เช็คดวงรายวัน ดวงวันนี้ 25 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

เช็คดวงรายวัน ดวงวันนี้ 25 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

       ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 25 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

          สวัสดีค่ะ วันพุธที่ 25 มกราคม 2560 แรม 13 ค่ำ เดือน 2 วันนี้เป็นวันที่เหมาะจะทำเรื่องงานบุญ งานบวช และการไปหาผู้มีพระคุณ
แต่เป็นวันที่คุณจะมีความหงุดหงิดกับเรื่องเก่า ๆ ในอดีต จะหวนกลับมาเป็นเรื่อง ระวังจะมีเรื่องถูกปรับภาษีย้อนหลัง จะถูกโนติสในเรื่องคดีความเก่า ๆ จะถูกทวงหนี้ จะติดขัดเรื่องการเงิน จะมีข่าวไม่ดีเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่ จะมีเรื่องเศร้า ๆ ไม่เหมาะกับการจัดงานเลี้ยงใด ๆ แต่จะเหมาะกับการเดินทาง ท่องเที่ยว สีนำโชค คือ สีขาว สีม่วง สีแดง และสีเทา สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีชมพู และสีครีม ทิศให้ลาภ คือ ทิศใต้ และทิศตะวันตก

         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านจะได้เดินทางไกล อาจไปไกลถึงต่างประเทศ แต่ถ้าเป็นเรื่องความรัก สถานการณ์ตอนนี้ไม่ค่อยดีเท่าไร มีแต่ความบาดหมาง หมางเมิน ห่างเหิน อยู่ในภาวะที่ต้องใช้ความอดทนพยายามฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อผ่านพ้นจุดที่ยากที่สุดนี้ไปให้ได้ ทำอะไรก็ตามจะประสบความสำเร็จ แต่ต้องอาศัยความพยายามและความเยือกเย็น มีเกณฑ์ได้เงินก้อน อาจไม่ใช่เงินก้อนใหญ่ แต่ก็ถือว่าเป็นเงินที่ได้มาแบบสบาย ๆ เช่น มีคนให้ หรือถูกลอตเตอรี่

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : การติดต่อเรื่องงานเป็นที่น่าพอใจ ได้รับการตอบรับและยอมรับในผลงานหรือจะไปทำงานต่างประเทศก็ได้ ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็เจริญเติบโตเป็นที่น่าพอใจ อะไรก็ตามที่ท่านทำอยู่ก็จะประสบความสำเร็จ การงาน ถ้ารับราชการก็ถือว่าเป็นข้าราชการตงฉิน เป็นผู้ใหญ่ที่มีลูกน้องบริวารนับถือ อยู่นานจนเป็นที่ยอมรับ เคารพรักของเพื่อนร่วมงาน ตำแหน่งหน้าที่การงานดีแต่อาจจะได้เงินน้อยกว่าเหงื่อที่เสียไป ปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ กำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : ช่วงนี้เป็นช่วงที่ท่านกำลังอดทนกับสิ่งที่กำลังทำอยู่อย่างมาก ถ้าเป็นงานก็เรียกได้ว่าหืดขึ้นคอกันเลยทีเดียว แต่อย่างไรเสียท่านก็ไม่ได้เหนื่อยฟรี เพราะความสำเร็จจะมาหาท่านอย่างแน่นอน ท่านจะได้ร่วมงานกับคนใหม่ ๆ เอาจริงเอาจังในเรื่องงาน เมื่อท่านเต็มที่กับทุกอย่างที่ทำ ก็จะได้สิ่งที่หวังในที่สุด ไม่มีคำว่าเหนื่อยฟรี มีการแข่งขันสูง เรียกว่างานนี้ใครดีใครได้ ภาวะต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น อยู่ในช่วงต้องปล่อยให้ไหลไปเรื่อย ๆ ก่อน เดี๋ยวมันก็คลี่คลายเอง

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : การงาน มีอุปสรรคติดขัด ขยับทำอะไรไม่ได้ เหมือนเจอกับทางตัน ยังไม่ผ่านการทดลองงาน งานไม่สำเร็จ อาจต้องหยุดกลางคัน หรือล้มโครงการไปเลย สถานการณ์ไม่น่าไว้วางใจ ถ้าทำธุรกิจส่วนตัวก็ไม่ควรลงทุน ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับเอกสารจะมีการติดขัด ท่านจะได้เดินทางไปเที่ยว ได้มีโอกาสไปงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อน ๆ มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ หรือจะมีโอกาสได้พบปะรู้จักผู้มีอิทธิพล จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อหนุน

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : มีบางอย่างยังไม่เข้าที่เข้าทางนัก ต้องปรับเปลี่ยน แก้ไข ขยับขยายให้ลงตัว หรือมีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงสถานที่ เช่น ย้ายบ้าน ย้านที่ทำงาน หรือมีเหตุให้ต้องเดินทาง ไปติดต่อเจรจา ไปทำธุระ เป็นช่วงที่วุ่นวายพอสมควร ถ้าเป็นเรื่องความรัก ก็มีคนมาติดพันหลายราย มีโอกาสได้ของฝาก ชีวิตช่วงนี้น่าจะมีอะไรใหม่ ๆ เข้ามา ท่านเองก็ดูจะมีความพร้อมในหลาย ๆ ด้านอยู่แล้ว เพียงแค่รอว่าจะลงมือทำอะไร เมื่อไหร่

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : คนทำงานจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เจ้าของกิจการจะประสบความสำเร็จ ความเจริญรุ่งเรือง ถ้าจะแต่งงาน คู่ชีวิตก็จะช่วยกันทำมาหากินจนร่ำรวย มั่นคง การเงิน ไม่มีเรื่องให้ต้องกังวล หากเกิดปัญหาหรือมีเหตุพลิกผันขึ้น ท่านก็มักมีที่ปรึกษาดีคอยเข้ามาให้คำแนะนำหรือชี้ทางออกให้ ถ้าเป็นเรื่องความรักก็รู้สึกเบื่อ ๆ อยาก ๆ เซ็ง ๆ หงุดหงิดติดขัดบอกไม่ถูก รักไม่เต็มร้อย คาดหวังจากคนรัก แต่ไม่ค่อยได้ดังใจ ภาวะอารมณ์ไม่ค่อยดี หงุดหงิดง่าย

          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านจะได้โชคเรื่องงาน เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมหากคิดจะเปลี่ยนงานหรือสมัครงาน ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะได้ลูกค้าประจำ หรือจะมีการต่อสัญญากับลูกค้า การดำเนินการต่าง ๆ เป็นไปอย่างราบรื่น สบายหายห่วง ใครที่ทำความผิดอะไรไว้ระวังจะถูกเปิดเผย ถูกจับ คนโสดจะพบคู่ ถ้ามีคู่แล้ว ก็กำลังสุขสมหวัง คนที่ทะเลาะกัน มีปัญหากันให้กลับมาปรับความเข้าใจกันใหม่ อย่าปล่อยให้ทิฐิมาครอบงำจนต้องเสียใจไปตลอดชีวิต

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)