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็เจริญเติบโตเป็นที่น่าพอใจ ถือว่ามั่นคง อะไรก็ตามที่ท่านทำอยู่ก็จะประสบความสำเร็จ ระวังความรักจะมีปัญหา จะมีมือที่สามโผล่เข้ามาทำให้ชีวิตรักของท่านวุ่นวาย มาได้ทั้งสองทางไม่ว่าจะเป็นทางตัวท่านเองหรือแฟนของท่าน อีกกรณีหมายถึงการได้มีความสุขกับการกินอาหารที่ท่านชอบ การเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น เงินเดือนดี มีรายได้เพิ่ม

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : ชีวิตช่วงนี้อาจมีการเดินทาง ท่องเที่ยว หรือมีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ให้ชีวิตพอมีความบันเทิงเริงรมย์หรือไม่น่าเบื่อจนเกินไป การเดินทางของท่านยังอีกยาวไกล โดยเฉพาะเรื่องความรักที่ไม่รีบร้อน ยังคงแสวงหาไปเรื่อยจนกว่าจะเจอคนที่ถูกใจ ท่านจะมีโชคเรื่องงาน ได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานใหม่ที่สำคัญ และงานที่ทำจะเป็นหน้าเป็นตาให้กับท่าน ท่านที่แสวงหางานอยู่ก็จะได้งานในช่วงนี้แหละ

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ในกรณีที่ท่านยังไม่มีแฟน ท่านจะได้พบรักอย่างไม่คาดฝัน เจอปุ๊บรักปั๊บ เจอกันแป๊บเดียวก็ร่วมหัวลงโลงกัน การเงิน ดีมาก มีโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา ท่านจะได้โชคเรื่องงาน เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมหากคิดจะเปลี่ยนงานหรือสมัครงาน ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะได้ลูกค้าประจำ หรือจะมีการต่อสัญญากับลูกค้า การดำเนินการต่าง ๆ เป็นไปอย่างราบรื่น สบายหายห่วง

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สถานการณ์ปัจจุบันหนักหนาไม่น้อย การงานติดขัด หยุดชะงัก กระทั่งไม่สำเร็จ โครงการล้มเหลว ถ้าเป็นพนักงานอาจโดนย้ายงาน พักงาน บางกรณีหมายถึงการอยากเปลี่ยนงาน แต่ยังหาที่ไปไม่ได้ การเงิน ฝืดเคือง รายจ่ายมากกว่ารายรับ ต้องประคองตัวให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจจะบานปลาย กลายเป็นหมุนเงินไม่ทัน แม้ชีวิตถึงจุดตกต่ำแค่ไหนท่านก็จะลุกขึ้นมาหายใจได้อีกครั้ง ขอให้อดทน

          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านกำลังมีเรื่องให้ว้าวุ่นใจ อารมรณ์แปรปรวน รวนเร สับสน ต้องตั้งสติตั้งหลักให้ดี ค่อย ๆ ใคร่ครวญเรื่องต่าง ๆ ที่ประเดประดังเข้ามา โดยภาพรวมแล้วไม่มีอะไรน่าวิตก เป็นความกังวลมากเกินเหตุไปเอง การอยู่บ้านคนเดียวนาน ๆ ทำให้ท่านรู้สึกเหงาได้เหมือนกัน เพราะสามีเอาแต่ทำงานเพื่อให้ท่านได้มีชีวิตที่สุขสบาย ท่านจะได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจากผู้ใหญ่ หรืออยากลงทุนทำอะไรก็จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)