เช็คดวงรายวัน ดวงวันนี้ 24 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

เช็คดวงรายวัน ดวงวันนี้ 24 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

    ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 24 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

          สวัสดีค่ะ วันอังคารที่ 24 มกราคม 2560 แรม 12 ค่ำ เดือน 2 วันนี้เป็นวันที่ดาวจันทร์ทับเสาร์
จึงไม่เหมาะกับการตัดสินใจเรื่องใหญ่ ๆ การเซ็นสัญญา หรือการเจรจาต่อรอง นอกจากนั้น วันนี้ยังไม่เหมาะกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ เรื่องการเดินทาง และควรเลี่ยงการขึ้นโรงขึ้นศาล ระวังจะถูกปรับ หรือถูกใบสั่ง แต่วันนี้จะเหมาะกับการเปิดธุรกิจร้านอาหารปิ้ง ๆ ย่าง ๆ ร้านขายแก๊ส ร้านขายยา ร้านขายของเก่า ร้านทอง โรงเรียนเนิร์สเซอรี รวมทั้งธุรกิจบันเทิงทุกชนิด สีนำโชค คือ สีม่วง สีเขียว สีน้ำตาล และสีดำ สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีแดง และสีส้ม ทิศให้ลาภ คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และทิศเหนือ

         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านจะมีเรื่องต้องคิดตัดสินใจ ส่วนมากจะเป็นเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ที่เลือกไม่ได้สักที ระวังจะไม่เหลือใครเลย ถ้าคนที่มีแฟนอยู่แล้วก็จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดผูกพันกัน แต่ถ้ายังไม่มี อีกไม่นานท่านได้เจอแน่นอน การงาน อาจมีการปรับเปลี่ยนโยกย้ายกันวุ่นวายไปหมด มีปัญหาขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน มีความขัดแย้งกันเองในกลุ่ม อยู่ในช่วงนิ่งเฉยไม่ได้แล้ว อุปสรรคปัญหากำลังมาเยือน ท่านจะต้องใช้แรงกาย แรงสมอง คิดอ่านหาทางแก้ไข งานนี้ต้องพึ่งฝีมือล้วน ๆ จึงจะผ่านไปได้

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระยะนี้ท่านอาจต้องพัวพันกับเอกสารสัญญา ข้อตกลงต่าง ๆ อาจต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ติดต่อราชการ เป็นช่วงเวลาที่มีแต่เรื่องจุกจิก น่าปวดหัว แต่ถ้าท่านใจเย็น ๆ ค่อยคิดอ่านแก้ไขไปทีละเปลาะ ก็จะผ่านพ้นปัญหาไปได้ด้วยดี ท่านจะมีเหตุต้องช่วยเหลือผู้อื่นทางการเงิน ถูกยืมเงิน มีคนมาขอรับบริจาคเงิน ต้องระวังปัญหาต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับน้ำทุกชนิด เช่น น้ำท่วม ท่อประปารั่ว หลังคารั่ว ปัญหาเหล่านี้จะพัวพันให้ยุ่งยากอยู่ระยะหนึ่ง

       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ ที่คบกันอยู่แล้วก็ถือว่ารักกันดี เข้าอกเข้าใจกัน เป็นคู่แท้ ถ้าทะเลาะกันอยู่ ก็จะกลับมาคืนดีกัน ได้มิตรสหายที่ดี ได้ของฝากเป็นของมีค่า ของถูกใจ จะมีการริเริ่มงานใหม่ โครงการใหม่ หรือได้งานใหม่ รวมทั้งกำลังจะเริ่มกิจการส่วนตัว ซึ่งเชื่อมือได้แน่นอนว่าต้องสำเร็จ หากมีกิจการอยู่แล้ว ก็หมายถึงกำลังจะมีการขยับขยายอะไรใหม่ ๆ เกิดขึ้น การเงินดีมาก มีโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : ถ้าเป็นเรื่องความรัก ก็อาลัยอาวรณ์กับสิ่งที่หลุดลอยไปแล้ว หรือคนที่อยู่ด้วยนั้นหมดรักแล้ว แต่ต้องทนใช้ชีวิตร่วมกันเพราะเหตุผลความจำเป็นบางอย่าง ชีวิตรักค่อนข้างแย่ มีโอกาสเลิกกันมาก อีกนัยหนึ่งคือการห่างเหินจากคนรักเนื่องจากเวลาหรือระยะทาง ท่านมีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ หรือจะมีโอกาสได้พบปะรู้จักกับผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ที่มีอิทธิพล จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อหนุน และมีโอกาสได้เดินทางไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ หรือมีโอกาสไปไหว้พระทำบุญด้วย

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านกำลังมีความรักที่สุขสมหวัง เป็นความรักที่ยั่งยืน ถ้าเป็นแฟนกัน ก็คาดหมายถึงการแต่งงานได้ ถ้าแต่งงานแล้ว ก็เป็นครอบครัวที่อบอุ่น ดูแลซึ่งกันและกัน ถ้ากำลังมีปัญหา ระหองระแหงกันก็เลิกกันยาก ถึงอย่างไรก็ต้องกลับมาคืนดีหรือรักกันใหม่จนได้ การงาน จะมีการออกจากงาน เปลี่ยนงานแบบกะทันหัน ไม่ทันวางแผนไว้ก่อน บ้างก็มีข้อเสนอที่ดีกว่า บ้างก็ถูกใส่ร้าย ถูกบีบให้ออก การเงิน จะมีโชคลาภโดยไม่คาดฝัน ลาภลอย  เงินเดือนขึ้น ได้โบนัส ได้ของมีค่า

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : การเดินทางของท่านยังอีกยาวไกล โดยเฉพาะเรื่องความรักที่ไม่รีบร้อน ยังคงแสวงหาไปเรื่อยจนกว่าจะเจอคนที่ถูกใจ นำมาซึ่งมิตรภาพที่ดี การพบปะรู้จักคนดี ๆ คบไว้เป็นเพื่อน เขาจะช่วยท่านได้เมื่อยามจำเป็น จะมีโชคเรื่องงาน กำลังจะมีงานใหม่ติดต่อเข้ามา โดยที่ท่านไม่ต้องไปวิ่งเต้นให้เหนื่อย เป็นช่วงที่เหมาะสมที่จะเปลี่ยนงาน อะไรที่กำลังทำอยู่จะสำเร็จโดยด่วน การตัดสินใจใด ๆ ในช่วงนี้ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องใหญ่และมีผลต่อหลายคนที่อยู่รอบข้างท่าน

          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ไม่ว่าจะทำงานเกี่ยวกับอะไร เห็นได้ชัดว่าท่านไม่อยากเปลี่ยนงาน ถึงแม้ตำแหน่งอยู่ในระดับกลาง ๆ แต่ก็ไม่ได้ดิ้นรนที่จะเปลี่ยนแปลง พอใจอยู่อย่างนั้น ให้ระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ภายในบ้าน เป็นช่วงที่ควรพักฟื้น ไม่ควรคิดหรือลงมือทำอะไรทั้งสิ้น เพราะมีแต่จะเดือดร้อน ควรใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ทั้งเรื่องอาหารการกิน ระบบขับถ่ายมีปัญหา มีโอกาสเป็นโรคกระเพาะ ควรทำบุญให้เยอะ ๆ เก็บเนื้อเก็บตัว อย่าไปวุ่นวายกับเรื่องของชาวบ้านมากนักจะเดือดร้อน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)