ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” ชี้ราศีที่มีเกณฑ์ป่วยหนัก อาหารเป็นพิษ?

ศึก 12 ราศี “หมอลักษณ์” ชี้ราศีที่มีเกณฑ์ป่วยหนัก อาหารเป็นพิษ?

จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. 60 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงคนเกิดชะตา ชี้ราศีที่ดวงมีเกณฑ์อาหารเป็นพิษ?  ซึ่งได้แก่ ท่านที่เกิดราศีสิงห์ 


ราศีสิงห์ เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. - 15 ก.ย.

เรื่องของอาหารเป็นเรื่องที่ต้องระมัดระวังในทุกๆ ราศีอยู่แล้ว แต่ราศีสิงห์ที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเพราะอะไร เพราะมีดาวศุกร์โคจรเป็นมรณะ เราเรียงกันอย่างนี้ครับตำแหน่งไหนที่เป็นตำแหน่งราศีคือตำแหน่งศีรษะ อย่างราศีสิงห์ ก็คือตำแหน่งศีรษะของคนเกิดราศีสิงห์ พอเป็นราศีกันย์ก็เป็นตำแหน่งคอของชาวราศีสิงห์เข้าใจไหมครับ พอไล่เรียงไปเรื่อยๆ จากหัวจรดปลายเท้า พอตำแหน่งราศีกุมภ์ ราศีมีน มันกลายเป็นตำแหน่งช่วงท้องระบบภายในของชาวราศีสิงห์

คือเป็นจุดของร่างกายเมื่อเปรียบเทียบ เพราะฉะนั้นตำแหน่งท้องหรือระบบภายใน หากมีดาวไปตกกระทบจะส่งผลต่อการเจ็บไข้ได้ป่วย ในประมาณเดือนมกราคม กุมภาพันธ์ ดาวศุกร์คืออาหารหรือของกิน ของสวยงาม อยู่ในตำแหน่งราศีมีนเป็นมหาอุตม์ ก็มีเกณฑ์ป่วยหนัก มีโอกาสจะรับประทานอาหารแล้วเป็นพิษ เพราะฉะนั้นชาวราศีสิงห์จึงต้องระมัดระวังเรื่องอาหารการกิน ในช่วงปลายเดือนมกราคมถึงเดือนกุมภาพันธ์ทั้งเดือนอาหารต้องสุก สะอาด ปลอดภัย อย่างงี้เป็นต้นครับ เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า
ราศีที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์อาหารเป็นพิษฟันธงครับ

คลิกฟังคำพยากรณ์ "ศึก 12 ราศี" เพิ่มเติมได้ที่นี่!

 

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : ศึก 12 ราศี