หวานล้นวาเลนไทน์!! ‘เมย์’ปรากฏตัวกลางงาน‘เจ’เปิดใจรักสุดซึ้ง ลั่นสาวคนนี้ที่จะแต่งงาน(คลิป)

หวานล้นวาเลนไทน์!! ‘เมย์’ปรากฏตัวกลางงาน‘เจ’เปิดใจรักสุดซึ้ง ลั่นสาวคนนี้ที่จะแต่งงาน(คลิป)

วันที่ 14 ก.พ. ที่โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ นักฟุตบอลทีมชาติ เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ มาร่วมงาน “Z.com : Empower your Business” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรก โดยมีหวานใจสาว เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร มาเซอร์ไพรส์พร้อมมอบดอกไม้ยินดี ซึ่งหลังจบงานได้ควงกันมาเปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนคู่กันครั้งแรก หลังฝ่ายชายให้ของขวัญวาเลนไทน์ล่วงหน้าหนึ่งวัน(13กพ.)

โดย เจ เผยว่า “วันนี้แฟนมาเซอร์ไพรส์ เขาสวยที่สุดเลยครับผมแต่ต้องสวยรองกว่าแม่อยู่แล้ว ก็รู้สึกดีใจที่เขามา ประทับใจครับ และนี่เป็นงานคู่ครั้งแรกรู้สึกเขิน ตื่นเต้นที่เขามาในวันแห่งความรักด้วย แต่จริงๆ เรามีวันแห่งความรักในทุกวันอยู่แล้ว”

เมย์ “คือกลัวจะเจอเซอร์ไพรส์กว่า กลัวว่าวันนี้เขาจะเก็บตัว เลยรับงานดีกว่าจะได้เจอกัน”

เห็นว่าทำเซอร์ไพรส์ไปตั้งแต่เมื่อคืน
เมย์ “ก็มีให้ของขวัญ คือแลกของกัน เมย์ให้รองเท้าเพราะเห็นว่าบ้านเขามีแต่รองเท้ากีฬาเยอะมาก แต่รองเท้าออกงานไม่ค่อยมี ที่ให้รองเท้าเพราะเราจะได้คู่กันด้วย(ยิ้ม)”
เจ  “แต่เรื่องของเรื่อง เขาซื้อให้แพงเหลือเกิน ผมก็ถามว่าทำไมซื้อให้แพงเพราะสิ่งของไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดของความรักนะครับที่รัก เพราะผมทำของแฮนด์เมดให้ครับ ราคาไม่ถึงพันเลย อายนิดนึง”

ทำอะไรให้เมย์
เจ  “ไปซื้อกระดาน แล้วเอารูปที่ผมถ่ายกับกล้องไปปริ้นต์มาแล้วแปะๆ แล้วก็แฮปปี้วาเลนไทน์ มันมีคุณค่าทางใจครับผม แฟนบอกว่า เบบี๋จะให้อะไรเขา เขาเอาหมดเพราะเบบี๋ตั้งใจทำให้”
เมย์ “ก็ชอบค่ะ แต่มันเหมือนกับที่เมย์เคยทำให้เขา ไม่รู้เขาก๊อปปี้หรือเปล่า คือดีใจนะเพราะเราไม่ค่อยหวังเซอร์ไพรส์อะไรนัก คือเขาไม่ค่อยมี แต่เราจะกุ๊กกิ๊กกันอยู่ตลอดเวลา เลยไม่ได้คาดหวังอะไร”

เจเขาหวานแบบนี้ตลอดไหม
เมย์ “เขาบ้าๆ บอๆ แบบนี้ตลอด”
เจ  “ปกติผมจะกวนประสาทเขา แบบเป็นคนขี้แกล้ง”

แล้ววันนี้วันวาเลนไทน์จริงแล้ว จะมีจัดชุดใหญ่ให้ไหม
เจ  “ผมว่าทุกวันมันคือวันจริงของเราครับ(ยิ้ม) แต่ถ้าบอกก่อนก็ไม่เซอร์ไพรส์สิครับ ผมไม่ชอบบอกใคร ผมอยากให้เขารู้แค่คนเดียวพอแล้ว”

จะมีไปดินเนอร์กันไหม
เมย์ “เขาบอกว่าเขาจองร้านไว้ วันนี้ก็จะปล่อยให้เป็นหน้าที่เขาค่ะ”
เจ  “ไม่มีเก็บตัว ตอนแรกมี คือผมบอกผมอยากไปเดทกับแฟนครับ”

ถือว่างานวันนี้เป็นการเปิดตัวคู่เราเลยไหม เกร็งไหมออกกับแฟน
เจ  “เราคุ้นเคย ไม่ได้เกร็ง เพียงแต่เราไม่เคยออกงานคู่ แต่ปกติไปไหนก็ไปด้วยกันตลอด”