ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 20 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 20 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

   ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 20 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

          สวัสดีค่ะ วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2560 แรม 8 ค่ำ เดือน 2 วันนี้วันพระ วันนี้เป็นวันอุบาทว์ และวันโลกาวินาศ ดาวอังคารย้าย จึงไม่เหมาะที่จะเดินทางไกล การนัดหมายเจรจา ต่อรองเรื่องการค้า ก็จะล้มเหลวไม่เป็นท่า ถ้ามีคดีความ หรือต้องขึ้นศาลฟังคำพิพากษา ถ้าเลื่อนได้ควรขอเลื่อนไปก่อน การขอความช่วยเหลือ หรือไปพบผู้ใหญ่จะผิดหวัง วันนี้เหมาะที่จะตื่นแต่เช้าไปทำบุญตักบาตร จะทำให้ผ่อนหนักเป็นเบา และทำให้จิตใจสบาย สีนำโชค คือ สีน้ำตาล สีเหลือง และสีชมพู สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีม่วง และสีเขียวเข้ม ทิศให้ลาภ ทิศตะวันออก และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : การเงินกำลังจะดีขึ้น มีเกณฑ์ได้เงินจากการเป็นนายหน้ากินเปอร์เซ็นต์ ไปเจรจาเรื่องการเงินกับใครก็สำเร็จ เปิดร้านค้าขายก็มีเงินเข้ามาตลอด ขายดีกว่าคนอื่น คนที่ทำงานกินเงินเดือนก็จะได้ขึ้นเงินเดือน ได้เงินพิเศษ คุณจะมีโชคเรื่องงาน ได้รับมอบหมายงานใหม่ที่สำคัญและงานที่ทำจะเป็นหน้าเป็นตาให้กับท่าน ท่านที่แสวงหางานอยู่ก็จะได้งานในช่วงนี้แหละ มักจะมีเรื่องเสียเงิน ไม่ควรเสี่ยงโชค

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : มีเกณฑ์ย้ายที่อยู่ใหม่หรือขึ้นบ้านใหม่ พบรักที่ถูกใจ มีเกณฑ์หมั้นหมาย แต่งงาน มีเรื่องต้องคิดตัดสินใจ ส่วนมากจะเป็นเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ที่เลือกไม่ได้สักที ระวังจะไม่เหลือใครเลย ถ้าคนที่มีแฟนอยู่ก็จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดผูกพันกัน แต่ถ้ายังไม่มี อีกไม่นานท่านได้เจอแน่นอน การเงินค่อนข้างทรงตัว ไม่เหมาะกับการลงทุน ควรเก็บเงินไว้ดีกว่า เพราะทำไปแล้วมันจะเสมอตัว ไม่ทำดีกว่า

       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังการกดดันจากผู้ใหญ่ เจ้านาย อยู่ในภาวะอึดอัด จำกัดทั้งเวลาและพื้นที่ การทำงานที่เหนื่อยยาก การตัดสินใจใด ๆ ในช่วงนี้ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องใหญ่และมีผลต่อหลายคนที่อยู่รอบข้างท่าน จะมีเรื่องยุ่งยาก มีปัญหาให้คิดกังวลนอนไม่หลับ ระวังความดัน จะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด การเดินทางไม่เป็นผลดี มีเรื่องต้องห่วงกังวล ในด้านดี ท่านจะมีงานใหญ่เข้ามา มีคนเสนอตำแหน่งงานให้

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านกำลังเผชิญปัญหาความขัดแย้งอย่างรุนแรง ควรสงบปากสงบคำไว้ในช่วงนี้จะดีที่สุด ความดื้อรั้น ถือดี อวดเก่งไม่ช่วยให้คุณผ่านวิกฤตนี้ไปได้ พยายามใช้เหตุผลเข้าจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น แล้วความวุ่นวาย อุปสรรคปัญหาก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เพียงแค่รอเวลา ระวังความรักจะมีปัญหา จะมีมือที่สามโผล่เข้ามาทำให้ชีวิตรักของคุณวุ่นวาย มาได้ทั้งทางตัวท่านเองหรือแฟนของท่าน อีกกรณีคือท่านจะมีความสุขกับการกินอาหารที่ชอบ

           - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม และยานพาหนะ การถูกหักหลัง แตกคอกันเองในหุ้นส่วน ล้วนแล้วมีแต่เรื่องแย่ ๆ ถ้าดีหน่อยก็อาจจะเป็นเรื่องการซ่อมแซมบ้าน มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ สำหรับท่านที่แต่งงานหรือรอคอยบุตรอยู่ แต่อีกด้านหนึ่งคือท่านจะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือ เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่  ท่านกำลังจะมีโชคการเงินเข้ามาไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง มีเกณฑ์ได้เงินก้อน อาจไม่ใช่ก้อนใหญ่ แต่ถือว่าได้มาแบบสบาย ๆ

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านจะได้ร่วมงานกับคนใหม่ ๆ ขยันขันแข็ง เอาจริงเอาจังในเรื่องงาน สมัครงานหางานอย่างจริงจัง เมื่อท่านเต็มที่กับทุกอย่างที่ทำ ก็จะได้สิ่งที่หวังในที่สุด ไม่มีคำว่าเหนื่อยฟรี  ท่าจะได้เลื่อนตำแหน่งหรือมีการขยายงาน มีโอกาสถูกส่งตัวไปดูงานต่างประเทศ เป็นช่วงที่เหมาะสมหากคิดจะเปลี่ยนงานหรือสมัครงาน ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะได้ลูกค้าประจำ หรือจะมีการต่อสัญญากับลูกค้า การดำเนินการต่าง ๆ เป็นไปอย่างราบรื่น สบายหายห่วง

          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านจะมีเรื่องต้องใช้จ่ายเงินเยอะ เป็นเงินก้อนโตเสียด้วย ช่วงนี้ได้เงินมาเท่าไรก็ต้องจ่ายออกไปหมด มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ หรือจะมีโอกาสได้พบปะรู้จักกับผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ที่มีอิทธิพล จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อหนุน ปัญหาความขัดแย้งที่ท่านกำลังเผชิญอยู่ถึงเวลาแล้วที่จะต้องสะสาง ต้องเจรจาประนีประนอม หาข้อตกลง อีกกรณี ท่านอาจถูกส่งตัวไปดูงานต่างประเทศ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)