ดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2560

ดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2560

ดวงคนที่เกิดวันพฤหัสบดี
จะมีปัญหากับเจ้านาย ความเห็นไม่ตรงกัน ก็อย่าไม่ขัดความคิดเขาในช่วงเช้า แต่พอบ่าย ๆ แล้ว เป็นทีของคุณบ้างแล้ว ก็จัดไปแค่พอดี ๆ สงสารเขาบ้างนะครับ

ดวงคนที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ปัญหาที่จะคลี่คลาย ทุกอย่างทุกเรื่องลงตัวไปหมด แต่ยังไม่จบนะ จะต้องพร้อมที่จะเจออีก แต่คราวนี้ง่ายกว่าเดิมหน่อย และก็จะมีคนมาช่วยเหลือนะครับ

ดวงคนที่เกิดวันเสาร์
วันนี้จะมีแต่เรื่องที่ทำให้คุณ สบายใจ สดชื่น จะได้รับข่าวดีตลอดทั้งวัน แต่บางเรื่องก็เป็นข่าวร้ายของคนอื่น แต่คุณรู้แล้วแอบสะใจเล็ก ๆ นะครับ

ดวงคนที่เกิดวันอาทิตย์
จะมีโชคจากคนอายุมากกว่าหรือหัวหน้า เจ้านายที่เป็นผู้ชายเขาจะอยู่ข้างคุณตลอด ไม่ว่าคุณไปทะเลาะกับใคร ผิดพลาดยังไง วันนี้เขาจะไม่โกรธ ไม่ว่า เอาเป็นว่าเป็นวันของคุณแล้วกันนะครับ

ดวงคนที่เกิดวันจันทร์
อย่าคิดที่จะหนีความจริงนะครับ วันนี้ต้องสู้กับมัน เพราะยังไงคุณก็หนีได้ไม่นาน แต่วันนี้ดวงคนวันจันทร์แข็งโป๊ก ใครจะทำอะไรไม่ได้ ต่อให้ความลับนั้นเป็นเรื่องใหญ่แค่ไหน คุณก็จะผ่านไปได้

ดวงคนที่เกิดวันอังคาร
อย่าอยู่เฉย ๆ ต้องขยับต้องมีการปรับเปลี่ยนกันบ้างนะครับแล้วจะดี แค่จัดโต๊ะจัดห้อง หรือเปลี่ยนลุ๊คตัวคุณเองดูบ้าง แล้วโชคลาภจะเข้ามาเยือนนะครับ

ดวงคนที่เกิดวันพุธ
อย่าใจร้อนนะครับ วันนี้จะมีเรื่องให้ตัดสินใจแต่เป็นเรื่องที่ไม่ต้องรีบก็ได้ ใจเย็น หาคนปรึกษา อย่าคิดเองเออเอง เดี๋ยวจะเหนื่อยเป็นเท่าตัวนะครับ