เช็คเลย!! ใครกันนะดวงการเงิน 12 ราศี ในสัปดาห์นี้ใคร 'เงินไหลมาเทมา จนฉุดไม่อยู่ '

เช็คเลย!! ใครกันนะดวงการเงิน 12 ราศี ในสัปดาห์นี้ใคร 'เงินไหลมาเทมา จนฉุดไม่อยู่ '

เฮเลยจ้า ! อ.วันศุกร์สุข เปิดไพ่ทำนาย ดวงรายสัปดาห์ ( 16- 22 ม.ค.) ราศีที่ช่วงเวลานี้ ดวงการเงิน"กำลัง..รุ่ง" มีเงินเข้าไม่ขาดมือ...! 

ดวงการเงิน คนราศีเมษ  ( เกิดระหว่าง 13 เม.ย.  - 14 พ.ค. )   ลูกน้องบริวารเด็กในปกครอง ไม่เป็นดั่งใจ หาเรื่องให้ เราต้องเสียเงิน กำลังถูกเบียดเบียนทรัพย์สิน

ดวงการเงิน  คนราศีพฤษภ ( เกิดระหว่าง 15 พ.ค.  -  15  มิ.ย. )  รวมคำพูดจากคนที่ไม่หวังดี หลอกลวงให้เสียเงินกับของที่ตัวเองไม่พึงพอใจ    

ดวงการเงิน  คนราศีเมถุน ( เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค. ) มีความอึดอัดในการใช้จ่าย แต่เดี๋ยวจะมองเห็นทางคลี่คลาย อดใจรออีกสักพัก 

ดวงการเงิน  คนราศีกรกฎ ( เกิดระหว่าง  16 ก.ค. - 15 ส.ค. )  ตั้งความหวังอยากจะได้เงินก้อนโตแต่ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้เงินมาในเร็ว ๆ นี้  

ดวงการเงิน  คนราศีสิงห์ ( เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย. )  ยังหนักอยู่ ต้องต่อสู้เต็มที่ มีเป้าหมายยาวไกลเพื่อการเก็บออมเพื่ออนาคต  แต่ยังสู้ต่อไปไหว   

ดวงการเงิน  คนราศีกันย์ ( เกิดระหว่าง 16 ก.ย. ? 17 ต.ค. )   สิ่งที่คุณทำไปจะได้ค่าตอบแทนคุ้มเหนื่อยแน่นอน   

ดวงการเงิน  คนราศีตุลย์ ( เกิดระหว่าง 18 ต.ค. - 15 พ.ย. )   มักเต็มไปด้วยเรื่องจุกจิก เรื่องน่ารำคาญใจ ที่จะทำให้ต้องเสียเงินไป โดยไม่ได้รับผลตอบแทนกลับมา

ดวงการเงิน  คนราศีพิจิก (  เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. ) ต้องรับผิดชอบการใช้จ่าย ภายในครอบครัว เครียดเรื่องการเงิน เพราะปัญหาที่หมกเม็ด หรือรูรั่วที่มองไม่เห็น 

ดวงการเงิน  คนราศีธนู (  เกิดระหว่าง  16 ธ.ค. ? 13 ม.ค. )  ได้ช่องทางหรือโอกาสทางการเงิน จากธุรกิจแปลกๆ ลองศึกษาดูนะ     

ดวงการเงิน  คนราศีมังกร ( เกิดระหว่าง 14 ม.ค. ? 12 ก.พ. ) หากร่วมงานกับคนอายุน้อย จะมีสิ่งที่นำไปหาช่องทางที่ได้เงินเพิ่มเติม หรือมีโชคลาภ 

ดวงการเงิน  คนราศีกุมภ์ ( เกิดระหว่าง  13 ก.พ. - 12 มี.ค. )  เดินห่างของฟุ่มเฟือยที่ไม่จำเป้น มีแนวโน้มใช้เงินเกินงบประมาณ จนต้องมาแก้ปัญหาฉุกละหุก 

ดวงการเงิน  คนราศีมีน   (  เกิดระหว่าง 13 มี.ค. - 12 เม.ย. )  อยู่ในเกณฑ์ดี หากมีปัญหาจะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ หรือถ้าขอความช่วยเหลือใครก็จะสมหวัง   

เช็กกันยัง ใช่คุณมั๊ย ! ส่วนการเงินติดขัด เก็บเงินไม่อยู่ อย่าลืมเสริมเคล็ดลับปรับดวงให้เฮงดูนะ สุดท้ายนี้อยากฝากไว้อยากนึง 'พอเพียง' จะทำให้ทุกอย่างดูลงตัว และ ค่อยๆดีขึ้นอย่างแน่ๆ แล้วมาพบกันอีกในครั้งในดวงรายสัปดาห์หน้านะ