แม่นสุดๆ !!  เช็คดวงรายวัน ดวงวันนี้ 18 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

แม่นสุดๆ !! เช็คดวงรายวัน ดวงวันนี้ 18 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

  ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 18 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

          สวัสดีค่ะ วันพุธที่ 18 มกราคม 2560 แรม 6 ค่ำ เดือน 2 วันนี้ไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยง ๆ อีกทั้งหลีกเลี่ยงการท่องเที่ยวทางน้ำ ปีนเขา แข่งขับรถ จะมีอุบัติเหตุง่าย
วันนี้จะไม่ค่อยดีในการดำเนินการใด ๆ ทางการค้า การพูดคุยเรื่องผลประโยชน์ การนัดเซ็นสัญญา หรือการต่อรองใด ๆ ท่านจะเสียเปรียบ จะเสียหาย และจะเสียรู้ด้วย การพบปะจะเต็มไปด้วยความผิดหวัง แต่จะดีในเรื่องสุขภาพ การผ่าตัดและการเสี่ยงโชควัดดวงจะดี แต่ควรทำบุญ ทำทาน จะทำให้เฮงมาก สีนำโชค คือ สีม่วง สีบรอนซ์ทอง และสีขาว สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีเนื้อ และสีชมพู ทิศให้ลาภ คือ ทิศตะวันตก และทิศใต้

         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : การติดต่อดำเนินการเป็นไปอย่างราบรื่น สามารถติดต่องานกับคู่ค้าได้สำเร็จ อะไรก็ตามที่ท่านกำลังทำอยู่ เดินหน้าต่อไป เป้าหมายจะมาถึงในไม่ช้า แต่ถ้าท่านอยู่ในช่วงที่ลำบาก มีอุปสรรคมากมาย ท่านจะสามารถเอาชนะและผ่านพ้นไปได้ด้วยดี พลิกสถานการณ์จากตกต่ำกลับกลายเป็นสูงขึ้น ด้านจิตใจได้ตื่นขึ้น เข้าใจในการดำเนินชิวตให้ถูกให้ควร  มีคุณธรรม มีจรรยาบรรณมากขึ้นกว่าก่อน

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านจะมีเรื่องยุ่งยาก มีปัญหาให้คิดกังวลนอนไม่หลับ ระวังความดัน จะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด งานพังล้มไม่เป็นท่า มักจะถูกติเสมอว่าทำงานไม่เรียบร้อย ขาดความรอบคอบ เบื่อง่าย ทำอะไรสำเร็จได้ยาก เจอแต่งานหิน ๆ ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็เหนื่อยเอาการ เพราะมีปัญหาจุกจิกหลายอย่าง ทั้งเรื่องคน เรื่องงาน ลูกน้องขาด ทำงานไม่ทันบ้าง ถูกปรับบ้างในกรณีงานล่าช้า

       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทเลินเล่อ ไม่ร้ายแรงแต่ก็ทำให้ขวัญผวาได้เหมือนกัน ระวังจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง บ้างก็กำลังเผชิญกับสงครามประสาท การแบกรับภาระงานอันหนักอึ้งไว้เพียงผู้เดียว งานล้นมือเต็มโต๊ะไปหมด ดูแลโครงการขนาดใหญ่ ถ้าสำเร็จท่านเองก็จะได้เครดิต ได้ชื่อเสียงไม่น้อยเช่นกัน ระวังปัญหาที่เกิดจากคนรอบข้าง จะมีการทะเลาะขัดแย้ง โดยเฉพาะเรื่องความรักจะมีปัญหา หึงหวง เจ้าอารมณ์ ชวนทะเลาะ

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : การเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น เงินเดือนดี มีโอกาสลงทุน มีรายได้เพิ่ม ท่านมีโอกาสพบแฟนเก่า ถ่านไฟเก่าอาจปะทุ ส่วนคู่ที่ระหองระแหงกันอยู่ก็จะกลับมาคืนดีกัน มีเกณฑ์พบคู่ที่มีอายุน้อยกว่าหลายปี และมีโอกาสพบเพื่อนเก่าที่จากกันไปนาน ระวังเคราะห์จากของมีคม และยานพาหนะ การถูกหักหลังแตกคอกันเองในหุ้นส่วน ล้วนแล้วมีแต่เรื่องแย่ ๆ ถ้าดีหน่อยก็อาจจะเป็นเรื่องการซ่อมแซมบ้าน ถ้าค้าขายอยู่อาจต้องย้ายร้าน

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังข้าวของพังเสียหาย เสียของรัก ความสิ้นหวังความคาดหวังที่มีอยู่ในตอนนี้ จงเปิดใจรับสิ่งใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาแล้วทุกอย่างจะดีเอง ท่านกำลังจะมีงานใหม่ติดต่อเข้ามา โดยที่ไม่ต้องไปวิ่งเต้นให้เหนื่อย เป็นช่วงที่เหมาะสมที่จะเปลี่ยนงาน อะไรที่กำลังทำอยู่จะสำเร็จโดยด่วน ถ้ารองานอยู่ก็จะได้ การเดินทางไกลจะมีโชคเรื่องการเงินเกี่ยวกับที่ดินต่างจังหวัด บ้างก็จะได้โชคกับเด็ก

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : จะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต ความสงบร่มเย็น ชีวิตที่ราบรื่น มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น สำหรับท่านที่มีโครงการจะปลูกสร้างบ้านก็เป็นช่วงที่เหมาะสม ด้านความรัก ก็มีเกณฑ์ถูกหลอกให้ช้ำชอกใจ ต้องแอบซ่อน ต้องแอบคบหากัน เปิดเผยไม่ได้ มีความสัมพันธ์กันโดยไม่แต่งงาน ท่านจะมีเรื่องต้องใช้จ่ายเงินเยอะ เป็นเงินก้อนโตเสียด้วย ช่วงนี้ได้เงินมาเท่าไรก็ต้องจ่ายออกไปหมด

          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านจะมีโชคด้านการงาน หรืออาจได้เจอสาวลักษณะมีเสน่ห์ทำตัวลึกลับเข้ามาชักชวนให้หลงใหล จะหลงเสน่ห์ได้ง่าย สำหรับหญิงอาจได้เจอแฟนที่มีภรรยาแล้วมาติดพัน การเผชิญปัญหาเพียงลำพังนั้นท่านจะต้องมีความเข้มแข็งและอดทนอย่างหนัก ในที่สุดก็จะผ่านมันไปได้ การติดต่อเรื่องงานเป็นที่น่าพอใจ ได้รับการตอบรับและยอมรับในผลงาน หรือท่านจะไปทำงานต่างประเทศก็ได้

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)