เช็คดวงรายวัน ดวงวันนี้ 21 กุมภาพันธ์ 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

เช็คดวงรายวัน ดวงวันนี้ 21 กุมภาพันธ์ 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

  ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 21 กุมภาพันธ์ 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

          สวัสดีค่ะ วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 แรม 10 ค่ำ เดือน 3 วันภาษาแม่สากล วันนี้เป็นวันมหาฤกษ์ นับว่าเป็นวันที่ดีสำหรับการงาน จะได้เซ็นสัญญา จะได้ปรับ ได้เลื่อน ได้โยกย้าย จะได้ตำแหน่งที่ดีกว่าเดิม งานที่ติดต่อ วิ่งเต้น หรือเจรจา จะสมหวัง จะมีคนมาชักชวนเข้าหุ้น หรือลงทุนอะไรบางอย่าง ถ้าเป็นสิ่งที่คุณชอบ และมีความถนัด แถมลงทุนไม่มาก ก็ใส่เกียร์เดินหน้า ก้าวไปข้างหน้าได้เลย วันนี้เหมาะกับการไปขอโทษ สารภาพผิด หรือขออภัย จะได้รับการเห็นใจ สีนำโชค คือ สีดำ สีส้ม สีน้ำเงิน และสีขาว สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีเหลือง และสีครีม ทิศให้ลาภ คือ ทิศใต้ และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : เรื่องราวในอดีตวนเวียนกลับมาในปัจจุบันอีกครั้ง อะไรก็ตามที่เคยจากไป พลัดพรากไปก็จะได้กลับมาเจอกัน ให้ระวังคนหลอก คนโกง ถ้าเป็นด้านความรักก็มีเกณฑ์ถูกหลอกให้ช้ำชอกใจ บางกรณีหมายถึงรักกันชอบกันแต่อยู่ด้วยกันเฉย ๆ หรืออาจเกิดเรื่องชู้สาวได้ ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม และยานพาหนะ การถูกหักหลังแตกคอกันเองในหุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่มีเรื่องแย่ ๆ ถ้าดีหน่อยอาจเป็นเรื่องการซ่อมแซมบ้าน ถ้าค้าขายอยู่อาจต้องย้ายร้าน

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : คนโสดจะพบคู่ ถ้ามีคู่แล้ว ก็กำลังสุขสมหวัง แต่ถ้าคบกันมานาน ก็มีโอกาสแต่งงานหรือตั้งครรภ์ อีกนัยหนึ่งหมายถึงชีวิต ท่านกำลังมีความสุข สนุกสนาน เที่ยวเตร่ เฮฮาปาร์ตี้ ท่านมีเหตุต้องช่วยเหลือผู้อื่นทางการเงิน ถูกยืมเงิน มีคนมาขอรับบริจาคเงิน ไม่อย่างนั้นก็มีเหตุให้ต้องกู้ยืมเงิน ท่านจะมีเงินเก็บ และไม่ว่าจะลงทุนทำอะไร อย่าผลีผลาม ควรค่อยเป็นค่อยไป มีเกณฑ์ได้บ้าน ได้รถใหม่ จากเงินที่เก็บสะสมไว้

       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : การเดินทางของท่านยังอีกยาวไกล โดยเฉพาะเรื่องของความรักที่ไม่รีบร้อน ยังคงแสวงหาไปเรื่อยจนกว่าจะเจอคนที่ถูกใจ นำมาซึ่งมิตรภาพที่ดี การพบปะรู้จักคนดี ๆ คบไว้เป็นเพื่อน เขาจะช่วยท่านได้เมื่อยามจำเป็น ระวังปัญหาอุปสรรคที่เกิดจากตัวเอง จะมีการทะเลาะขัดแย้ง ท่านอาจมีเกณฑ์เกี่ยวข้องกับต่างชาติ อาจเดินทางไปเที่ยว ไปเรียนต่อ ไปทำงาน หรือชีวิตจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับต่างชาติในทางใดทางหนึ่ง

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : ในระยะนี้คงมีปัญหา อุปสรรค หรือภาระหนักหน่วงให้ได้ฝ่าฟันด้วยความเหนื่อยยากไปสักระยะหนึ่ง พอสถานการณ์คลี่คลายเข้าที่เข้าทางดีแล้ว ก็คงถอนหายใจด้วยความโล่งอก ท่านมีดวงถูกทรยศ ไม่ควรไว้ใจใครง่าย ๆ ทำธุรกิจอยู่ก็มีโอกาสจะถูกโกง ถูกเอาเปรียบ ใครที่ทำความผิดอะไรระวังจะถูกเปิดเผย ถูกจับ และจะมีเรื่องเดือดร้อนจากบริวาร คนรอบข้างหรือญาติพี่น้อง ให้ระมัดระวัง ไม่ควรไว้ใจคนอื่นให้ทำงานสำคัญ มักจะผิดพลาดได้ง่าย

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : การเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น เงินเดือนดี มีโอกาสลงทุนทำกิจการส่วนตัว มีรายได้เพิ่ม ถ้าเล่นหุ้นอยู่ก็จะได้เงิน ทำหุ้นส่วนหรือกิจการส่วนตัวก็จะได้แบ่งผลประโยชน์ แบ่งผลกำไรกัน สถานการณ์ปัจจุบัน ประสบความสำเร็จ และยังจะก้าวหน้าต่อไปอีก หรืออยู่ในช่วงเจรจาธุรกิจ ติดต่อประสานงานร่วมมือร่วมใจกับบุคคลต่าง ๆ ระวังปัญหาขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน มีภาระให้สะสาง

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านควรรอคอยจังหวะและโอกาสหน้าที่ดีกว่า น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด งานการยังไม่มีความก้าวหน้า เมื่อทุกอย่างนิ่ง การเงินก็พลอยชะงัก หากมีโครงการหรือแผนงานใด ๆ ควรรั้งรอไว้ก่อน พยายามประคับประคองสิ่งที่มีอยู่ให้รอด การงานติดขัด หยุดชะงัก กระทั่งไม่สำเร็จ ถ้าเป็นพนักงานอาจโดนย้ายงาน พักงาน เมื่อเวลาผ่านไปสักระยะ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ ก็จะคลี่คลายและหมดไปในที่สุด บางคนมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยสนับสนุน อุปถัมภ์ค้ำชู

          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : การเงินฝืดเคือง รายจ่ายมากกว่ารายรับ ต้องประคองตัวให้ดี ไม่อย่างนั้นจะบานปลาย กลายเป็นหมุนเงินไม่ทัน หรือมีคนเข้ามาเกี่ยวข้องพัวพันกับการเงิน หรือมีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้าน หมายถึงการจ่ายเงินก้อนโตด้วยก็ได้ ระวังความขัดแย้งกับคนรอบข้าง โดยเฉพาะคนที่ใหญ่กว่า และยากที่จะเอาชนะได้ หรืออยู่ในจุดที่พึ่งพาใครไม่ค่อยได้ การงาน การค้ามีอุปสรรค ด้านความรัก มักขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ถ้ารักใครไม่ค่อยสมหวัง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)