สุดจริง!! รวมร้านข้าวเหนียวหมูทอด อร่อยจนติดลมบน

สุดจริง!! รวมร้านข้าวเหนียวหมูทอด อร่อยจนติดลมบน

ะว่าชอบกินกัน ข้าวเหนียวหมูทอด ยิ่งเป็นหมูสามชั้น นี่ล่ะของโปรด แม้ใครทักว่าอ้วนก็ไม่ยอม เป็นของทอดที่กินกับอะไรก็อร่อย วันนี้เรารวมร้านข้าวเหนียวหมูทอด ที่อร่อยน่ากินยันแพคเกจจิ้งกันเลยทีเดียว แล้วยิ่งขายบริเวณหน้าโรงเรียนหรือหน้าออฟฟิศ เจอเมื่อไหร่ดีใจยิ่งกว่าถูกหวย ^.^

1. ร้าน เหนียวหมู

 เหนียวหมู

‘ ร้าน เหนียวหมู ‘

ร้านข้าวเหนียวหมูร้านนี้มากับโลโก้ที่หน้าจดจำเป็นอย่างยิ่ง เป็นรูปหน้าหมูน่ารักกับแพคเกจที่เป็นถุงกระดาษสีน้ำตาล จุดเด่นของหมูทอดร้านนี้ ทำให้คนติดอกติดใจกันเป็นแถว รสชาติที่ออกหวานเค็มจากซอสสูตรพิเศษ เนื้อหมูนุ่มแม้ซื้อทิ้งไว้นาน กลับมาเวฟกินก็กลับมานุ่มเหมือนเดิม ซื้อแบบใส่กล่องก้มี กินง่ายหยิบได้สะดวก ราคากล่องละ 50 บาท มีทั้งหน้าร้านและบริการจัดส่งแบบ Delivery

 
ที่อยู่ ตลาดนัดไฮโซแกรนด์รามอินทราซอย 5 (โซน D ล็อก D26)
เบอร์ติดต่อ 097-4242-956
เวลา เปิด-ปิด เปิดให้บริการทุกวัน จ-ศ : 5.00 – 16.00 น. ส-อา : 6.00 – 16.00 น. (หรือจนกว่าสินค้าหมด)

แฟนเพจ : เหนียวหมู – ข้าวเหนียวหมูทอด : NeawMoo DRIVE THRU


2. มายมัม หมูทอด

มายมัม
‘ มายมัม หมูทอด ‘

 

ร้านนี้ขายแค่เพียงหมูสามชั้นทอดเค็มอย่างเดียวเท่านั้น แต่เป็นเมนูเดียวที่ดึงดูดลูกค้าจนอยู่หมัด ไม่ว่าจะเป็นเป็นความนุ่มของหมูสามชั้นและรสชาติของซอสหมักชุ่มฉ่ำ เลยเป็นหมูทอดเจ้าประจำของใครหลายๆ คน

ไม่มีหน้าร้าน สั่งแบบ Delivery เท่านั้น
 เบอร์ติดต่อ 081-8081-262
 เวลา เปิด-ปิด 9.00-19.00น.

Facebook มายมัม หมูทอด – My Mom Moo Tod


3. หมูทอดติดฟัน

หมูทอดติดฟัน_01

หมูทอดติดฟัน
‘ หมูทอดติดฟัน’ 

หมูทอดม.กรุงเทพฯ เป็นร้านหมูทอดเจ้าดังในระแวกซอยรังสิตภิรมย์ เป็นร้านหมูทอดสไตล์วัยรุ่น มาในแพคเกจถุงกระดาษสีน้ำตาล มีหมูทอดหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น หมูทอดน้ำตาตก หมูสามชั้นทอดน้ำปลา และหมูทอดพริกไทยดำ