แชร์ว่อน! ดาราสาวคนนี้ชะตาขาด-ไม่มีเงาหัว! อาจารย์หนูต้องครอบเศียรฤาษี-ต่อชะตาให้

แชร์ว่อน! ดาราสาวคนนี้ชะตาขาด-ไม่มีเงาหัว! อาจารย์หนูต้องครอบเศียรฤาษี-ต่อชะตาให้

แชร์ว่อนในโลกโซเชียล!! ดาราสาวเวียดนามบินมาสักยันต์ 5 แถวกับอาจารย์หนู กันภัย ปรากฏว่าตอนเดินเข้าสำนัก-ไม่มีเงาหัว ชะตาจะขาด อาจารย์หนูต้องทำพิธีอันเชิญเศียรพ่อครูฤาษีครอบต่อดวงชะตาเขาให้กลับคืนมาเหมือนเดิม

โดยเพจ อาจารย์หนู กันภัย (โดยคณะศิษย์เก่า)  ได้โพสต์เรื่องราวนี้ว่า ดาราสาว เวียดนาม บินข้ามมาสัก ยันต์หนุนดวงห้าแถว (น้ำมัน) ดวงเขาแย่มาตลอด วันนี้ตั้งใจจองคิวเข้าสักยันต์หนุนดวงของพ่อหนู โดยเพื่อนเขาแนะนำให้มาสัก เพราะพ่อหนู ท่านเก่งที่สุดด้านหนุนดวง เสริมชะตา ของดีจริง ไม่ต้องโฆษณามาก ปากต่อปาก ประสบการณ์ต่อประสบการณ์

ไม่บ่อยนักที่จะเห็นพ่อหนูทำลักษณะแบบนี้ พ่อหนูเห็นเธอคนนี้ดวงตกต่ำสุดขีด ร้ายถึงขั้นไม่นานนักชะตาจะขาด โบราณว่าเงาหัวไม่มีอันตรายมาก ดวงขาด พ่อหนูจึงอันเชิญเศียรพ่อครูฤาษีครอบต่อดวงชะตาเขาให้กลับคืนมาเหมือนเดิม หลังจากสักยันต์หนุนดวง 5 แถว ช่างภาพถ่ายรูป เห็นแล้วยังขนลุก

พ่อหนูกล่าวภายหลังว่า เขามาหาพ่อหนู ช้าไปอีกหน่อย ดวงเขาขาดแน่ แค่เห็นเขาเดินขึ้นมาบนสำนัก เงาหัวไม่มีแล้ว เดชะบุญเขาบินมาหาพ่อหนูทัน ผู้เขียนมองว่าอาจารย์หนู กันภัย ท่านเก่งด้านหนุนดวงชะตามาก ท่านถึงได้มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก มีลูกศิษย์เป็นล้านๆคน หากไปเจอพวกอาจารย์สักกำมะลอ เขาชะตาขาดไปแล้ว