เช็คเลย!! 5 ราศีดวงเฮง มีโอกาสถูกสลากใหญ่ รับทรัพย์สุขสบาย ร่ำรวย

เช็คเลย!! 5 ราศีดวงเฮง มีโอกาสถูกสลากใหญ่ รับทรัพย์สุขสบาย ร่ำรวย

เช็คเลย!! 5 ราศีดวงเฮง มีโอกาสถูกสลากใหญ่ รับทรัพย์สุขสบาย ร่ำรวย

ราศีกรกฎระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม ถึง16 สิงหาคม

ความโชคดี ระดับ 10 หมายเลขทะเบียนรถ หมายเลขทะเบียนหน้าบ้าน จะเป็นโชคลาภให้ตัวเราได้ ในการเสี่ยงสลากรางวัล มองด้วยเซ้นต์ตัวเอง ชอบถูกใจเลขใดมากเป็นพิเศษ ก็อย่าลังเลใจตามนั้นเลย รีบซื้อสลากรางวัลเก็บไว้ก่อนกันลืม

ราศีกันย์ระหว่างวันที่ 17 กันยายนถึง 16 ตุลาคม

ความโชคดี ระดับ 8 มีโอกาสได้เดินทางไกลไปในสถานที่สำคัญๆ เป็นโบราณสถานมีสิ่งศักดิประดิษฐาน อยู่ เหมือนเทวดาดลใจ และอธิฐานขอโชคลาภ ซึ่งขอเป็นตัวเลขให้เกิดโชค จะได้นำไปซื้อสลากรางวัลให้เป็นลาภเป็นผลเป็นทรัพย์

ราศีตุลย์ ระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ความโชคดี ระดับ 8 จะลงทุนเก็งกำไรในตลาดหลักทรัพย์ในกองทุนระยะสั้นๆ ก็สามารถทำได้ดี หรือจะเสี่ยงโชคลาภเป็นสลากรางวัลก็ต้องหาแนวร่วมกับเพื่อนพ้องน้องพี่ ซื้อสลากรางวัลมาชุดใหญ่แล้ว แบ่งปันกันคนละใบสองใบ ให้โชคซึ่งกันและกัน

ราศีธนูระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม

ความโชคดี ระดับ 8 จะเป็นเรื่องแปลกๆ ที่จะได้โชคได้ลาภอย่างไม่คาดฝัน หรือได้พบกับผู้มีฤทธาทักทายโชคชะตาได้แม่นยำ บอกเลขบอกโชคให้ ก็ขอซื้อสลากรางวัลสักชุดสองชุดใหญ่ ไม่หวังมากมาย ขอแค่ได้ดีมีเงินเป็นทรัพย์สินสุขสบายบ้าง

ราศีมีน ระหว่างวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ความโชคดี ระดับ 8 ช่วงนี้เหมือนเทวดาดลใจ พลังจิตพลังใจมีกำลังพิเศษก็ว่าได้ พบเจอกับสิ่งดีๆ มีความสมหวังราบรื่นอย่างต่อเนื่อง ดวงกำลังขึ้น ชีวิตกำลังเฮง เสี่ยงสลากรางวัลจากความรู้สึกต้องตาต้องใจเลขที่มองเห็น ก็เป็นโชคดีร่ำรวยได้