“เมเปิล” สำนึกผิดแล้วหลังพบตำรวจ เผยจำนวนค่าตัวที่ไลฟ์แก้ผ้า ถึงกับอี้ง!!

“เมเปิล” สำนึกผิดแล้วหลังพบตำรวจ เผยจำนวนค่าตัวที่ไลฟ์แก้ผ้า ถึงกับอี้ง!!

จากกรณี น.ส.เมเปิล (สงวนนามสกุล) สาวโชว์หวิว เผยแพร่ภาพสดในลักษณะโป๊เปลือยอนาจารผ่านทางเฟสบุ๊ค เมื่อวันที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา จนการกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลายในสังคมตามที่เคยได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 15 กพ. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมเทคโนโลยี (บก.ปอท.) น.ส.เมเปิ้ล เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.สัณฑ์เพ็ชร หนูทอง รองผกก. 3 บก.ปอท. ตามหมายเรีบกตัวให้เข้ามารับฟังข้อกล่าวหาและให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม

โดยน.ส.เมเปิ้ล กล่าวว่า วันนี้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาและให้ปากคำเพิ่มเติมตามหมายเรียกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยตนยอมรับผิดตามข้อกล่าวหาทุกประการ พร้อมขอโทษคนไทยและผู้หญิงไทยทุกคนที่กระทำการในลักษณะดังกล่าวจนทำให้ภาพลักษณ์ของผู้หญิงไทยเสื่อมเสีย ซึ่งต่อจากนี้จะไม่กระทำการในลักษณะดังกล่าวอีก โดยยืนยันว่าได้รับการว่าจ้างจากเพจ “24lives”ให้ทำการไลฟ์สดในลักษณะเปลือย ไม่ได้ต้องการทำเพื่อสร้างกระแสแต่อย่างใดทางเพจได้จ่ายค่าจ้างเรียบร้อยแล้วจำนวน 3,000 บาท หลังเป็นข่าวว่าตนถูกดำเนินคดีทางเพจยังได้ติดต่อเพื่อให้การช่วยเหลือในส่วนของค่าปรับเบื้องต้นด้วย ทั้งนี้ตนขอโทษและสำนึกผิดทุกอย่าง ซึ่งการกระทำดังกล่าวไม่คุ้มสำหรับการถูกดำเนินคดีเลย ฝากเตือนนางแบบพริตตี้ นักเรียนนักศึกษาไม่ให้หลงผิดเลียนแบบพฤติกรรมดังกล่าว ทั้งนี้ก่อนหน้าจะมาไลฟ์สดดังกล่าวตนเคยรับรีวิวสินค้าและโชว์โป๊เปลือยตามสถานบันเทิงต่างๆแล้วแต่จะมีคนจ้างหรือโมเดลลิ่งแนะนำ ช่วงหลังก็รับงานถ่ายนู๊ดด้วยจนทางเพจได้ติดต่อเข้ามา ยืนยันไม่ได้สร้างกระแสเพราะเป็นการได้รับว่าจ้างอยู่แล้ว และเคยไลฟ์สดมาแล้วหลายครั้งตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

โดย พ.ต.ท.สัณฑ์เพ็ชร หนูทอง รองผกก. 3 บก.ปอท เปิดเผยว่า วันนี้ได้เรียกให้ น.ส.เมเปิ้ล มาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนในกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพสดในลักษณะโป๊เปลือยอนาจารลงในสื่อสังคมออนไลน์ โดยพฤติกรรมดังกล่าวเข้าข่ายความผิดมาตรา 14 (4 )ผู้ใดนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดใดที่มีลักษณะลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ มาตรา 14 (5)ผู้ใดเผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วเป็นข้อมูลที่ผิดตามมาตรา 14 (4) และป.อาญา มาตรา287(1) ผู้ใดประสงค์แห่งการค้าหรือโดยการค้าเพื่อแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงตรวจแก่ประชาชนทำผลิตมีไว้นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักรส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักรพาไป หรือ ยังให้พาไปหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดซึ่งเอกสารภาพเขียนภาพพิมพ์ภาพระบายสีสิ่งพิมพ์รูปภาพภาพโฆษณาเครื่องหมายรูปถ่ายภาพยนตร์แถบบันทึกเสียงแผ่นบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก รวมทั้งป.อาญา มาตรา 388 ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัน โดยเปลือย หรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่นต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 500 บาท