จับครูสาว สารภาพจ้างฆ่าผัว! ร.ต.ท.อดีตตชด.ทุ่งสง จับได้มีกิ๊ก-ซ้อมโหด

จับครูสาว สารภาพจ้างฆ่าผัว! ร.ต.ท.อดีตตชด.ทุ่งสง จับได้มีกิ๊ก-ซ้อมโหด

จับแล้ว คดีฆ่า ร.ต.ท.อดีต ตชด.ที่ทุ่งสง รวบครูสาวที่เป็นภรรยา พร้อมผู้จัดหามือปืน หลังเกิดเหตุเพียงวันเดียว ตร.สอบเครียดหลายชั่วโมง หลั่งน้ำตาสารภาพจ้างฆ่าสามีในราคา 1.5 แสน เหตุแอบมีกิ๊ก พอถามกลับถูกซ้อมจนทนไม่ไหว...

จากคดีอุกฉกรรจ์ 2 คนร้ายใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะขับไล่ตาม ร.ต.ท.วิชัย สีดารอด อายุ 61 ปี อดีต ตชด.ที่ 42 ค่ายศรีนครินทรา อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับจากส่งภรรยาที่โรงเรียนมุ่งหน้ากลับบ้านพัก คนร้ายไล่ตามมาทัน ชักปืนพกขนาด .357 ยิ่งใส่ด้านหลัง 3 นัดซ้อน ตกจากรถที่ล้มคว่ำบนถนนสายเอเชีย เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง คนร้ายไม่มั่นใจว่าเหยื่อเสียชีวิตแล้ว ลงจากรถตามเข้าไปจ่อยิงซ้ำอีก 1 นัด เบื้องต้นตำรวจสอบสวนมุ่งประเด็นเรื่องชู้สาว เหตุเกิดเวลา 08.00 น. วันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา

ต่อมาเมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 ก.พ. พ.ต.อ.คมสัน พฤศวานิช ผกก.สภ.ทุ่งสง เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีนี้ว่า หลังเกิดเหตุทางตำรวจหลายฝ่ายได้ระดมกำลังออกสืบสวนอย่างเร่งด่วน เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ โดยติดตามดูภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทาง ตั้งแต่หน้าบริเวณเทศบาลวัดชัยชุมพลจนถึงที่เกิดเหตุ พบภาพคนร้ายสองคนอย่างชัดเจน ต่อมาก็ทราบสาเหตุแน่ชัดว่ามาจากเรื่องชู้สาว จึงรวบรวมพยานหลักฐานแล้วขอหมายศาลจังหวัดทุ่งจับกุมคนร้าย ซึ่งศาลได้อนุมัติออกหมายจับที่ 42/2560 และหมายจับที่ 43/2560 ลงวันที่ 18 ก.พ.60

หลังจากนั้นจึงติดตามไปจับกุม นางเรวดี สีดารอด หรือครูแดง อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของ ร.ต.ท.วิชัย ผู้ตาย รับราชการเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยไปจับได้ที่บ้านพัก หมู่บ้านทวีวรรณ บ้านท่าแพใต้ ในเขตเทศบาลเมืองทุ่งสง ควบคุมตัวมาที่โรงพัก จากนั้นจับกุม นายอรุณเดช หรือเดช จันทร์ปรุง อายุ 39 ปี ได้ที่บ้านเลขที่ 138  หมู่ 13 ต.ควนกรด อ.ทุ่งสง ยึดอาวุธปืนพกขนาด .357 พร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟของนายอรุณเดชมาด้วย

พ.ต.อ.คมสัน กล่าวว่า หลังจากสอบสวนหลายชั่วโมง นางเรวดีจำนนด้วยหลักฐาน รับสารภาพด้วยน้ำตานองหน้าว่า เป็นคนว่าจ้างมือปืนมาฆ่าสามีจริง โดยติดต่อผ่านนายอรุณเดช หรือเดช ให้จัดหามือปืนให้ในราคา 1 แสน 5 หมื่นบาท จ่ายเงินไปแล้ว 17,000 บาท ตกลงกันว่าหลังทำงานสำเร็จจะจ่ายเงินส่วนที่เหลือให้ แต่ยังไม่ทันจ่ายก็มาถูกจับเสียก่อน สาเหตุที่ต้องฆ่าสามีเนื่องมาจากสามีแอบไปมีกิ๊กเป็นเด็กสาวคนหนึ่ง เมื่อตนสืบทราบก็ด่าว่าจนสามีโกรธแค้นมาก ทุบตีตนอย่างรุนแรง และยังคบหากับสาวคนนั้นเหมือนเดิม ตนเองจึงต่อว่ามาตลอด แม้จะโดนสามีทุบตีทุกครั้ง จนกระทั่งทนไม่ไหวเลยติดต่อนายอรุณเดชให้จัดหามือปืนมาสังหารสามีดังกล่าว

ผกก.ทุ่งสง กล่าวอีกว่า นายอรุณเดชผู้จัดหามือปืนยังให้การปฏิเสธ ทั้งๆ ที่นางเรวดี ซัดทอดอย่างชัดเจน แต่เป็นสิทธิของเขา เราก็ต้องหาหลักฐานเพิ่มเติม หากติดตามจับกุมมือปืนทั้งสองได้เชื่อว่านายอรุณเดชอาจจะรับสารภาพ อย่างไรก็ตาม ในชั้นนี้ยังไม่ให้ประกันตัวผู้ต้องหาทั้งสองคน เนื่องจากอยู่ในระหว่างสอบสวนเพิ่มเติม

"คดีนี้ผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจมากเพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญ เราทำงานกันเต็มที่จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้หลังเกิดเหตุเพียงวันเดียว ขณะนี้เร่งติดตามมือปืนทั้งสองคนที่ยังหลบหนี ซึ่งทั้งสองเป็นคนอำเภอทุ่งสง คาดว่าจับกุมตัวได้อย่างแน่นอน" ผกก.สภ.ทุ่งสง กล่าว

ขณะเดียวกัน นายทรงชัย วงษ์วัชรดำรง นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองทุ่งสง ในฐานะผู้บังคับบัญชาของนางเรวดี กล่าวว่า การกระทำของนางเรวดียังต้องดูว่า มีความผิดตามข้อกล่าวหาหรือไม่ หรือหากหลักฐานชัดเจน ก็อาจให้พักการปฏิบัติหน้าที่เอาไว้ก่อน.