เช็คเลย!!  หมอลักษณ์ ฟันธง เจาะลึก ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ราศีไหนจะรุ่งต้องอ่าน!!

เช็คเลย!! หมอลักษณ์ ฟันธง เจาะลึก ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ราศีไหนจะรุ่งต้องอ่าน!!

เช็กเลย!!  หมอลักษณ์ ฟันธง เจาะลึก ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2560

 

หมอลักษณ์ ฟันธง  ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2560  ราศีเมษ 

เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ คิดใหม่ ทำใหม่  ด้านการงานมีเกณฑ์เปลี่ยนงาน ย้ายงาน บุญหนุนส่งทำให้สมปรารถนา ด้านการเงิน มีเกณฑ์เสียเงิน ต้องประหยัดมัธยัสถ์ อย่าให้ใครกู้ยืมเงิน  ด้านความรัก ต้องมีปิดบังซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย คนมีคู่แล้วต้องเข้าใจกัน หาเวลาพักผ่อน ด้านสุขภาพ  เจ็บป่วย ฉับพลัน ให้ดูแลสุขภาพ

หมอลักษณ์ ฟันธง  ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2560  ราศีพฤภษ  

สร้างบุญ สร้างกุศล ให้รู้จักระมัดระวัง อย่าขาดสติ การเรียนประสบความสำเร็จ การงาน หางาน สมัครงานจะได้งาน จะได้โบนัสพิเศษ มีเจ้านายสนับสนุน การเงิน ได้เงินก้อนใหญ่ จากการทำงาน ทำบุญจะส่งผล ซื้อง่าย ขายคล่อง ไหว้พระขอพร จะมีโชคลาภ  6 2 3 ด้านความรัก  ผิดหวังเศร้า จากปีที่ผ่านมา  ด้านสุขภาพ แข็งแรงดี จะหายป่วย

หมอลักษณ์ ฟันธง  ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2560  ราศีเมถุน 

มีคนเป็นมีสองอารมณ์ มีความถนัดหลายด้าน ผ่านพ้นจุดมรณะ มีโอกาส พบเจอสิ่งใหม่ๆ ด้านการงาน มีโอกาสเริ่มงานใหม่ จากงานเดิมๆ  งานที่เคยทำ กลับมมาทำใหม่ จะสำเร็จ การเงิน เจรจาจะได้เงิน เป็นกอบเป็นกำ  ด้านความรัก เบื่อหน่ายความรัก ทุ่มเทให้กับงาน คนเป็นโสดจะดี เพราะมีเวลาทุ่มเทให้กับงาน คนมีคู่ มีครอบครัวอาจต้องห่างกัน

หมอลักษณ์ ฟันธง  ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2560  ราศีกรกฎ

ด้านการเรียน ผิดพลาด ให้ตั้งสติ ทบทวนการเรียนให้ระมัดระวัง ด้านการงาน ตกงานจะได้งาน มีคนสนับสนุน มีโอกาสได้เดินทาง เดินทางแล้วจะดี  การเงิน ช่วงต้นเดือนเงินทองไหลมาเทมา จะมีรายจ่ายมากในช่วงปลายเดือน เลขนำโชค 6 3 2  ด้านความรัก  ความรักสดใส สมดังใจ คนรักเกื้อกูล คนโสดเดินทางไกลจะเจอคู่  

หมอลักษณ์ ฟันธง  ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2560  ราศีสิงห์

มีโอกาสจะทุกข์ในเรื่องความรัก ตั้งสติ คู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกัน ความรักปีหน้าจะสมหวัง ให้กำลังใจตัวเอง ด้านการเรียน เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ให้ขยัน ตั้งใจ การงาน มีโอกาสเปลี่ยนงาน ย้ายงาน  ด้านการเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่ สภาพคล่องดี  ด้านความรักคนโสดให้ระวัง คลองตัวโสดจะดีในช่วงนี้  หากรักใครจะผิดหวัง รักตัวเองให้มาก ด้านสุขภาพ มีปัญหาด้านสุขภาพ เจ็บป่วยเกี่ยวกับหลอดลม เป็นภูมิแพ้ 

หมอลักษณ์ ฟันธง  ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2560  ราศีกันย์ 

เป็นปีแห่งความสำเร็จที่สุด จังหวะเวลาที่ดีมาก โดดเน มีแต่โชคและโอกาส ด้านการเรียน สำเร็จ สมองปลอดโปร่ง  ด้านการงาน ท้าทาย แต่จะทำได้สำเร็จ ด้านการเงินจะได้เงินก้อนใหญ่มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค 5  ด้านความรัก ความรักจะเกิดปัญหา มีคนเข้ามามากมาย ให้ดูกันไปนานๆ เลือกได้ ให้เลือก สุขภาพแข็งแรงดี

หมอลักษณ์ ฟันธง  ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2560  ราศีตุลย์

เริ่มต้นดีๆหลายอย่าง  เริ่มต้นต่อสู้ บุกเบิก ระวังคำพูด ความคิด  ด้านการเรียน จดจำและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ การงาน ลุยงานในเรื่องยาก สิ่งที่ไม่เคยทำ จะสำเร็จ สมัครงานอีกครั้งจะได้งาน การเงิน รายจ่ายเข้ามามาก แต่จะมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ ยิ่งใช้ไป ยิ่งได้มา จ่ายมาก-เข้ามาก ด้านความรัก ทะเลาะเบาะแว้ง กับคนรัก ให้สงบปากสงบคำ  ด้านสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ เจ็บป่วยเล็กน้อย จากการหกล้ม

หมอลักษณ์ ฟันธง  ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2560  ราศีพิจิก 

  

ช่วงนี้ให้ดูแลตัวเองให้มาก จะมีปัญหาเรื่องความรัก  ด้านการเรียนสมองจะปลอดโปร่ง ให้ตั้งใจ การงาน จะมีการขยับขยาย เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ระวังบริการหรือลูกน้อง ให้ลงมือทำเอง และรัดกุมให้มาก ด้านการเงิน หากต้องมีการลงทุนให้รอบคอบ ระมัดระวัง จะได้เงินจากการลงทุน เลขเสี่ยงโชค 5 7 ด้านความรัก คนรักช่วงนี้ให้อยู่ห่างๆกัน อยู่ใกล้กันจะมีปัญหา  หาโอกาสแสดงความรัก  ด้านสุขาภพ จะมีปัญหาเรื่องกระดูกและฟัน  

หมอลักษณ์ ฟันธง  ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2560  ราศีธนู

เป็นช่วงที่ต้องตั้งสติให้ดี จะโฟกัสไม่ได้ ค่อยๆทำ อย่าพลีพลาม ด้านการเรียนให้ทบทวนเป็นระยะ อาจทำให้ขาดช่วง ให้ตั้งใจ  ด้านการงาน การงานคงที่ ไม่ดีขึ้นและไม่แย่ลง ไม่มีแรงจูงใจ เบื่อๆเซ็งๆ ประคับประคองไป การเงิน มีเกณฑ์รายจ่าย ต้องประหยัด มัธยัสถ์ จะตั้งตัวได้ปลายปี ต้องบริหารให้ระวังและรอบคอบ ด้านความรัก มีความสุขจากการท่องเที่ยวกับคนรัก จะได้ของเซอร์ไพรส์จากคนรัก สุขภาพทั่วไป แข็งแรงดี

หมอลักษณ์ ฟันธง  ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2560  ราศีมังกร

มีจังหวะ คึกคัก เปลี่ยนแปลง มีโอกาสดี เร่งคิดเร่งทำ ด้านการเรียนคิดได้ จำได้สอบจะสำเร็จ มุ่งมั่นตั้งใจ ด้านงานมีชื่อเสียง สำเร็จ ได้งาน มีช่องทางลู่ทางใหม่ๆ   ด้านการเงิน ได้เงินมีสภาพคล่อง ได้เงินจากการทำงาน ด้านความรัก ได้กำลังใจจากคนรัก คนโสดจะเจอคนรู้ใจ ด้านสุขภาพแข็งแรงดี

หมอลักษณ์ ฟันธง  ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2560  ราศีกุมภ์

ประสบความสำเร็จมากที่สุดในเดือนแห่งความรัก ปัญหาจะคลี่คลาย คนรักแพ้ทางเรา ด้านการเรียน มีความสำเร็จในการเรียน การสอบ การงาน เป็นจังหวะขยับขยายงาน ด้านการเงิน ได้เงินก้อนใหญ่ เงินทองไหลมาเทมา โชคลาภร่ำรวย ซื้องาย ขายคลอ่ง ด้านความรัก มีความสุข คนรักเอาใจใส่ อยู่ไกลกัน จะได้ใกล้กัน ทำให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรงดี

หมอลักษณ์ ฟันธง  ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2560  ราศีมีน

มีเรื่องดีๆ มากมาย จังหวะที่ดี ทุ่มเทใส่ใจ ได้รับความสำเร็จ ด้านการเรียนไม่หลงตัวเอง คิดอยู่ในกรอบ ให้พอเพียง ด้านการงาน มีเกณฑ์เดินทาง  เปลี่ยนแปลง ให้ขยับขาย ลุงทุนอย่าพลีผลาม ให้รอบคอบ รัดกุม รอจังหวะ ด้านการเงิน ได้เงินก้อนใหญ่ จากการเจรจา เลขเสี่ยงโชค 9 1 4 ด้านสุขภาพ ระวังในการรับประทานอาหาร จะมีอาการป่วยจากการรับประทาน