เช็คดวงรายวัน ดวงวันนี้ 22 กุมภาพันธ์ 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

เช็คดวงรายวัน ดวงวันนี้ 22 กุมภาพันธ์ 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

   เช็คดวงรายวัน ดวงวันนี้ 22 กุมภาพันธ์ 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

          สวัสดีค่ะ วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 แรม 11 ค่ำ เดือน 3 วันนี้เป็นวันที่มีเคราะห์ แต่ก็มีโชคดีเข้ามาพร้อม ๆ กันด้วย การงานจะถูกคนอื่นดึงงานไปทำ จะถูกยืมตัวไปช่วยงานเฉพาะกิจ การเดินทางจะสมหวังและราบรื่นดี ท่านที่รับราชการจะมีเรื่องมัวหมอง หรือถูกตำหนิได้ง่าย หรือเจ้านายจะเขม่น ควรสงบปาก สงบคำ อย่าไปยุ่งเรื่องชาวบ้านจะดีที่สุด ช่วงบ่าย จะได้ข่าวดีเรื่องงาน เรื่องเรียน เรื่องผลสอบ หรือผลการสัมภาษณ์ สีนำโชค คือ สีขาว สีม่วง สีแดง สีเทา และสีส้ม สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีเนื้อ และสีชมพู ทิศให้ลาภ คือ ทิศเหนือ และทิศตะวันตกเฉียงใต้

         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านมีเกณฑ์ตั้งครรภ์ สำหรับท่านที่แต่งงานหรือรอคอยบุตรอยู่ แต่อีกด้านหนึ่งคือจะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือ เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ ท่านกำลังมีเรื่องอึดอัดขัดข้อง หน้าตาแม้จะยิ้ม ก็ยิ้มหมอง ๆ เรื่องทุกข์ใจหนีไม่พ้นความขัดแย้งกับเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ถูกซุบซิบนินทา จะแก้ข่าวก็แก้ไม่ได้ ติด ๆ ขัด ๆ ไปหมด ท่านมีโอกาสถูกส่งตัวไปดูงานต่างประเทศ

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านจะได้ขึ้นบ้านใหม่ หรือจะได้พบรักใหม่ ชีวิตรักลงตัวได้ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน มีเกณฑ์ย้ายที่อยู่ใหม่หรือขึ้นบ้านใหม่ที่สะดวกสบาย ท่านจะได้เงินก้อนโตแต่อีกด้านหนึ่งหมายถึงการจ่ายเงินก้อนโตด้วยก็ได้ ซึ่งอาจจะหมายถึงการซื้อบ้านก็ได้ การเงินค่อนข้างทรงตัว ไม่เหมาะกับการลงทุน ควรเก็บเงินไว้ก่อนดีกว่า ไม่ได้หมายถึงการขาดทุนแต่จะเหนื่อยฟรี เสมอตัว ไม่ทำดีกว่า ถ้าจะไปเจรจาเรื่องเงินกับใครก็ยากที่เขาจะปล่อยเงินให้กระเด็นออกมาจากกระเป๋า

       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : การเดินทางไกลจะมีโชคเรื่องการเงินเกี่ยวกับที่ดินต่างจังหวัด บ้างก็จะได้โชคเกี่ยวกับเด็ก เช่น เสี่ยงโชคกับเด็ก ท่านจะได้เลื่อนตำแหน่ง เพิ่มเงินเดือน ถ้าเล่นหุ้นอยู่ก็จะได้เงิน ทำหุ้นส่วนหรือกิจการส่วนตัวก็จะได้แบ่งผลประโยชน์ แบ่งผลกำไรกัน ท่านควรแก้เคล็ดด้วยวิธีการถวายโลงศพ หรือท่านอาจจะต้องไปเยี่ยมคนรู้จักที่โรงพยาบาล หรือร้ายไปกว่านั้นก็คือไปงานศพ อีกนัยหนึ่งท่านอาจกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงจากภาวะหนึ่งไปสู่อีกภาวะหนึ่ง ซึ่งทำให้ท่านเป็นทุกข์

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านจะได้เด็กบริวารคนไว้ใจคอยรับใช้ใกล้ชิด ถ้าถามถึงความรักจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม และยานพาหนะ การถูกหักหลัง แตกคอกันเองในหุ้นส่วน ล้วนมีแต่เรื่องแย่ ๆ ถ้าดีหน่อยก็อาจจะเป็นเรื่องการซ่อมแซมบ้าน ถ้าค้าขายอยู่อาจต้องย้ายร้าน ท่านมีเรื่องต้องคิดตัดสินใจ ส่วนมากจะเป็นเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ที่เลือกไม่ได้สักที ระวังจะไม่เหลือใครเลย ถ้าคนที่มีแฟนอยู่ก็จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดผูกพันกัน แต่ถ้ายังไม่มี อีกไม่นานได้เจอแน่นอน

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านจะได้รับข่าวสารจากคนไกล หรือท่านที่กำลังรอคอยการติดต่ออะไรอยู่ก็ตาม จะสมหวัง แต่ถ้าเป็นปัญหาส่วนตัวนั้นยังลังเล ตัดสินใจไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะเลือกทำสิ่งใดดีระหว่างความต้องการส่วนตัวกับความถูกต้อง แต่ก็ต้องเลือกในที่สุด ให้ระวังปัญหาอุปสรรคที่เกิดจากตัวท่านเอง จะมีการทะเลาะขัดแย้ง โดยเฉพาะเรื่องความรักจะมีปัญหา หึงหวง เจ้าอารมณ์ ชวนทะเลาะ จะมีโชคด้านการงาน

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ความยุ่งยากที่ท่านกำลังเผชิญอยู่นี้ กำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เพียงแค่รอเวลา เปรียบเสมือนเรือล่องลอยอยู่กลางทะเลปะทะกับคลื่นลม ถ้าเราปล่อยให้เรือล่องไปตามลมมันก็จะพัดเราเข้าหาฝั่งในที่สุด แต่ถ้าเราฝืนดันทุรังไปทวนกระแสน้ำก็มีแต่จะอับปางลง จะมีเรื่องเดือดร้อนจากบริวาร คนรอบข้างหรือญาติพี่น้อง ให้ระมัดระวัง ไม่ควรไว้ใจคนอื่นให้ทำงานสำคัญมักจะผิดพลาดได้ง่าย จะได้ร่วมงานกับคนใหม่ ๆ ขยันขันแข็ง เอาจริงเอาจังในเรื่องงาน

          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สถานการณ์ปัจจุบัน หนักหนาไม่น้อย การงานติดขัด หยุดชะงัก กระทั่งไม่สำเร็จ ถ้าเป็นพนักงาน อาจโดนย้ายงาน พักงาน บางกรณีหมายถึงอยากเปลี่ยนงาน แต่ยังหาที่ไปไม่ได้ ท่านมีเกณฑ์ได้เงินก้อน อาจไม่ใช่เงินก้อนใหญ่ แต่ก็ถือว่าเป็นเงินที่ได้มาแบบสบาย ๆ เช่น มีคนให้ หรือถูกลอตเตอรี่ คนที่ทำค้าขายช่วงนี้มีรายได้ดี นักเสี่ยงนักลงทุนถือว่าคุ้มค่า ไม่มีขาดทุนแน่นอน และท่านจะได้มีโอกาสไปงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อน ๆ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)