เช็คดวงรายวัน ประจำอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 การงาน การเงิน ความรัก บอกเลย!  แม่นจริง!

เช็คดวงรายวัน ประจำอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 การงาน การเงิน ความรัก บอกเลย! แม่นจริง!

พยากรณ์วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 แรม 3 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการเกษตร จัดการเรื่องพืชพรรณ ที่ดิน บ้านเรือนอาคาร มหาฤกษ์เวลา 12.55-13.04 น. และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ วันนี้เป็นวันแห่งความรัก แต่เรื่องรักจะเป็นการมัวเมาในความใครซะมาก ระวังการหลอกลวงไว้ด้วยทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี เหตุไม่สุนทรเกิดด้านนั้นง่าย เงินทองทรัพย์สินหาได้มากทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศะวันออกเฉียงเหนือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

การตัดสินใจเด็ดขาด ใช้อำนาจที่มีให้เป็น หรือการไม่ยอมง่ายๆ จะเป็นสิ่งดีกับคุณในวันนี้ จะมีผลงานปรากฏ ได้รับคำชื่นชมมาก ช่วงนี้ศัตรูพ่ายแพ้ทำอะไรคุณไม่ได้เลย ผู้ใหญ่ที่เคยหันหลังจะมองเห็นผลงานของคุณมากขึ้น การเงินนั้นเข้ามามาก คนทำงานเกี่ยวเนื่องกับของสวยงาม การเงิน ศิลปะ เงินเข้าเงินคล่อง ส่วนความรักแจ่มใส รักพาทรัพย์เข้ามา ระวังเรื่องสุขภาพยังป่วยง่ายหายช้า

เกิดวันจันทร์

จะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้จะเบาปัญหาเหมาะแก่การดูแลฟื้นฟูร่างกาย ส่วนการประสานงานต่างๆเดินหน้า ผลที่ตามมาในอนาคตวางใจได้ และการติดต่อคนระดับผู้นำองค์กรจะทำประโยชน์ให้สูง แต่อย่าไปพัวพันในเรื่องชู้สาวจะถูกว่าร้ายให้เสียคนเสียหน้าได้ เรื่องได้เงินนั้นยังช้าอยู่เงินควักออกง่าย บันยะบันยังมือไว้บ้าง ของหายได้คืนยาก ส่วนเรื่องงานนั้นถ้าไม่เอาเรื่องรักเข้าไปยำก็ยังพอเอาตัวรอดได้จั๋งๆเลย สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

ไม่ต้องเหนื่อยเอง ลูกหลานบริวารจะเป็นกำลังให้ และเป็นวันที่ดวงขึ้นมากๆในเรื่องการงาน งานที่เกี่ยวกับการออกแบบ ศิลปะต่างๆ งานศิลปะ งานเกี่ยวกับเครื่องประดับแพรพรรณ จะป๊อบปูล่าสุดๆ มีโชคเกี่ยวกับการงานทางด้านนี้งานด้านการเงินสำราญดี แต่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะเซ้ง ไม่ค่อยราบรื่น อดทนไว้นะ การประสานงานดีทุกด้าน ความรักก็ดีเช่นกัน อย่าหงุดหงิด อย่ากังวลเกินไป กล้าๆหน่อย ไม่งั้นโชคจะลอยหาย สุขภาพแข็งแรงดี เรื่องรักก็แสนเสน่ห์

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังต้องระวังในเรื่องเงินๆทองๆ อยู่มากเผลอตัวเผลอมือจะทำให้เกิดการใช้จ่ายอันฟุ่มเฟือยด้วยโชคลาภวันนี้เป็นเรื่องทุกขลาภแท้ๆ ต้องเสียอะไรหนักๆแลกเปลี่ยนกับสิ่งเล็กน้อยที่จะได้มา ขอให้สงบอารมณ์ให้มากๆระวังเรื่องติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ เรื่องเดือดร้อนจะมาจากพวกๆนั้นความรักยังเรื่อยๆ ค้ำจุนกันไป สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

มีโอกาสดีในเรื่องทรัพย์เรื่องเงิน นั่งนับกันเพลิน แต่ก็ระวังบ้างเรื่องทรัพย์สินอย่าใจดีมากเกินไปนัก ะลูกหลานบริวารจะช่วยเหลือหลายอย่าง เรื่องที่หวังอย่าทิ้งความพยายามมีโอกาสก้าวหน้า การประสานงานในวันนี้รอบคอบเยอะหน่อยดีกว่า ไม่งั้นจะไปขวางทางคนอื่นให้เดือดร้อนใจตัวเองได้ เหตุผลที่แสดงออกไปมันจะตรงไปตรงมาเชือดเฉือนใจคนอื่นมาก ส่วนความรักนั้นยังแรงส์นะคะ ทั้งรักทั้งใคร่นุงนังหลายเส้าเลยล่ะ

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้เจองานหนัก ไม่ได้นั่งสบายนอนสบายหรอกน่ะ แต่ก็จะมีโชคจากการติดต่อประสานงานต่างๆ ผลงานที่เคยถูกหมก ถูกเก็บไว้ก้นลิ้นชัก จะมีการนำมาปัดฝุ่น ของเก่าถูกนำมากล่าวถึงใหม่ และจะได้ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ การเงินมีโชคดี เงินไหลเข้าออกคล่องมือ ได้เงินพิเศษจากความสามารถโดดเด่นของตน ความรักยังมีความสดชื่นให้ลุ้นอยู่ ได้ลงแรงร่วมใจสร้างสรรค์สิ่งดีๆด้วยกัน

เกิดวันศุกร์

ยังอยู่ในจังหวะที่มีโชคดีจากการสื่อสาร การติดต่อประสานงานต่างๆ ไหวพริบ ปฏิภาณจะเฉียบแหลม นำเสนอความคิดเห็นใดๆได้คมคาย งานประสานงานทุกอย่างดีหมด และจะนำเงินรายได้อย่างสูงมาให้ด้วย แต่ก็ล้วนเป็นการงานที่ต้องลงแรงลงมืออย่างหนัก แต่ผู้ใหญ่ก็พร้อมช่วยเหลือ เข้าหาครู พระผู้ใหญ่ นักวิชาการได้ผลงาน วันนี้จะได้ใกล้ชิดสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สังหรณ์แม่นถามใจตัวเองดีๆจะพบคำตอบที่ต้องการ ส่วนเรื่องรักเดินหน้าอย่างแจ๋วเลย

เกิดวันเสาร์

ดีกับการติดต่องานราชการ ติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่เอ็นดู และจะให้โอกาส ให้จังหวะให้ช่องทางในการทำมาหากินเรื่องที่ตั้งใจไว้ขอให้มีความมานะพยายาม จะสำเร็จได้โดยไม่ยาก เพราะมีคนพร้อมจะช่วยเหลือสนับสนุน การประสานงานวันนี้ใช้ความจริงใจมากๆก็เอาอยู่แล้ว เรื่องรักนั้นอย่าปล่อยเสน่ห์ให้เลื่อนเปื้อนนัก จะพาเรื่องปวดหัวมาให้ เพราะช่วงนี้รักนุงนัง ใกล้ชิดให้ใจหวั่นไหว