เช็คดวงรายวัน ดวงวันนี้ 30 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

เช็คดวงรายวัน ดวงวันนี้ 30 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

  ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 30 มกราคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

          สวัสดีค่ะ วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2560 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 3 วันนี้ดาวจรเดินทำมุมไม่ค่อยดี จึงไม่เหมาะที่จะทำงานมงคลใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นการถอยรถคันใหม่ การทำบุญขึ้นบ้านใหม่ การเข้ารับตำแหน่งใหม่ การเปิดร้านใหม่ หรือการเปิดตัวสินค้าใหม่ การเรียน การสอบ ผลจะไม่ดีอย่างที่คิด อย่าท้อ งานที่สมัคร ยังเงียบฉี่ เรื่องที่ติดต่อ ก็ไม่คืบหน้า คนที่ไปพบ ก็ไม่อยู่ และวันนี้การเดินทางต้องระวังอุบัติเหตุ สีนำโชค คือ สีเหลือง สีครีม และสีน้ำตาล สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน ทิศให้ลาภ คือ ทิศเหนือ และทิศตะวันออก

         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านมีเกณฑ์จะได้ไปทำงานต่างจังหวัด อีกด้านจะได้ผู้ช่วย บริวาร ลูกน้องที่ดีมีความสามารถ ซึ่งไว้ใจให้ทำงานแทนเราได้ สถานการณ์ปัจจุบัน กำลังมีความรักที่สุขสมหวัง เป็นความรักที่ยั่งยืน ถ้าเป็นแฟนกัน ก็จะได้แต่งงานกัน ถ้าแต่งงานแล้ว ก็เป็นครอบครัวที่อบอุ่น ให้ระวังเหตุเภทภัยต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นอย่างฉับพลัน จะทำอะไร ไปไหนมาไหน ให้มีสติรู้ตัวอยู่ตลอดเวลา ห้ามตั้งตนอยู่ในความประมาทเด็ดขาด

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังเรื่องคดีความ เอกสารสัญญาถูกเอาเปรียบ ถูกโกง รวมถึงอุบัติเหตุจากรถยนต์ บางทีก็รถเสีย เครื่องยนต์มีปัญหา จะมีเรื่องเดือดร้อนจากคนรอบข้าง บ้างก็ไปทะเลาะกับคนอื่นทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่ธุระอะไรของตัวเอง การเดินทางไกลจะมีโชคเรื่องการเงิน บ้างก็จะได้โชคเกี่ยวกับเด็ก เช่น เสี่ยงโชคกับเด็ก ความวุ่นวาย อุปสรรคปัญหาที่ท่านกำลังเผชิญอยู่ กำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เพียงแค่รอเวลา ต้องปล่อยไหลไปเรื่อย ๆ ก่อน เดี๋ยวมันก็คลี่คลายเอง

       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านมีเกณฑ์ย้ายที่อยู่ใหม่หรือขึ้นบ้านใหม่ที่สะดวกสบาย พบรักที่ถูกใจ ถ้าคบหาดูใจกันแล้ว ก็มีโอกาสได้อยู่ร่วมเรียงเคียงหมอน แต่ถ้าคบกันมานาน ก็มีเกณฑ์หมั้นหมายแต่งงาน นักเรียน นักศึกษา สอบได้ดังใจปรารถนา จะมีเรื่องกู้ยืมเงินจากธนาคารเพื่อมาลงทุน ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะมีการเงินคล่องตัวไม่ต้องเป็นห่วง บางกรณีก็อาจจะมีคนมาขอยืมเงินก็ได้ ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทเลินเล่อ ไม่ร้ายแรงแต่ก็ทำให้ขวัญผวาได้เหมือนกัน

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านจะได้ร่วมงานกับคนใหม่ ๆ ขยันขันแข็ง เอาจริงเอาจังในเรื่องงาน สมัครงานหางานอย่างจริงจัง เมื่อท่านเต็มที่กับทุกอย่างที่ทำ ก็จะได้สิ่งที่หวังในที่สุด ไม่มีคำว่าเหนื่อยฟรี มีการแข่งขันสูง เรียกว่างานนี้ใครดีใครได้ ท่านมีเกณฑ์โยกย้าย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือที่อยู่อาศัย สถานการณ์ต่าง ๆ ไม่น่าไว้วางใจ อะไรก็เกิดขึ้นได้ยากจะคาดเดา มีเรื่องต้องคิดตัดสินใจ ส่วนมากจะเป็นเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ที่เลือกไม่ได้สักที ระวังจะไม่เหลือใคร คนที่ยังไม่มีแฟน อีกไม่นานท่านได้เจอแน่นอน

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สถานการณ์ช่วงนี้กำลังจะพลิกผันจากร้ายกลายเป็นดี จิตใจที่ห่อเหี่ยวกำลังจะคึกคักขึ้น สิ่งที่ท่านฝ่าฟันและเฝ้ารอคอยมานานกำลังจะเป็นความจริง ท่านอาจมีเกณฑ์เกี่ยวข้องกับต่างชาติ อาจเดินทางไปเที่ยว ไปเรียนต่อ ไปทำงาน หรือชีวิตจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับต่างชาติในทางใดทางหนึ่ง ท่านอาจจะต้องไปเยี่ยมคนรู้จักที่โรงพยาบาล หรือร้ายไปกว่านั้นก็คือไปร่วมงานศพ

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : กำลังจะมีงานใหม่ติดต่อเข้ามา โดยที่เราไม่ต้องไปวิ่งเต้นให้เหนื่อย อะไรที่ท่านกำลังทำอยู่จะสำเร็จโดยด่วน ถ้ารองานอยู่ก็จะได้งานที่ต้องการ จะได้เลื่อนตำแหน่ง เพิ่มเงินเดือน ถ้าเล่นหุ้นอยู่ก็จะได้เงิน ทำหุ้นส่วนหรือกิจการส่วนตัวก็จะได้แบ่งผลประโยชน์ แบ่งผลกำไร มีโอกาสถูกส่งตัวไปดูงานต่างประเทศ หรือจะได้ทำงานควบกันสองอย่างหรือสองตำแหน่ง เช่น ทำลูกจ้างด้วยและทำธุรกิจส่วนตัวด้วยในเวลาเดียวกัน

          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ให้ระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ภายในบ้าน เป็นช่วงที่ควรพักฟื้น ไม่ควรคิดหรือลงมือทำอะไรทั้งสิ้น เพราะมีแต่จะเดือดร้อน ไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะลงทุนหรือทำงานใหญ่จะเสี่ยงเกินไป จะได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจากผู้ใหญ่ การลงทุนประสบความสำเร็จได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ใครที่ทำความผิดอะไรไว้ระวังจะถูกเปิดเผย ถูกจับ บ้างก็แอบคบหากันอย่างลับ ๆ ถ้ามีเรื่องคดีความก็เสียเปรียบ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)