เช็คดวงรายวัน ดวงวันนี้ 10 กุมภาพันธ์ 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

เช็คดวงรายวัน ดวงวันนี้ 10 กุมภาพันธ์ 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

    ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 10 กุมภาพันธ์ 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

          สวัสดีค่ะ วันนี้วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2560 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 3 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะราชาฤกษ์ จะโคจรเข้าเกาะสมโณฤกษ์ ช่วงเวลา 11.10 น. (กาลพิเศษ วันรักษาดินแดน) เป็นช่วงเวลาที่ดีของพ่อค้าแม่ค้า โดยเฉพาะของกินของใช้ เครื่องประดับตกแต่ง รวมไปถึงงานบันเทิงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี รวมไปถึงตลาดหุ้นก็จะอยู่ในด้านบวก วันนี้ไม่ควรจัดงานอุปสมบท ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ สีชมพู สีน้ำตาล สีเหลือง สีเหลืองไพร สีแสด ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ สีเทา สีทองเหลือง มาติดตามดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพในระยะนี้ระวังเรื่องของระบบหายใจ หมั่นดูแลสุขภาพให้มาก การงานในช่วงนี้มีทั้งสุขและทุกข์ขอให้อดทนทำใจกันไป การเงินในระยะนี้หมดไปกับการซ่อมแซม รวมไปถึงการซ่อมแซมรถยนต์เตรียมหาเงินสำรองไว้บ้างก็จะดี ความรักในระยะนี้ค่อนข้างอึมครึมและหดหู่ ขอให้อดทนไปสักระยะอะไร ๆ ก็จะดีขึ้นตามลำดับ

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สุขภาพในช่วงนี้มักจะปัญหาทางการยืน ระวังอาการเจ็บคอที่จะตามมาด้วย การงานในช่วงนี้จะทำให้ท่านกังวลใจอยู่มิใช่น้อย ขอเพียงแค่ท่านดำเนินไปอย่างถูกต้องตามกฎตามระเบียบขององค์กรทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ด้วยดี การเงินในช่วงนี้มักจะเจอแต่เรื่องของการถูกหลอกเสียมากกว่า ควรงดการให้ใครหยิบยืมเงินจึงจะเป็นการดี ความรักในระยะนี้เหมือนถูกกดดันจากสายตาด้วยการจับตามอง ขอให้ทำความเข้าใจกันให้มาก

       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : ในช่วงระยะเวลานี้ให้ระวังการยืนเป็นเวลานาน ๆ มีโอกาสเป็นโรคเข่า โรคขาได้ ในเรื่องของกล้ามเนื้อ การงานในช่วงนี้ต้องใช้สติปัญญา และการอดทนฟันฝ่าไปสักระยะอะไร ๆ ก็จะดีขึ้นมาตามลำดับ การเงินในช่วงนี้ต้องสร้างระเบียบวินัยทางการเงินให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะติดลบทางการเงินสูง ความรักอย่าฟังคนอื่นมากนัก ให้ใช้ความคิดตัวเองเป็นตัวตัดสินจะดีกว่า

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังอาการเจ็บป่วยที่หัวเข่า การเดินทางทางน้ำในช่วงระยะเวลานี้ก็ต้องระวังเช่นกัน การงานต้องหมั่นเปิดใจยอมรับกับสิ่งใหม่ ๆ ให้มาก ๆ แล้วท่านจะพบความสุขกับการทำงาน การเงินในช่วงนี้ไม่ต้องกังวลใจอะไรมากนัก เพราะยามใดที่ท่านสะดุดก็ยังมีคนคอยช่วยเหลือท่านอยู่ด้วยความเต็มใจ ความรักในระยะนี้มีโอกาสที่รักเก่าจะรีเทิร์น

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังเป็นโรคทางผิวหนัง จากการที่มีผื่นคัน ระวังเรื่องของความอับชื้นที่จะทำให้เกิดเชื้อรา ต้องระวังให้มาก การงานระยะนี้ยังคงต้องอาศัยความเป็นทีม เพราะฉะนั้นควรเลี่ยงการมีปากเสียงกันจะดี การเงินในช่วงมักมีแต่เรื่องให้ท่านต้องใช้จ่ายมากขึ้น ให้ระวังจะเป็นปัญหาระดับครอบครัวได้ ความรักยังคงต้องเรียนรู้กันต่อไป

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สุขภาพในระยะนี้มักจะทำให้ท่านอ่อนเพลียอ่อนล้า ไม่ว่าจะจากแสงแดด หรือลมฝนก็เป็นได้ การงานในช่วงระยะเวลาแบบนี้ต้องอาศัยความอดทนสักหน่อย พยายามสร้างภาพลักษณ์ให้ตัวเองสักหน่อย เพื่อการยอมรับที่ดี การเงินในระยะนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากยังมีกินมีใช้ตามปกติ ความรักในช่วงนี้ต้องอาศัยความเข้าใจกันให้มาก ๆ

          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพในช่วงนี้มักมีอาการปวดหลัง และปวดตา การงานในช่วงนี้ยังคงมีแต่เรื่องเครียด ๆ ให้ท่านได้คิดมากตลอดเวลาหัดปล่อยวางลงบ้างจะได้เจอทางออกของปัญหา การเงินในช่วงนี้หากจะต้องตัดสินใจลงทุนอะไร แล้วท่านคิดไม่ตก ขอให้วางความคิดนี้ลงไปก่อน แล้วค่อยนำกลับมาคิดใหม่จะดีขึ้น ความรักยังคงเจอปัญหาหนักอกหนักใจตลอดเวลา

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)