เช็คดวงรายวัน ดวงวันนี้ 13 กุมภาพันธ์ 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

เช็คดวงรายวัน ดวงวันนี้ 13 กุมภาพันธ์ 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

      ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 13 กุมภาพันธ์ 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

          สวัสดีค่ะ วันนี้วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2560 แรม 2 ค่ำ เดือน 3 ปีระกา ดาวจันทร์โคจรเข้าเกาะมหัทธโนฤกษ์ และจะโคจรเข้าเกาะโจโรฤกษ์ช่วงเวลา 10.30 น. วันฤกษ์บนและฤกษ์ล่างเสียเป็นส่วนใหญ่ วันแบบนี้จะทำอะไรต้องตั้งสติให้ดี คิดได้แต่อย่าปากไว ฟังให้มาก พูดให้น้อยจะดีกว่า จะเข้าหุ้น หรือลงทุนอะไรต้องพิจารณาให้มาก ระวังเรื่องของผลกำไรและขาดทุนให้ดี ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ สีดำ สีม่วงเข้ม สีน้ำเงินเข้ม สีฟ้า สีน้ำเงิน ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ สีแดง สีเลือดหมู มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังอาการปวดหลัง ปวดหู และปวดตา อย่านั่งทำอะไรเป็นเวลานาน ๆ ต้องเปลี่ยนท่าบ้างจึงจะดี การงานช่วงนี้ต้องตัดสินใจอะไรมากมาย มีแต่เรื่องใหญ่ ๆ ขอให้ใช้สติให้ดี แต่หากคิดไม่ออกจริง ๆ ขอให้ปล่อยวางลงสักพัก แล้วค่อยนำกลับมาคิดใหม่จะดีขึ้น การเงินช่วงนี้มักหมดไปกับการดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่เพศชาย ขอให้หมั่นออมเงินไว้เพื่ออนาคตบ้างจะยิ่งดี ความรักในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากจะทำธุรกิจด้วยกันขอให้ใช้ความรู้ความสามารถของแต่ละคนให้ดี จึงจะได้ดี

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะมีปัญหาในระบบทางเดินหายใจ และสายตา การงานช่วงนี้ตั้งเป้าหมายอะไรไว้ควรลงมือไปกระทำเอง หรือร่วมกระทำด้วย อย่าปล่อยให้ผู้อื่นทำตามลำพัง การเงินช่วงนี้มักหมดไปกับเรื่องเดิม ๆ หรือค่าใช้จ่ายเดิม ๆ ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ หากแต่สิ่งที่ผิดปกติคือ มีโอกาสติดลบทางการเงินสูง ความรักในช่วงนี้มักมีแต่เรื่องหนักใจ ขอให้อดทนไว้สักระยะจะดีขึ้น

       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : สุขภาพในช่วงนี้ระวังเรื่องของไมเกรน และการยืนเป็นเวลานาน ๆ จนเกิดอาการปวดขา หากเป็นหญิงให้ระวังการยืนบนส้นสูงเป็นเวลานาน ๆ การงานช่วงนี้สำเร็จไปได้ด้วยดี ทำอะไรก็เป็นที่ยอมรับได้รับการชมเชยที่ดี การเงินในช่วงนี้ได้มาจ่ายออกไปตามปกติ ส่วนใหญ่มักจะหมดไปกับคนรอบตัว ความรักในช่วงนี้จะทำอะไรขอให้ตัดสินใจไตร่ตรองดูให้มาก ๆ หากเหนื่อยหนักมากนัก ก็พักไว้บ้างจะดี

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : ช่วงนี้ท่านมีโอกาสปวดแขนปวดข้อได้ง่าย จะหยิบจับอะไรที่หนักต้องหยิบจับให้มั่นจะดี การงานช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะท่านเองทำงานแบบซื่อสัตย์ตรงไปตรงมา ขอให้รักษาระดับความดีแบบนี้ไว้จะส่งผลดีในอนาคตกันแบบยาว ๆ การเงินช่วงนี้ระวังการถูกหลอก ถูกหักหลัง งดการให้ใครยืมเงินในช่วงเวลานี้ นอกจากไม่ได้คืนแล้วยังมีโอกาสเสียหายจากลมปากของคนที่ไม่คืนเงินท่านด้วย ต้องระวังให้มาก ความรักช่วงนี้หากเหนื่อยหนักนักก็พักลงไว้ก่อน ตั้งหลักได้เมื่อไหร่ค่อยกลับไปคุยกัน ดีกว่าการเลิกรากัน

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระยะนี้จะเดินทางไปไหนมาไหนต้องระวังให้ดี ขับขี่ควรระวังจะส่งผลต่อสุขภาพได้ง่าย การงานช่วงนี้หากคิดโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในช่วงนี้ ท่านก็จะเจอแต่งานเดิม ๆ แบบเดิม ๆ เท่ากับค่าเท่าเดิมจากการย้าย เพราะฉะนั้นต้องพิจารณาให้ดีก่อนการโยกย้าย การเงินช่วงนี้จะจับจ่ายอะไรต้องคิดให้ดี เพราะสภาวะการเงินตอนนี้ท่านไม่ค่อยเสถียรและดีเท่าไหร่นัก ความรักของท่านตอนนี้ต้องรักคนในครอบครัวให้เท่า ๆ กันมีโอกาสน้อยเนื้อต่ำใจได้ในบางคนของครอบครัวท่านเอง

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังอาการเจ็บป่วยทางหัวใจ หากมีอาการควรพบแพทย์จะดีกว่า การงานช่วงนี้อย่ากังวลและเครียดมากนัก เพราะมีโอกาสที่จะทำให้ท่านหาทางแก้ปัญหาไม่ได้ในยามที่เจอปัญหา การเงินช่วงนี้จะจับจ่ายอะไรต้องระวังให้ดีมีโอกาสติดลบทางการเงินสูง คนที่มีหนี้อยู่แล้วช่วงนี้มีโอกาสถูกติดตามหนี้สิน ความรักช่วงนี้หมั่นพากันไปทำบุญ ไหว้พระ สร้างกุศลบ้างจะดี

          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังเรื่องของอากาศ ฟ้าฝน แสงแดด จะทำให้ท่านไม่สบายตัว จนถึงเป็นไข้หวัดได้ง่าย เดินทางไปไหนในช่วงนี้ต้องพกยาสามัญประจำตัวไว้บ้างจะดี การงานช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงอึดอัดใจ คิดไม่ตก หากรู้แบบนี้แล้วควรตั้งสติตั้งรับให้ดี จะได้แก้ปัญหาได้ถูกจุด  การเงินช่วงนี้ดำเนินไปแบบเรื่อย ๆ หากได้เงินมาจากการเสี่ยงโชค ไม่ว่ามากหรือน้อยต้องแบ่งเงินมาทำทานบ้างจะยิ่งดี ความรักในช่วงนี้หันมาดูแลคนในครอบครัวท่านเองบ้างจะดี โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่เพศหญิงที่ต้องการความรักจากท่าน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)