“หมอลักษณ์” เผยราศีที่มีเกณฑ์จะได้ขึ้นเขียงผ่าตัด!

“หมอลักษณ์” เผยราศีที่มีเกณฑ์จะได้ขึ้นเขียงผ่าตัด!

จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค. 60 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงคนเกิดชะตา ราศีใดมีเกณฑ์จะได้ขึ้นเขียงผ่าตัด!! ซึ่งได้แก่ ท่านที่เกิดราศี

ราศีมีน เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค - 12 เม.ษ


การผ่าตัดจะเกิดขึ้นในราศีใด จะต้องมีเกณฑ์พื้นชะตาเดิมของแต่ละคนก่อนกับดาวจรที่มากระทบกับดาวพื้นเพชะตาเดิม ตั้งแต่การผ่าตัดเล็กหรือเป็นซีสต์ที่ผิวหนัง ประเด็นสำคัญคือผมบอกได้เลยว่าช่วงนี้ไม่มีราศีไหนมีเคราะห์แบบใหญ่ๆที่น่ากลัว หรือจะต้องผ่าตัด เว้นเสียแต่ว่าคุณมีพื้นชะตาเดิมที่หนักที่ต้องไปตรวจดูกับนักโหราศาสตร์แบบส่วนตัว เพราะในขณะนี้ดาวอังคารโคจรเข้าสู่ราศีมีน ดาวอังคารคือดาวนักรบดาวที่ก่อให้เกิดเหตุ แต่ถ้าเกิดใครก็ตามที ที่เกิดในราศีมีนไม่ได้มีดาวเสาร์อยู่ในพื้นชะตาเดิมมันก็อาจจะแค่ เดินหกล้ม เตะโน้นชนนี่ สะดุด ฟกช้ำ ดำเขียวเท่านั้น

แต่ถ้าเกิดบุคคลที่เกิดในราศีมีน ราศีกันย์ มีดาวเสาร์อยู่ในพื้นชะตาเดิม จะรู้ได้ไงก็ต้องหานักโหราศาสตร์ผูกดวงลักขณาดวงชะตาเดิมเท่านั้นครับไม่สามารถดูให้แบบกว้างๆแบบนี้ได้ เพราะฉะนั้นจึงต้องบอกให้เป็นที่ ระมัดระวัง และตั้งสติด้วยความไม่ประมาทในการดำเนินชีวิต ด้วยการขับยวดยานพาหนะ หรือการดำเนินชีวิตในช่วงนี้เท่านั้น หรือในช่วงนี้หาโอกาสไปบริจาคโลหิต ก็เป็นเรื่องที่เป็นมงคลสำหรับชีวิต ได้แคล้วคลาดปลอดภัย ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับเรื่องของเลือดเนื้อ ให้กับการที่จะไปช่วยเหลือผู้อื่น เพราะฉะนั้นราศีที่ต้องระวัง มากที่สุดแต่ไม่ได้แปลว่าจะต้องเกิดนะครับ เป็นการระวังตามเกณฑ์ที่ดาวอังคารโคจรเข้าสู่ราศีมีนก็คือ ชาวราศีมีนนั้นต้องไม่ประมาท ระมัดระวังในการขับยวดยานพาหนะ และของมีคม เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมด ทั้งมวล ที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ผ่าตัดได้แก่ ชาวราศีมีน

ขอบพระคุณ Polyplus Entertainment