ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 23 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 23 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

  ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 23 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

          สวัสดีค่ะ วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2560 แรม 11 ค่ำ เดือน 2 วันนี้เป็นวันที่ดวงจันทร์อับแสง ไม่ว่าจะคิด หรือจะทำอะไรก็ตามแต่ จะไม่ค่อยปลอดโปร่ง จะติดขัด อึดอัด จะยืดเยื้อ และยุ่งยากมาก จึงไม่เหมาะกับการนัดหมาย การนัดเซ็นสัญญา การนัดเจรจาเรื่องธุรกิจ เพราะจะมีผลเสียที่เกินความคาดหมาย การเดินทาง จะรู้สึกโดดเดี่ยว อย่าเชื่อคนแปลกหน้า อย่าทำอะไรที่เสี่ยง ๆ ไม่ควรลงทุน เล่นหุ้น หรือการพนันทุกชนิด สีนำโชค คือ สีดำ สีม่วง และสีน้ำตาล สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีแดง และสีทอง ทิศให้ลาภ คือ ทิศใต้ และทิศตะวันตกเฉียงใต้

         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านกำลังมีเรื่องอึดอัดขัดข้อง หน้าตาแม้จะยิ้ม ก็ยิ้มหมอง ๆ เรื่องทุกข์ใจหนีไม่พ้นความขัดแย้งกับเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ถูกซุบซิบนินทา จะแก้ข่าวก็แก้ไม่ได้ ติด ๆ ขัด ๆ ไปหมด ท่านจะมีเรื่องใช้จ่ายเงินเยอะ เป็นเงินก้อนโตเสียด้วย อาจต้องใช้ไปกับการซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ๆ หรือของมีค่าที่มีราคาแพง ช่วงนี้ได้เงินมาเท่าไรก็ต้องจ่ายออกไปหมด ตำแหน่งหน้าที่หรือธุรกิจส่วนตัวมีความมั่นคง หรือประสบความสำเร็จก้าวหน้าไปอีกขั้น ผลการเรียนเป็นที่น่าพอใจ

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านจะมีเรื่องกู้ยืมเงินจากธนาคารเพื่อมาลงทุน ท่านที่ทำกิจการส่วนตัวจะมีการเงินคล่องตัวไม่ต้องเป็นห่วง บางกรณีอาจจะมีคนมาขอยืมเงินก็ได้ ด้านการเงิน อยู่ในช่วงเงินหมุนสะพัด เข้ามาออกไป การงาน ภาพรวมคือความก้าวหน้า ได้ตำแหน่งสูงขึ้น มีหน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น อาจต้องควบสองตำแหน่ง มีการขยายธุรกิจหรือทำธุรกิจอื่นเพิ่ม สำหรับคนโสด มีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ ที่คบกันอยู่แล้วก็ถือว่ารักกันดี เข้าอกเข้าใจกัน เป็นคู่แท้

       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : ในช่วงนี้ท่านต้องระมัดระวัง มีสติ และไม่ดำเนินชีวิตอย่างประมาท ช่วงเวลาของการสูญเสียบางสิ่งบางอย่างกำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งจะทำให้ท่านตกอยู่ในห้วงอารมณ์อันร้าวระทมขมขื่นพอสมควร ท่านจะมีผู้หญิงที่อาวุโสกว่าหรือสถานภาพสูงกว่าคอยสนับสนุน จะมีงานใหญ่เข้ามา มีคนเสนอตำแหน่งงานให้ มีโอกาสพบเพื่อนเก่าที่จากกันไปนาน และมีโอกาสพบแฟนเก่า ถ่านไฟเก่าอาจปะทุ ส่วนคู่ที่ระหองระแหงกันอยู่ก็จะกลับมาคืนดีกัน

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : ให้ระวังคนหลอก คนโกง ถ้าเป็นความรักก็มีเกณฑ์ถูกหลอกให้ช้ำชอกใจ บางกรณีหมายถึงรักกันชอบกันแต่อยู่ด้วยกันเฉย ๆ หรืออาจเกิดเรื่องชู้สาวได้ ท่านควรหลบหนีความวุ่นวาย อยู่ให้ติดบ้าน ไม่จำเป็นไม่ต้องออกไปนอกบ้าน เพราะจะเจอเรื่องวุ่นวายได้ มีเหตุให้ต้องช่วยเหลือผู้อื่นทางการเงิน ถูกยืมเงิน มีคนมาขอรับบริจาคเงิน ไม่อย่างนั้นก็มีเหตุให้ต้องกู้ยืมเงิน อาจเป็นการกู้เพื่อนำมาลงทุนหรือแก้ไขปัญหาการเงินเฉพาะหน้าก็ได้ ภาวะการเงินไม่ร้ายแรงนัก พอทนไปได้

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : การเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น เงินเดือนดี มีโอกาสลงทุน ทำกิจการส่วนตัว มีรายได้เพิ่ม ถ้าเล่นหุ้นอยู่ก็จะได้เงิน ทำหุ้นส่วนหรือกิจการส่วนตัวก็จะได้แบ่งผลประโยชน์ แบ่งผลกำไรกัน การงาน ได้ทำหน้าที่ลำบากกว่าคนอื่น เพราะท่านเป็นคนมีความตั้งใจและจริงจังกับงานที่ทำ จึงมีแต่คนโยนงานยาก ๆ มาให้ การทำงานกับผู้ใหญ่ต้องอาศัยความอ่อนน้อมถ่อมตน และมันจะเป็นผลดีต่อท่าน ท่านอาจกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงจากภาวะหนึ่งไปสู่อีกภาวะหนึ่ง ซึ่งทำให้ท่านทุกข์ใจหรือห่อเหี่ยวไม่น้อย แต่ก็ไม่มีอะไรน่าวิตกจนเกินไปนัก

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านอยู่ในช่วงที่มีอุปสรรคต้องฝ่าฟัน ต้องพึ่งตนเองมากเพื่อให้สามารถผ่านไปได้ อยู่ในภาวะที่ต้องใช้ความอดทนพยายามฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ แต่ต้องอาศัยความพยายามและความเยือกเย็น ระวังจะมีเรื่องใช้จ่ายหนัก จะมีเหตุให้เสียเงิน หรือโดนยืมเงินแบบที่ท่านเองก็ไม่กล้าที่จะปฏิเสธ ไม่ควรลงทุน ระวังปัญหาความขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน มีภาระให้สะสาง ยุ่งยาก วุ่นวายไปหมด หากแก้ไขไม่ได้จริง ๆ ก็ควรหยุดมาตั้งหลักสักระยะ

          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านจะเจอปัญหาสารพัดรุมเร้าเข้ามา ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ครอบครัว มิหนำซ้ำอาจมีปัญหาสุขภาพด้วย แต่ยังดีที่ไม่ถึงกับถูกน็อก ยังพอประคองตัวไปได้แบบสะบักสะบอม ถ้าจะผ่านเรื่องต่าง ๆ เหล่านี้ไปได้ ท่านจะต้องใจเย็นและตั้งสติให้ดีเท่านั้น ท่านควรเร่งทำอะไรที่ดี ๆ คิดดี พูดดี ทำดี แล้วสิ่งเหล่านี้จะส่งผลดีไปในอนาคตอย่างแน่นอน ผลดีนั้นไม่ได้ตกอยู่กับใคร นอกจากตัวท่านเอง ทุกอย่างในชีวิตอยู่ที่ตัวท่านจะเป็นผู้ลิขิต

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)