พระหนุ่มนั่งทางใน  ตามหาอะไรบ้างอย่าง พอชาวบ้านรู้ถึงกับเหวอ!!

พระหนุ่มนั่งทางใน ตามหาอะไรบ้างอย่าง พอชาวบ้านรู้ถึงกับเหวอ!!

หลวงพี่วัย 31 ปี จำวัดที่อุบลฯ บึ่งมาถึงบางปะกง แจ้งตร.ไปช่วยแฟนสาว หลังคบหากัน แล้วแฟนมาทำงานที่ปากน้ำ ช่วงหลังติดต่อไม่ได้ ถูกบล็อกเฟซ จึงนั่งทางในตามหา เห็นว่าถูกผู้ชายจับไปขัง ทำมิดีมิร้าย จึงรีบมาช่วย... 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8 ก.พ. 60 ขณะที่ร.ต.อ.ชนะชัย ภูราช รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ปฏิบัติหน้าที่อยู่ได้มีพระ ปิยะพงษ์ มอญวงษ์ อายุ 31 ปี มาขอความช่วยเหลือ โดยบอกว่าให้ช่วยนำกำลังไปช่วยเหลือแฟนสาวที่ถูกผู้ชายหลอก แล้วจับตัวไปขังทำร้ายร่างกายอยู่ภายในบ้าน ที่ จ.สมุทรปราการ 

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า พระปิยะพงษ์ จำวัดที่ จ.อุดรธานี ก่อนหน้าที่จะบวชได้คบหากับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งต่อมาได้เดินทางมาทำงานที่ จ.สมุทรปราการ โดยมีการติดต่อกันตลอดเวลา แต่เมื่อไม่กี่วันมานี้ จู่ๆ ก็ติดต่อแฟนสาวไม่ได้อีก ทั้งมีการลบและบล็อกเฟซ ทำให้ไม่มีช่องทางที่ติดต่อแฟนสาวได้ ด้วยความเป็นห่วงจึงนั่งทางในดู ก็เห็นว่าแฟนสาวนั้น ถูกผู้ชายคนหนึ่งหลอกมาขังไว้ในบ้านเพื่อทำมิดีมิร้าย ทำให้ต้องรีบนั่งรถออกมาตามหาทันที

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจ สภ.บางปะกง ได้ให้เหตุผลว่า ไม่สามารถจะปฏิบัติหน้าที่นอกพื้นที่ได้ อีกทั้งจุดที่เกิดเหตุก็ยังไม่ทราบจุดพิกัดแน่นอน จึงได้ให้พระปิยะพงษ์นั่งรถโดยสารไปที่ จ.สมุทรปราการ เพื่อแจ้งตำรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ดำเนินการตามความประสงค์ของพระปิยะพงษ์ต่อไป.