เอาแล้วไง !!! อ.แหม่ม รหัสจักรวาล 4 ปีนักษัตร ช่วงนี้บุญหลุ่นทับ จะได้โชคลาภใหญ่

เอาแล้วไง !!! อ.แหม่ม รหัสจักรวาล 4 ปีนักษัตร ช่วงนี้บุญหลุ่นทับ จะได้โชคลาภใหญ่

เอาแล้วไง !! อ.แหม่ม รหัสจักรวาล หมอดูปีนักษัตร ฟันธง! ดวงเดือนมกราคม 2560 คนเกิดทั้ง 4 ปีนักษัตร ดวงดีบุญหลุ่นทับสุดๆ มีโอกาสได้'โชคลาภใหญ่'ในรอบปีเลย..

 

หมอดูนักษัตรขอเริ่มที่ปีนักษัตรแรก คือ 'คนปีชวด' ในเดือนนี้การเงินก็ยังพอมีเข้ามา หรืออาจมีโชคแบบฟลุ๊คๆบ้างลาภลอยแบบไม่คาดฝันก็พอที่จะเสี่ยงโชคได้นะคะรับปีใหม่ เอาแค่พอหอมปากหอมคอก็พอถ้ามากจะกลายเป็นทุกขลาภ

 

เคล็ดลับเสริมดวง   สำหรับเรื่องงานจะให้รุ่งโรจน์ จัดโต๊ะทำงานไปทางทิศเหนือ  จะเป็นฮวงจุ้ยที่ดี  อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน จัดเป็นสีบรอนเงิน บรอนทอง เสริมได้ทุกเรื่องค่ะ งานดีเงินก็ดีตาม

 

อันดับที่สอง 'คนปีมะโรง' มีโอกาสดีๆเข้ามา และได้รับการสนับสนุน เป็นช่วงฟ้าเปิด ควรใช้พลังฟ้าให้เกิดประโยชน์มากที่สุดเพื่อความสำเร็จ การเงินก็ยังพอมีเค้าให้เห็นว่าแจ่มใสขึ้นบ้าง  อาจจะได้เงินจากหนี้เก่า ๆ ได้เงินใช้แบบสบาย ๆ เพียงแต่รายจ่ายก็มีแค่ของจำเป็นๆ   เงินก็จะมีเข้ามาแบบทันใจ และมีใช้หมุนเวียนอยู่ตลอดเวลา

 

เคล็ดลับเสริมดวง   บูชาเจ้าแม่กวนอิมพันมือ พระโพธิสัตว์ผู้เปี่ยมด้วยเมตตา   มีอำนาจปัดเป่าเคราะห์ร้าย อันตรายทั้งหลายทั้งปวงหมดไป  การเงินคล่องตัว  พ้นจากอุปสรรค ปัญหา และโรคภัยไข้เจ็บ

 

อันดับที่สาม 'คนปีมะเส็ง' จะประสบความสำเร็จตามที่ต้องการ เนื่องจากมีผู้ใหญ่เข้ามาคอยให้การช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ โดยที่ไม่ต้องกังวลใจ ถือว่าเป็นจังหวะและเป็นโอกาสที่ดีต้องน้อมรับเอาไว้ การเงินจะมีเข้ามาแบบทันใจ และมีใช้หมุนเวียนอยู่ตลอดเวลา  ดาวโชคลาภเปล่งประกาย เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บเงิน ดังนั้นต้องรู้จักออมไปพร้อมๆกัน จะได้มีเงินสำรองในอนาคตค่ะ

 

เคล็ดลับเสริมดวง   เสื้อผ้าสีโทนเขียว จะแสดงให้เห็นความสดชื่น ความหวัง อย่างชัดเจน  เครื่องประดับใช้มรกต หยก หรือให้เขียว ไว้ก่อนให้เฮงสุด ๆ กันไปเลยค่ะ  

 

และชาวปีนักษัตรสุดท้ายอย่าง  'คนปีมะเมีย'  ช่วงนี้การเงินสะพัด ทำงานอะไรไม่สูญเปล่าเงินเข้ามามีไม่ลำบากเหมือนก่อนเก่า แต่ยังมีรายจ่ายเหมือนเดิม รายจ่ายที่เคยเป็นหนี้ในอดีตแต่ก็มีชำระให้เขาสบาย ๆ ความรักอาจดูกระท่อนกระแท่นสักหน่อย  ถนอมน้ำใจกันไว้ เงียบได้ก็เงียบซะ  ถ้าเป็นคนไม่โสด ระวังปัญหามือที่สองมือที่สามเข้ามาสร้างความร้าวฉาน  หนักแน่นเข้าไว้อย่าเชื่อคนอื่นง่ายๆ 

 

เคล็ดลับเสริมดวง   ในคู่รักที่กำลังมีปัญหา ควรไหว้พระเสริมดวงกันบ้าง ไปขอพรบูชาพระพิฆเณศวร ก็ได้ค่ะ

 

สำหรับใครอยากดวงดีแบบนี้ ก็ลองเสริมเคล็ดลับปรับดวงให้เฮง แล้วมีแต่เรื่องดีๆเข้ามาแน่นอน สุดท้ายนี้อย่ามาเช็กคำทำน่าย 'ดวงเดือนกุมภาพันธ์' กันได้ที่นี่เลยนะ 

 

 

 


ที่มา : goorulife.com