จะรอดหรือไม่รอด!! ผ่าดวงความรัก! แหนม รณเดช - แป้ง อรจิรา!

จะรอดหรือไม่รอด!! ผ่าดวงความรัก! แหนม รณเดช - แป้ง อรจิรา!

เป็นคู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิงอีกคู่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเร็วๆนี้ หลังนักร้องหนุ่ม "แหนม รณเดช" รับคบกับม่ายสาวพราวเสน่ห์ "แป้ง อรจิรา" หลังจากศึกษาดูใจกันมาเป็นเวลา 2 เดือนแล้ว ซึ่งส่วนตัวทั้งคู่ก็รู้จักกันมาเป็นปีแล้ว แต่เพิ่งมาสนิทสนมกันเมื่อครึ่งปีกว่า และได้ยกสถานะเป็นคนพิเศษ ซึ่งหนุ่มแหนมเองก็ปากหวาน รับว่าสาวแป้งตรงสเปกทุกอย่าง และในเดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นช่วงฤดูแห่งความรัก รับ วันวาเลนไทน์ เรามาอัพเดตความหวานจากปากของ หนุ่มหล่อสุดอบอุ่น "แหนม รณเดช" กัน พร้อมผ่าดวงความรักจาก ราศีของของทั้งคู่ ว่าดวงจะสมพงษ์กันแค่ไหนอย่างไร

 


แพลนเที่ยวไหนวาเลนไทน์นี้
แหนม : ตอนนี้ยังไม่ได้วางแพลนว่าจะไปไหนครับ ในวันวาเลนไทน์ ก็ถือว่าเป็นปีแรกที่อยู่ด้วยกัน คงไปทานข้าวกันปกติ ไม่ได้พิเศษอะไรเพราะผมมองว่าทุกวันคือวันที่พิเศษอยู่แล้วครับ ตั้งแต่มีแป้งเข้ามาในชีวิต


อัพเดตความหวานตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

แหนม : ความหวานของเรา คือ การอยู่กันอย่างเข้าใจ ซึ่งกันและกัน ไม่ได้หวานมากไปแต่เราขอรักษาระดับความหวานอยู่ในระดับนี้ไปเรื่อยๆ รักกันไปนานๆ ดีกว่าครับ


เชื่อเรื่องบุพเพหรือเรื่องดวงสมพงษ์ไหม

ผมเชื่อว่าทุกอย่างมีเหตุผลที่ทำให้คนมารักกัน ครับ และทุกอย่างอยู่ที่เวลาพาให้เรามาเจอกัน ผูกพันกัน ดูแลซึ่งกันและกันครับ ซึ่งผมเกิดราศีเมษครับ และ แป้งเกิดในราศีกุมภ์


เรามาดูกันว่า ผลการผูกดวงสมพงศ์ตามราศี จะเป็นอย่างไรค่ะ


ชาวราศีเมษ (ระหว่างวันที่ 22 มี.ค. ถึง 21 เม.ย.)

เป็นคนที่มีลักษณะนิสัยเป็นคนพูดตรงมาตรงไป ทำอะไรมักมีเป้าหมายเป็นคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว เป็นคนขยันชอบการปฏิบัติ เป็นคนที่มีความสร้างสรรค์ขยันอดทน รักความอิสระมั่นใจตนเองชอบความเด่นดัง อาชีพที่เหมาะกับชาวราศีเมษเป็นอาชีพที่ต้องอาศัยการปฎิบัติเพราะเป็นคนขยันเหมาะในอาชีพที่จะต้องเดินทางบ่อยๆ เช่น มัคคุเทศก์ อาชีพเซลล์ นักถ่ายทำสารคดี นักบิน ทางด้านความรักมีความโรแมนติกชอบความเป็นส่วนตัวอยู่บ้างแต่ถ้าหากพบคู่ของเจ้าชะตาแล้ว ก็อยากให้เพื่อนญาติหรือสังคมได้รับรู้ว่าเจ้าชะตาได้พบคู่พบกับคนที่ถูกใจแล้ว

 

ชาวราศีกุมภ์ (ระหว่างวันที่ 22 ม.ค. ถึง 21 ก.พ.)

ชาวราศีกุมภ์จะมีอุปนิสัยทำอะไรตรงไปตรงมา ตัดสินใจเรื่องใดๆได้อย่างรวดเร็วมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร เป็นคนฉลาดพูดไม่อ้อมค้อม พูดตรงไปตรงมา มักจะติดเพื่อน ชอบเข้างานสังคม ด้วยลักษณะนิสัยของชาวราศีกุมภ์จะมีน้ำใจต่อเพื่อนเสมอจึงมีเพื่อนรักใคร่เอ็นดูเสมอ และชอบศึกษาหาความรู้ใหม่เพื่อความก้าวหน้ามีความทะเยอทะยานในตนเองสูง มีความสามารถทางด้านศิลปะและจะเป็นคนที่มีจินตนาการที่ดีชอบวางแผนงานต่างๆ บางครั้งก็ชอบเปลี่ยนจุดมุ่งหมายบ่อยๆ ชอบพัฒนาตนเองอยู่เสมอ ชอบพึงพาตนเองชอบของใหม่ทันสมัย

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีเมษกับชาวราศีกุมภ์

คู่รักทั้งสองราศีนี้คล้ายคลึงกันอยู่ในเรื่องของการชอบเข้าสังคมการสมาคมต่างๆชอบออกงานที่ต้องพบเจอคนมากๆแต่ชาวราศีกุมภ์ก็จะชอบอยู่บ้านมากกว่าชาวราศีเมษ ที่ชอบการค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆในการเดินทางอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้นท่านที่เป็นชาวราศีกุมภ์ต้องเขาใจก่อนว่าชาวราศีเมษชอบการเดินทางบ่อยๆ การแบ่งเวลาให้กันนั้นเป็นสิ่งจำเป็นมากๆซึ่งคู่รักทั้งสองราศีนี้จึงจำเป็นต้องปรับตัวหรือตกลงกันให้เข้าใจกัน ด้านการสร้างฐานะให้มีความมั่นคงร่วมกันควรเปิดบัญชีเงินฝากร่วมกันเป็นการฝากประจำหรือการซื้อบ้านที่มีชื่อร่วมกันก็จะเป็นการช่วยกันให้เก็บเงินได้อีกทางหนึ่ง ด้านการดูและเอาใจใส่ซึ่งกันและกันก็เป็นเรื่องจำเป็นเพื่อจะเป็นการเติมเต็มในการปฎิบัติดีต่อกันจะส่งผลดีด้านความรู้สึกดีๆที่มีต่อกันทำให้เกิดความรักที่มีต่อกันให้ยั่งยืน สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรพากันไปเที่ยวในวันหยุดก็คือ ไปไหว้พระวัดพระแก้วมรกต เดินทางท่องเที่ยวตลาดน้ำดำเนินสะดวก เดินทางท่องเที่ยวทะเล หรือ ภูเขา อัญมณีที่ควรมอบให้แก่กันเพื่อช่วยเสริมโชคด้านความรักก็คือ เพชร บ้านหรือเรือนหอที่ควรเลือกซื้อไว้ใช้อาศัยอยู่ร่วมกันควรเป็นบ้านแบบสไตล์คลาสสิก


ข้อแนะนำ : ถ้าความหมายออกมาดีก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าความหมายที่วิเคราะห์แล้วออกมาไม่ดี ควรปรับแก้ไขที่ตนเอง และวิถีการดำเนินชีวิตค่ะ 

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : แหนม รณเดช

ภาพ : แป้ง อรจิรา