ยอมรับแล้ว!! ซัน เผยถึงสาเหตุลบรูปคู่ "ต้นหอม" เกลี้ยงไอจี พูดมาแบบนี้...อ่านแล้วเจ็บเบาๆ!!

ยอมรับแล้ว!! ซัน เผยถึงสาเหตุลบรูปคู่ "ต้นหอม" เกลี้ยงไอจี พูดมาแบบนี้...อ่านแล้วเจ็บเบาๆ!!

 ไม่รู้ว่าคู่รักคู่หวาน ซัน ประชากร และดีเจต้นหอม ศกุลตลา มีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า เพราะหลังจากที่หวานกันมาได้สักพัก หนุ่มซันก็ลบรูปคู่กับดีเจต้นหอมออกจนเกลี้ยงไอจี สร้างความงุนงง ให้กับแฟนคลับกันอย่างมาก 

     โดยเมื่อไม่นานมานี้ ไอจีของ ดาวกระจายได้ออกมาเผยข้อความ ว่าได้ต่อสายตรงโทรไปสอบถามความจริงจากหนุ่มซัน ซึ่งก็ได้คำตอบมาว่า "ไม่มีไรนิพี่ ผมลบรูปทิ้งเป็นเรื่องปกติ" ฟังคำตอบแล้วก็ยังคาใจอยู่ดี แต่แอบบเจ็บเบาๆ  


ซัน-5

      เพิ่งจะโชว์หวานร้องเพลงเกี้ยวพร้อมจุ๊บแก้มโชว์ในรายการ 3 แซบเมื่อช่วงบ่ายให้แฟนคลับฟินจนตะกายฝาผนังจบปุ๊บ งานดราม่ารักขมก็ตามมาทันควัน เมื่อ ซัน ประชากร ลบรูปคู่กับแฟนสาว ต้นหอม ศกุนตลา ทิ้งออกหมด แถมมีดราม่าโต้ตอบไปมาในเฟสบุ๊คของทั้งคู่ พอดาวกระจาต่อสายตรงถาม ผจก. หนุ่มซันก็ได้ความสั้นๆว่า "ไม่มีไรนิพี่ ผมลบรูปทิ้งเป็นเรื่องปกติ" แหม...อยากจะตอบกลับว่า "หราาาา" แต่คงต้องให้เวลาทั้งคู่เคลียร์กันและออกมาตอบคำถามถึงเรื่องนี้ล่ะกันนะคะ


ซัน-7

 

ขอบคุณคลิป thairath

     ซึ่งจากเรื่องนี้..ก็ยังไม่ได้รับคำยืนยันว่าตกลงทั้งสองเลิกกันหรือว่ายังไง ซึ่งยังไงก็รอให้ทั้งคู่พร้อมแล้วออกมาเผยความจริงให้แฟนคลับได้ฟังกันดีกว่า อย่าปล่อยให้เดากันเลย เดี๋ยวมันจะไปกันใหญ่