วิธีเรียกทรัพย์ตามหลักฮวงจุ้ย

วิธีเรียกทรัพย์ตามหลักฮวงจุ้ย

ถ้าจะพูดถึงการเรียกทรัพย์ เรียกเงินทองเข้าบ้านนั้น ตามหลักฮวงจุ้ยจะมีด้วยกันหลากหลายแบบให้คุณเลือกทำตาม ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะถนัดในรูปแบบใด ซึ่ง Sanook! Horoscope ได้รวบรวมวิธีการต่างๆ ที่คุณสามารถทำได้ง่ายๆ ดังนี้

วิธีเรียกทรัพย์ตามหลักฮวงจุ้ย


ถ้าอยากให้เงินทองไหลเข้าบ้านเยอะๆ ให้แขวนระฆัง หรือกระดิ่งเล็กๆ ผูกด้ายแดง แขวนเอาไว้ที่ลูกบิดประตูด้านนอกบ้าน หรือแขวนไว้ที่ประตูอาคาร สำนักงานด้านนอก

ให้แขวนเหรียญจีนโบราณ (รูปลักษณะกลมที่มีรูตรงกลางเป็นรูปสี่เหลี่ยม พร้อมผูกด้ายแดงไว้) ใช้เหรียญจีนโบราณ 3 เหรียญแขวนไว้ที่ลูกบิดประตูด้านในข้างบ้าน หรือประตูอาคาร สำนักงานด้านใน แต่ห้ามไม่ให้แขวนเหรียญจีนหลายๆเหรียญเข้าด้วยกัน แค่ 3 เหรียญก็เพียงพอแล้ว เพราะหากมีเหรียญจำนวนเยอะเกินไป จะส่งผลทางลบต่อบ้าน

ให้เลี้ยงปลาทอง หรือหารูปภาพที่เป็นรูปดอกไม้ รูประลอกน้ำ หรือรูปกวางมาแขวนที่ผนังบ้าน จะสามารถเรียกโชคลาภเข้าบ้านได้

ดูแลต้นไม้บริเวณบ้านให้ดี หมั่นรดน้ำ พรวนดิน อย่าปล่อยให้ต้นไม้แห้งเหี่ยว หากมีต้นไม้ ดอกไม้ที่เหี่ยวเฉา ให้นำไปทำปุ๋ย เพราะการที่มีต้นไม้ที่เฉา จะทำให้โชคลาภไม่เข้าบ้าน

นี่คือวิธีตามศาสตร์ตำราของฮวงจุ้ยจีน สามารถนำไปใช้ได้นะค่ะ แต่ทั้งนี้ ฮวงจุ้ยเป็นตัวเสริมส่วนวิธีที่แน่นอนที่สุดที่จะทำให้มีเงินทอง มีกินมีใช้ คือการทำมาหากินอย่างขยันขันแข็ง ทำงานที่สุจริต รู้จักประหยัด อดออม ไม่สุรุ่ยสุร่าย

และที่สำคัญ ต้องมีอำนาจเหนือเงิน อย่าปล่อยให้เงินมาควบคุม เพราะเมื่อไรที่ชีวิตตกอยู่ภายใต้อำนาจของเงินแล้ว อิสรภาพในการใช้ชีวิตของเราก็จะลดลงตามไปด้วย