เช็คดวงรายวัน ดวงวันนี้ 9 กุมภาพันธ์ 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

เช็คดวงรายวัน ดวงวันนี้ 9 กุมภาพันธ์ 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

   ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 9 กุมภาพันธ์ 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

          สวัสดีค่ะ วันนี้วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2560 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 3 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะเพชฌฆาตฤกษ์ ยกเข้าราศีกรกฎ ช่วงเวลา 06.38 น. จะโคจรเข้าเกาะราชาฤกษ์ ช่วงเวลา 12.18 น. ในวันแบบนี้ระวังถูกโกง โดยเฉพาะเรื่องการเสี่ยงโชค โดยเฉพาะการเสี่ยงโชคในแดนไกลจะยิ่งหมดตัว  อีกทั้งวันแบบนี้สามารถนำรถใหม่ป้ายแดงออกจากโชว์รูมได้ ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ สีแดง สีเลือดหมู สีเขียว สีเขียวสด ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ สีม่วง สีดำ สีน้ำเงิน มาติดตามดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพในช่วงนี้ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงและกังวลใจอะไรมากนัก การงานช่วงนี้แม้จะพบเจออุปสรรคและปัญหาขอให้ทำใจตั้งรับไว้ล่วงหน้า ด้วยสติที่ดีจะแก้ไขปัญหาทุกอย่างไปได้ด้วยดี การเงินในช่วงนี้ได้มาจ่ายคล่อง ด้วยความอดทนของตัวท่านเองปัญหาทางการเงินจะแก้ไขได้ด้วยสติปัญญาที่ดีเช่นกัน ความรักอย่าไปใช้เงินในการแลกกับความรักมากนัก เพราะคู่ของท่านจะเคยตัวได้

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังความเครียดทางความคิดจะทำให้ท่านมีอาการปวดหัวได้ง่าย ๆ รวมไปถึงการหยิบจับอะไรระวังของมีคมบาดมือได้ง่าย การงานช่วงนี้มักจะมีแต่คนจ้องจับผิดและโยงไปเรื่องในทางเสีย ๆ หาย ๆ ส่งผลไปถึงชื่อเสียงที่เสียหายตามมา เพราะฉะนั้นต้องรอบคอบไว้หากจะทำอะไรในช่วงเวลาแบบนี้ การเงินยังคงต้องครุ่นคิดหนัก อย่าไปวิตกจนมากนักเพราะจะไม่พบทางออกลองปล่อยวางลงบ้าง แล้วค่อย ๆ คิดจะได้พบทางออกที่ดี ความรักในช่วงเวลานี้มักจะมีเรื่องของเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง มีโอกาสที่จะได้ลงทุนร่วมทำกิจการด้วยกัน

       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : สุขภาพในช่วงนี้มักจะเจ็บป่วยบ่อย ท่านต้องทำใจไว้ ใช้ความอดทนให้มาก ทานยาให้ตรงเวลา พบแพทย์ตามนัดก็จะช่วยได้มากขึ้น การงานในช่วงเวลานี้มักจะมีปัญหามารุมเร้า ขอให้อดทนไปสักระยะก็จะผ่านช่วงนี้ไปได้ การเงินยังคงต้องใช้จ่ายไปกับการรักษาตัว ถือว่าอยู่ในเกณฑ์มีให้ใช้จ่ายถือเป็นการดีที่ดูแลสุขภาพ ความรักช่วงนี้มักจะมีปัญหากันบ่อย ขอให้อดทนไว้ หรือเลือกที่จะเงียบไว้จะดีกว่า

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : การนั่งเป็นเวลานาน ๆ จะทำให้ท่านปวดหลัง และปวดหัวได้ง่าย ระวังเรื่องของการขับขี่ในที่มืด การงานในช่วงนี้ไม่ควรทำอะไรผิดผลาดโดยเฉพาะผู้มีตำแหน่งงานเกี่ยวข้องกับการเงิน เพราะมีโอกาสต้องรับผิดชอบเงินก้อนนี้สูง การเงินต้องเข้าสู่ระยะทำใจ ใช้จ่ายเท่าที่มีในแบบพอเพียงเพราะมิเช่นนั้นมีโอกาสติดลบทางการเงินเป็นระยะยาว ความรักมีโอกาสเปลี่ยนแปลงกันแบบฟ้าผ่า ขอให้ตั้งสติตั้งรับให้ดี จะดีหรือร้ายอยู่ที่การตัดสินใจในตัวท่านเอง

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ลดความวิตกกังวลลงไปบ้างจะดีต่อสุขภาพท่านเอง การงานช่วงนี้ต้องดำเนินไปแบบภาวะจำยอมแต่ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี อดทนไปสักระยะผ่านจุดนี้ไปได้อะไร ๆ ก็จะดีขึ้น การเงินยังคงเป็นสายแข็ง เพราะท่านมีช่องทางในการหาเงินที่เก่ง ความรักในระยะนี้แม้จะมีอุปสรรค ขอให้อดทนไว้สักวันจะได้พบกับข่าวดี

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สุขภาพในตอนนี้ท่านต้องระวังเรื่องของการขับขี่ เพราะจะทำให้ท่านได้มีตำหนิและบาดแผลได้ง่าย การงานหากอยากก้าวหน้าท่านคงต้องเรียนรู้ให้หนัก ผู้ใหญ่แนะนำอะไรในทางที่ดีท่านควรก้าวเดินตาม การเงินยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีให้ใช้จ่ายในการดูแลญาติผู้ใหญ่ได้ ความรักในช่วงนี้มีโอกาสได้รับข่าวดีในเรื่องของการหมั้นหมาย หรือการสร้างความมั่นคงในชีวิตร่วมกัน

          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพในช่วงเวลานี้ควรได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ หากมีการนัดพบแพทย์ไม่ควรผิดนัดจะเป็นการดี การงานในช่วงนี้มักจะถูกตรวจสอบ อย่าทำอะไรผิดพลาดบ่อยครั้งมากนักมีโอกาสโดนตำหนิสูง การเงินยังคงต้องพึ่งพาบุคคลอื่นอยู่เพราะฉะนั้นไม่ควรมีปัญหาหรือปากเสียง อย่าสร้างหนี้ใหม่มาเพิ่มจะเป็นการดี ความรักในระยะนี้ต้องใจเย็น ๆ กันหน่อย มีอะไรค่อย ๆ พูด ค่อย ๆ จาอย่าใช้อารมณ์มากนัก

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)