เช็คดวงรายวัน ดวงวันนี้ 20 กุมภาพันธ์ 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

เช็คดวงรายวัน ดวงวันนี้ 20 กุมภาพันธ์ 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

        ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 20 กุมภาพันธ์ 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

          สวัสดีค่ะ วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 แรม 9 ค่ำ เดือน 3 วันนี้ดาวจันทร์ทับเสาร์ เป็นวันที่คุณจะพบกับความยุ่งยาก ลำบากใจ อีกทั้งการทำงานก็จะมีอุปสรรค จะมีความกดดันเข้ามาหลายทิศหลายทาง จะมีปัญหาเรื่องการเงินด้วย แต่คุณจะผ่านความยุ่งยาก และเรื่องติดขัดนี้ไปได้เหมือนปาฏิหาริย์ เรื่องที่เสนอไป จะอนุมัติ จะได้เดินทางแบบตาลีตาแหก ทั้งขาไปและขากลับ วันนี้จะไม่เหมาะกับงานมงคลใด ๆ แต่จะดีถ้าไปตรวจเช็กสุขภาพ สีนำโชค คือ สีเขียว สีน้ำตาล สีเทา และสีม่วง สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีแดง และสีส้ม ทิศให้ลาภ คือ ทิศตะวันออก และทิศเหนือ

         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังเคราะห์อุบัติเหตุจากของมีคม และยานพาหนะ การถูกหักหลังแตกคอกันเองในหุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่มีเรื่องแย่ ๆ ถ้าดีหน่อยก็อาจจะเป็นเรื่องการซ่อมแซมบ้าน ถ้าค้าขายอยู่อาจต้องย้ายร้าน ระวังจะถูกทรยศ ไม่ควรไว้ใจใครง่าย ๆ ทำธุรกิจอยู่ก็มีโอกาสจะถูกโกง ถูกเอาเปรียบ ใครที่ทำความผิดอะไรไว้ระวังจะถูกเปิดเผย ถูกจับ มีเกณฑ์โยกย้าย ถ้าไม่ย้ายงานก็ย้ายบ้าน

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านจะมีโชคเรื่องงาน ได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานใหม่ที่สำคัญและงานที่ทำจะเป็นหน้าเป็นตาให้กับท่าน ท่านที่แสวงหางานอยู่ก็จะได้งานในช่วงนี้แหละ สถานการณ์ในช่วงนี้จะพลิกผันจากร้ายกลายเป็นดี จิตใจที่ห่อเหี่ยวกำลังจะคึกคักขึ้น สิ่งที่ฝ่าฟันและเฝ้ารอคอยมานานกำลังจะเป็นความจริง บางคนอาจมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยสนับสนุน อุปถัมภ์ค้ำชู ไปไหนมาไหนก็ปลอดภัย ไม่มีปัญหา หรือถึงมีก็แก้ไขได้ไม่ยาก

       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านจะได้ร่วมงานกับคนใหม่ ๆ ขยันขันแข็ง เอาจริงเอาจังในเรื่องงาน สมัครงานหางานอย่างจริงจัง เมื่อท่านเต็มที่กับทุกอย่างที่ทำ ก็จะได้สิ่งที่หวังในที่สุด ไม่มีคำว่าเหนื่อยฟรี การติดต่อดำเนินการเป็นไปอย่างราบรื่น สามารถติดต่องานกับคู่ค้าได้สำเร็จ อะไรก็ตามที่ท่านกำลังทำอยู่ เดินหน้าต่อไป เป้าหมายจะมาถึงในไม่ช้า ระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ภายในบ้าน ไม่ใช่ช่วงที่จะลงทุน

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านมีเรื่องต้องคิดตัดสินใจ ส่วนมากจะเป็นเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ที่เลือกไม่ได้สักที ระวังจะไม่เหลือใครเลย ถ้าคนที่มีแฟนอยู่แล้วก็จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดผูกพันกัน แต่ถ้ายังไม่มี อีกไม่นานท่านได้เจอแน่นอน ระวังจะมีเรื่องใช้จ่ายหนัก กระเป๋าฉีก จะมีเหตุให้เสียเงิน ความวุ่นวาย อุปสรรคปัญหา กำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เพียงแค่รอเวลา เปรียบเสมือนเรือล่องลอยอยู่กลางทะเลปะทะกับคลื่นลม ถ้าเราปล่อยให้เรือล่องไปตามลมมันก็จะพัดเราเข้าหาฝั่งในที่สุด

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังปัญหาอุปสรรคที่เกิดจากตัวเอง จะมีการทะเลาะขัดแย้ง โดยเฉพาะเรื่องความรักจะมีปัญหา หึงหวง เจ้าอารมณ์ ชวนทะเลาะ ระวังเรื่องคดีความ เอกสารสัญญาถูกเอาเปรียบ ถูกโกง รวมถึงอุบัติเหตุจากรถยนต์ บางทีก็รถเสีย เครื่องยนต์มีปัญหา จะมีเรื่องเดือดร้อนจากคนรอบข้าง ตำแหน่งหน้าที่หรือธุรกิจส่วนตัวมีความมั่นคง หรือประสบความสำเร็จก้าวหน้าไปอีกขั้น ผลการเรียนเป็นที่น่าพอใจ รวมทั้งมีเกณฑ์ขึ้นบ้านใหม่

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านกำลังประสบเหตุที่ทำให้ลังเล ต้องตัดสินใจ ต้องเลือก หรือมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน เจอคู่แข่ง ในแง่ความรัก ก็ทะเลาะกันด้วยเรื่องจุกจิก หรือไปจีบใครอยู่ก็มีคู่แข่ง ท่านอาจมีเกณฑ์เกี่ยวข้องกับต่างชาติ อาจเดินทางไปเที่ยว ไปเรียนต่อ ไปทำงาน หรือชีวิตจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับต่างชาติในทางใดทางหนึ่ง ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ขอให้ท่านค่อย ๆ ใช้สมองไตร่ตรอง สางไปทีละปม ไม่นานทุกอย่างจะดีขึ้น

          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังความรักจะมีปัญหา จะมีมือที่สามโผล่เข้ามาทำให้ชีวิตรักของท่านวุ่นวาย มาได้ทั้งสองทางไม่ว่าจะเป็นทางตัวท่านเองหรือแฟนของท่าน อีกกรณีหมายถึงการได้มีความสุขกับการกินอาหารที่ท่านชอบ คนที่ทะเลาะกัน มีปัญหากันให้กลับมาปรับความเข้าใจกันใหม่ อย่าปล่อยให้ทิฐิมาครอบงำจนต้องเสียใจไปตลอดชีวิต การงาน อาจมีการปรับเปลี่ยนโยกย้ายกันวุ่นวายไปหมด มีความขัดแย้งกันเองในกลุ่ม ถ้าหางานอยู่ก็ยังไม่ได้งานที่ถูกใจ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)