เช็คดวงรายวัน ดวงวันนี้ 24 กุมภาพันธ์ 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

เช็คดวงรายวัน ดวงวันนี้ 24 กุมภาพันธ์ 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

  ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 24 กุมภาพันธ์ 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

          สวัสดีค่ะ วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560 แรม 13 ค่ำ เดือน 3 วันศิลปินแห่งชาติ วันนี้เป็นวันอุบาทว์ และวันโลกาวินาศ แต่มีดาวที่ให้โชคอยู่บ้าง ทำให้เรื่องร้าย ๆ จะมีพลังเพียงครึ่งเดียว การทำงานที่มีปัญหา การเจรจาที่ยุ่งยาก จู่ ๆ จะมีคนมาช่วยเหลือ และวิ่งเต้น ทำให้เรื่องยุ่งยากทั้งหลายคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นในนาทีสุดท้าย ถ้าได้ข่าวที่ไม่ดี อย่าปักใจเชื่อ ควรเช็กข่าวให้ดีก่อน การนัดเซ็นสัญญา และเจรจาทางด้านธุรกิจ จะมีความยุ่งยากในตอนต้น แต่สุดท้ายจะสรุปลงตัวได้ แต่คุณต้องยอมเสียเปรียบบ้าง สีนำโชค คือ สีเหลือง สีครีม สีน้ำตาล และสีดำ สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีม่วง และสีเขียว ทิศให้ลาภ คือ ทิศเหนือ และทิศตะวันออก

         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ในที่สุดวันที่รอคอยก็มาถึง งานที่เฝ้าเพียรพยายามทำมานานแสนนานก็สำเร็จเสร็จสิ้นในที่สุด อาจจะล่าช้าไปบ้าง แต่ก็สำเร็จได้ อีกกรณีหนึ่ง คือท่านจะได้ฉลองความสำเร็จที่ได้เฝ้ารอมานานแสนนาน ท่านมีเกณฑ์จะได้ขึ้นบ้านใหม่ หรือจะได้พบรักใหม่ ชีวิตรักลงตัวได้ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน มักจะได้แต่งงานหรือมีงานแต่งงานขึ้นในเร็ว ๆ นี้ การงาน ไม่ได้มีอุปสรรคใด ๆ นิ่ง ๆ ทรงตัว มองด้านดีคือความราบรื่นในการดำเนินชีวิต

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านควรระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ภายในบ้าน ไม่ใช่ช่วงที่จะลงทุนทำอะไรทั้งสิ้น เพราะมีแต่จะเดือดร้อน อย่างไรเสียอีกไม่นานความโชคดีกำลังมาเยือน ไม่ว่าทำอะไรก็ตามที่คุณหวังเอาไว้จะสำเร็จโดยง่าย บางท่านก็มีโชคด้านอื่น เช่น ได้คนช่วยเหลือ หรือบางท่านก็ได้โอกาสดี ๆ จากคนรอบข้าง การเงิน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีเรื่องเดือดร้อนเกี่ยวกับการเงิน รู้จักใช้เงิน และเก็บเงินอย่างเป็นระเบียบ

       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านจะมีโอกาสทางการงานใหม่ ๆ แม้ชีวิตถึงจุดตกต่ำแค่ไหนท่านก็จะลุกขึ้นมาหายใจได้อีกครั้ง สิ่งต่าง ๆ รอบตัวท่านไม่เป็นที่พึงพอใจ อะไรต่อมิอะไร ก็ดูจะขัดใจไปหมดทุกเรื่อง อย่างไรก็ต้องทำใจ ท่านจะได้เดินทางไกล อาจไปไกลถึงต่างประเทศ แต่ถ้าเป็นเรื่องความรัก สถานการณ์ตอนนี้ไม่ค่อยดีเท่าไร มีแต่ความบาดหมาง หมางเมิน ห่างเหิน หรือมีคู่อยู่ห่างไกล ต้องพลัดพราก ได้เจอกันนาน ๆ ครั้ง

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : ปัจจุบันนี้ซื้อ-ขายที่ดินดูจะเข้าท่าที่สุด เพราะท่านมีสิทธิ์ได้เงินก้อนโต แต่ถ้าคิดจะซื้อบ้านในฝันของท่านคงราคาไม่ต่ำกว่า 8-9 ล้าน อย่างไรก็ตามก็เป็นผลดีด้านการเงินทั้งนั้น ไม่ต้องกังวลเรื่องการเงิน ท่านจะได้รับข่าวสารจากคนไกล หรือท่านที่กำลังรอคอยการติดต่ออะไรอยู่ก็ตาม ท่านไม่ควรไว้ใจใครง่าย ๆ ทำธุรกิจอยู่ก็มีโอกาสถูกโกง ถูกเอาเปรียบ ใครที่ทำความผิดอะไรระวังจะถูกเปิดเผย ถูกจับ บ้างก็แอบคบหากันอย่างลับ ๆ

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องการงาน เรียกว่าเข้าตากรรมการเป็นพิเศษ อาจจะได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน จะมีเรื่องต้องใช้จ่ายเงินเยอะ เป็นเงินก้อนโตเสียด้วย อาจต้องใช้ไปกับการซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ๆ เช่น บ้าน หรือของมีค่าที่มีราคาแพง ช่วงนี้ได้เงินมาเท่าไรก็ต้องจ่ายออกหมด การเงินค่อนข้างทรงตัว ไม่เหมาะกับการลงทุน ควรเก็บเงินไว้ดีกว่า

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังเหตุเภทภัยต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นอย่างฉับพลัน จะทำอะไร ไปไหนมาไหน ให้มีสติรู้ตัวอยู่ตลอดเวลา ห้ามตั้งตนอยู่ในความประมาทเด็ดขาด มีเหตุต้องช่วยเหลือผู้อื่นทางการเงิน ถูกยืมเงิน มีคนมาขอรับบริจาคเงิน ไม่อย่างนั้นก็มีเหตุให้ต้องกู้ยืมเงิน อาจเป็นการกู้เพื่อนำมาลงทุนหรือแก้ไขปัญหาการเงินเฉพาะหน้าก็ได้ ถึงจุดที่ยากที่สุด ต้องรอคอยเพื่อจะผ่านมันไป ซึ่งในที่สุดท่านก็จะผ่านมันไปได้ การเผชิญปัญหาเพียงลำพังนั้นท่านจะต้องมีความเข้มแข็ง และอดทนอย่างหนัก

          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : การเงินกำลังจะดีขึ้น มีเกณฑ์ได้เงินจากการเป็นนายหน้ากินเปอร์เซ็นต์ ไปเจรจาเรื่องการเงินกับใครก็สำเร็จ เปิดร้านค้าขายก็มีเงินเข้ามาตลอด ขายดีกว่าคนอื่น คุณต้องระวังปัญหาต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับน้ำทุกชนิด เช่น น้ำท่วม ท่อประปารั่ว หลังคารั่ว ปัญหาเหล่านี้จะพัวพันให้ยุ่งยากอยู่ระยะหนึ่ง ระวังปัญหาความขัดแย้งอย่างรุนแรง ช่วงนี้ท่านควรสงบปากสงบคำจะดีที่สุด ความดื้อรั้น ถือดี อวดเก่งไม่ช่วยให้ท่านผ่านวิกฤตนี้ไปได้ พยายามใช้เหตุผลเข้าจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น แล้วจะดีเอง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)