เช็คดวงรายวัน ประจำวันที่ 8 ก.พ. 2560  การงาน การเงิน ความรัก บอกเลย!  แม่นจริง!

เช็คดวงรายวัน ประจำวันที่ 8 ก.พ. 2560 การงาน การเงิน ความรัก บอกเลย! แม่นจริง!

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องรักยังพอไปได้ แง่งๆกันบ้าง ขวางกันบ้าง แต่จะลากจะจูงกันไปจนได้ คนโสดก็แจ่มใสดี จะมีไม่มีรักก็ชื่นบาน การงานผู้ใหญ่ยังสนับสนุนช่วยเหลือดี แต่จะเป็นช่วงถูกเขม่นจากคนมีอำนาจ และเรื่องเงินยังควักออกมากกว่าได้เข้ามา จำไว้ดีๆวันนี้เพื่อจะได้ไม่ต้องเอาตัวเข้าไปขึ้นเขียงใครเขาง่ายๆ เก็บเนื้อเก็บตัวหน่อยจะดีกว่า

เกิดวันจันทร์

จะกรุณาปราณีผู้คนเป็นพิเศษ ใครขออะไรควักให้เขาง่ายชะมัด ดังนั้นกุมกระเป๋าเงินแน่นๆ อยากเป็นคนดีก็ควักให้ไปซะ ๑๐๐-๒๐๐ แต่อย่าให้ยืม จะได้คืนยาก เป็นช่วงมีเสน่ห์เร้าใจใครอยู่ใกล้พร้อมจะหลงรัก วันนี้ทำใจให้เย็นๆไว้หน่อย เพราะมีเกณฑ์จะปวดหัวเรื่องไม่ค่อยถูกหลักเกณฑ์ เรื่องหมิ่นเหม่กฎหมาย จะเกิดการวิวาทกับคนได้ง่าย และจิ้มคนได้คมได้เจ็บพิลึก ยับยั้งคำพูดเสียดแทงคนไว้หนักๆเถิด เมตตาใครไม่ได้อย่ายุ่งกับเขาดีกว่า

เกิดวันอังคาร

จะมีกำลังวังชากระฉับกระเฉงมาก เรี่ยวแรงฟื้นกลับ ป่วยไข้ทุเลา การงานกำลังเดินหน้า ต้องประสานงานติดต่อกับใคร ลุยซะให้เต็มที่ พร้อมจะโหมงานหนักและได้ทั้งกล่องทั้งเงินมาพร้อมกัน มีเกณฑ์ใช้เงินอย่างกระเป๋าฉีกอยู่ด้วย เรื่องความรักดูแลเอาใจใส่คู่ครองคุณหน่อย เขาทำเรื่องโน้นเรื่องนี้ให้จนซี่โครงบานและชักจะน้อยใจคุณบ้างแล้ว แต่ไม่ดีในการเสี่ยงโชค หรือเล่นพนันใดๆ อยู่ไกลๆผับ บาร์ อโคจรสถานไว้ด้วย ความซวยอยู่แถวนั้น

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นจังหวะที่ต้องพบปะผู้คน ประสานงาน ติดต่อเดินเรื่องทางเอกสาร ข้อตกลงเจรจาต่างๆจนเหนื่อยสุดๆ และจะทำได้สำเร็จเรียบร้อย เงินทรัพย์ยังไปได้โอเค แต่ยังต้องระวังการเข้าใจผิด เห็นผิด หรือเกี่ยวข้องกับเรื่องผิดกฎหมาย และอย่ามีเรื่องกับใครจะเจ็บตัวง่าย ส่วนเรื่องรักนั้นช่วยกันทำมาหากินดี ถึงโสดก็มีคนช่วยกันทำมาหากิน

เกิดวันพุธกลางคืน

ได้ทุ่มเทกัดไม่ปล่อยในเรื่องที่จับอยู่และจะพบทางออกดีๆ การวางแผนทางธุรกิจ การงานยังต้องเหน็ดเหนื่อยงานหนัก ระวังมีปัญหากับหุ้นส่วนเพื่อนร่วมงาน การประสานงานทางการเงินไปได้ แต่ติดต่อเรื่องเงินระยะไกลจะเจอเรื่องไม่ตรงไปตรงมานัก ความรักที่เคยห่างเหินจะใกล้ชิดเข้าใจกันมากขึ้น แต่จะไม่ค่อยมีเวลาให้กันนัก ที่เริ่มสัมพันธ์จะยังไปเรื่อยๆอยู่

เกิดวันพฤหัสบดี

ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่จะไปได้คล่อง เป็นช่วงที่การเจรจาติดต่อประสานงานต่างๆค่อนข้างประสบความสำเร็จสูง ความรักมักพัวพันอยู่ในแวดวงการงานและเพื่อนฝูง รักกันช่วยกันทำมาหากินดี และได้มีโอกาสทำความเข้าใจกันได้มากขึ้น ปัญหาทางการเงินนั้น จะคลี่คลายลงได้อย่าใช้โทสะเรื่องจะสงบลงเอง ส่วนเรื่องความรักยังมีเรื่องแรงๆ รอมชอมกันได้ เอาใจใส่กันให้มากจะดีขึ้น คนโสดรักแค่ไหนก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่

เกิดวันศุกร์

การตกลงทำสัญญากับต่างชาติ กับกิจการส่งออกต่างๆ การเงินยังไปได้ดี แต่เรื่องงานประจำยังหนักและชวนเบื่อมากหน่อย เจอเรื่องเบื่อมากหน่อยทำใจเถอะ เงินเก่าเข้ามาก และจะได้เงินตอบแทนมากดังหวัง มีปัญหาผู้ใหญ่ช่วยได้ ลองปรึกษาดู ความรักนั้น คู่ครองช่วยมากเรื่องงานแม้จะดูจุ้นดูล้ำหน้ามากไปหน่อย คนรักยุ่งกันมากเรื่องเงิน หยวนๆเถอะ

เกิดวันเสาร์

ไม่เหมาะที่จะเริ่มอะไรใหม่ๆ อย่าขยันเกินเหตุ เสี่ยงทางการเงินม้วนเสื่อกลับบ้าน ยังต้องระวังเกี่ยวกับการลงนามในสัญญาต่างๆ การติดต่อประสานงานทางการเงินไม่ดีเท่าไหร่ จะมีเหตุหมกเม็ดได้ รับปากใครจะทำให้สำเร็จยากและจะมีเรื่องขุ่นเคืองใจตามมาด้วย ดังนั้นต้องรอบคอบมากๆอย่าเที่ยวรับปากอะไรส่งเดช เรื่องเงินมีแต่จะไหลออก ต้องเลี้ยงดูคนรักหรือดูแลช่วยเหลือผู้คนกระเป๋าปลิ้นเลย